[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Cách làm khá là hoang tưởng. :poop: :poop: :poop:

Thế nào là nhóm người có nguy cơ cao?
tư duy dồn ng nguy cơ cao vào một chỗ không khác gì tư duy trẻ con nguy cơ thấp nên cứ để trẻ e đi học mùa dịch bệnh. Tại sao?
- lấy gì đảm bảo tất cả những ng thuộc nhóm nguy cơ cao là sạch bệnh trước khi đi cách ly? để đảm bảo thì cần phải tiến hành test toàn bộ nhóm nguy cơ cao trong khi nhóm này chiếm khoảng 20% dân số nhỉ (theo độ tuổi.) :(:(
- điều kinh khủng xảy ra khi dồn người nguy cơ cao vào các khu cách ly và để xảy ra lây nhiễm trong chính các khu đó, trong khi đó việc hạn chế các nhóm động người là chính sách đúng đắn và cần thiết vào lúc này.
- nguồn lực méo nào để cách ly tiếp tế, chăm sóc cho nhóm ng nguy cơ cao? :LOL::LOL: Nhân viên y tế congđuôi lên cách ly nhóm ng nghi nhiễm cònđang thiếu nhân lực và cơ sở vật chất, giờ chúng ta còn cần thêm nhân viên và cơ sở vật chấtđể chăm sóc nhóm ng nguy cơ cao? vì khi cách ly thì họ ko có laođộngđược nhỉ?
- xã hội vẫn đang cần duy trì hoạt động sx kinh doanh bình thường để hạn chế mùa dịch. và bùm có thằng bỏ mẹ nó nghĩ ra ý tưởng cách ly khoảng 20% dân số để chống dịch chỉ vì nhóm đó là nhóm nguy cơ cao, kéo theo tầm 1% dân số khác chăm lo cho nhóm đó. :love::love::love:
- để bệnh lây lan tự do trong nhóm nguy cơ thấp mà đéo nghĩ 20% trong số nhóm nguy cơ thấp trở nặng cần chăm sóc y tế. Tình cảnh là nguồn lực đất nước vừa phải lo cách ly ăn ở cho 20% dân số nhóm nguy cơ cao, và 20% con bệnh trong nhóm 80% khỏe mạnh trở bệnh nặng cần nhập viện. Thật là :poop::poop::poop:
-tàu khựa nó khống chếđược dịch ở tầm 0,01% dân số, cho dù x20 số liệu cũng tầm 0,2% dân số nhiễm bệnh. Thằng tàu khựa ngu si khi ko ngăn dc dịch giaiđoạnđầu nhưng cách nó phong tỏa cách lyđể dập dịch làđáng học hỏi Nhưng có anh trong này thích nó lây cho ít nhất 50% dân số nước Việt Nam nàyđể tạo cái gọi là miễndịch cộngđồng :LOL::LOL::LOL::LOL:
 
Thích ở ks thì bỏ tiền ra

Chuẩn cơm mẹ nấu, tiền ít đòi hít...thơm.
GKwPgfX.png

Cơm bưng nước rót, có ng khám - ktra sức khoẻ hàng ngày còn sao nữa...
 
Bọn này đi khoang c thì ko thiếu tiền đâu, và cũng ko đáng bị chửi. Dơ là thương hiệu bệnh viện rồi. Tôi cũng ở dơ nhưng còn phải né đây này.
Đsq Anh cư xử tốt hơn hèn nhiều. Thằng kia bị sốc nhưng họ còn bk bảo tuân theo luật vn, khác hẳn bọn hèn.
Có xiềng thì chuyển nó sang bv tư, bv quốc tế nào tiếp nhận chữa cũng đk, thu tiền giường dv, chữa free.
 
Bọn Anh Mỹ coi thường dịch vãi lúa luôn. Bên mình có 2 thằng sang Houston. Trên chuyến bay có 1 bà bị sốt khó thở gì đó, phải cho thở máy trên máy bay. Xuống đến nơi cho bà kia đi xét nghiệm nCovi, lùa hết khách còn lại đi bảo có kết quả gì báo sau. 2 thằng xanh mặt sợ quá báo khách hàng xem có làm việc tại nhà không bọn nó bảo vẫn đến công ty như thường
Sợ quá báo về bên VN phải mail sang bọn nó mới cho 2 thằng làm việc tại nhà. Như ở VN thì cả chuyến cách ly 14 ngày rồi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top