[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
tv vừa nói qua về a phi công 91, có ảnh a ấy nằm trên giường, ng xọp đi y như 1 thằng Vịt cao gầy :beat_shot:
 
mấy tiệm cắt tóc mà ở trong ngõ thấy mở chui từ hôm qua hôm kia rồi 8-)
Mở chui thì nói làm đéo gì. Chỗ tôi thấy đóng cửa kín mít. Nhưng thấy nhiều người đến trước cửa gọi điện rồi lén vào. Thích thì đầy chỗ cắt tóc chui. Nhưng mà tôi chả thích kiểu đi cắt tóc lén lút như ăn cắp. Đặt mẹ cái tông đơ trên shopee rồi tự cạo lấy. Cũng không khó lắm đâu.
 
Thấy trên nhóm cập nhật y khoa của bác. Share về các bác bàn luận chơi.
Sự thật đã tới - Tội ác phải bị trừng phạt, nhiều chuyện lớn sẽ xảy ra.


Tin chính thức thời báo The Washington Post và nhiều tờ báo trên thế giới rạng sáng nay đồng loạt đưa tin vụ Hacker lịch sử, đã lý giải vì sao ngày 22/4/2020, kẻ luôn bao che Trung Quốc suốt đại dịch - Tedros Adhanom, TGĐ WHO đã phải viết lên twitter đúng một từ: “Forgive.” Hãy tha thứ.

[https://www.washingtonpost.com/tech...aAJ9B8dRQDerFmgCb_pxM2C3AYeNVk1Mnse_DJ_Z_WqA)

Tóm tắt sự việc như sau:

Ngày 21 tháng 04 năm 2020, máy chủ của WHO, quỹ Bill Gates cùng Viện Virus học Vũ Hán bị hack, toàn bộ 25.000 email, số phone, dữ liệu đang và sẽ được công bố. Dữ liệu rò rỉ cho thấy Bill Gates biết trước về virus Vũ hán, cũng như danh sách quan chức WHO, CDC, WB nhận tiền của Trung Quốc.

Theo báo cáo, Quỹ Gates, Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Viện Virus học Vũ Hán – ba tổ chức bị nghi ngờ liên quan đến đại dịch Covid-19 đều đã bị hack và hàng ngàn email, mật khẩu và tài liệu, thông tin liên quan đến đại dịch khởi nguồn từ Vũ Hán bị công bố trên mạng.

Theo Tập đoàn Tình báo SITE chuyên giám sát các nhóm cực đoan và khủng bố trực tuyến, các nhà hoạt động ẩn danh đã đăng gần 25.000 địa chỉ email và mật khẩu được cho là thuộc về các tổ chức này.

Thông tin về vụ tấn công hacker vì sự thật, vì đại nghĩa này được đăng trên tin chính của Bloomberg, The Washington Post và nhiều tờ báo lớn khác. Sẽ có nhiều sự thật chưa từng biết, thông tin chấn động trong vài giờ tới liên quan đến Tedros Adhanom, TGĐ WHO, Viện Virus học Vũ Hán và Gates Foundation liên quan đến đại dịch Corona Virus bắt đầu từ đâu và được bao che như thế nào.
Đọc qua bài của washington post thấy có nói là có nhóm hacker đăng 25000 mail. Nhưng chưa ai xác minh được là có đúng là thật hay không. Còn không hề nói gì đến các nội dung trong mail đấy.
 
Chỗ Trần Phú chắc làm vụ 8B Lê Trực các anh ơi, từ mấy hôm trước đã lên vtv bảo phải xử lý nhanh rồi chắc hnay bắt đầu làm
 
Thớt này lên 1460 là dứng được rồi :D . lần này ko thể như wave2 em Nhung được. Nên vô tư quẩy lên thôi. Vì đã đóng đg bay quốc tế còn mầm đâu mà sợ :)
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top