Cristiano Ronaldo bị kiện vì quảng bá Binance

Masterchiefs

Thành viên tích cực

Theo CoinTelegraph, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đang đối mặt với một vụ kiện tập thể, các nguyên đơn cho rằng họ bị thiệt hại từ việc Ronaldo quảng bá sàn giao dịch tiền số Binance.

Các nguyên đơn của vụ kiện tập thể là Michael Sizemore, Mikey Vongdara và Gordon Lewis, đang yêu cầu bồi thường thiệt hại và kinh phí để trang trải chi phí pháp lý. Theo đơn kiện, Ronaldo đã phối hợp với Binance thúc đẩy, hỗ trợ, tích cực tham gia vào việc chào bán và bán chứng khoán chưa đăng ký.

1701315749637.png

Vào năm 2022, Binance và Ronaldo bắt đầu hợp tác để ra mắt bộ sưu tập token không thể thay thế (NFT) riêng

Phía nguyên đơn cho biết Ronaldo đã lôi kéo và khuyến khích hàng triệu người hâm mộ đầu tư vào chứng khoán chưa đăng ký của Binance. Ngoài ra, những người dùng đăng ký NFT của Ronaldo có thể sử dụng Binance cho các mục đích khác, chẳng hạn như đầu tư vào Binance Coin (BNB) và những chương trình liên quan đến tiền số.

Nhờ tầm ảnh hưởng lớn và hàng trăm triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Ronaldo là nhân tố quan trọng giúp Binance ngày càng nổi tiếng. Đơn kiện cho biết Ronaldo đã giúp lượt tìm kiếm về Binance tăng 500% trong tuần sau đợt bán đầu tiên. Nguyên đơn cáo buộc Ronaldo đã biết hoặc lẽ ra phải biết về việc Binance bán chứng khoán tiền số chưa đăng ký vì cầu thủ này có kinh nghiệm đầu tư, nguồn lực dồi dào để được cố vấn hỗ trợ.

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) từng cảnh báo những người nổi tiếng về việc cần phải tiết lộ khoản thanh toán họ nhận được từ quảng cáo tiền số, đây là điều mà đơn khiếu nại cho rằng Ronaldo đã không làm.

...........
 
Thằng này chuyên quảng cáo cho mấy cái lừa đảo nhỉ ?
Bọn này thì cứ bên nào trả tiền quảng cáo cao thì nhận thôi mà, kiểu gì chả ký 1 đống điều khoản miễn trừ trách nhiệm rồi :) Có mà kiện được mứt.

 
Bọn này thì cứ bên nào trả tiền quảng cáo cao thì nhận thôi mà, kiểu gì chả ký 1 đống điều khoản miễn trừ trách nhiệm rồi :) Có mà kiện được mứt.

Mấy vụ này đám cầu thủ biết gì đâu, team tư vấn điều khiển hết, bảo ký cái gì thì ký thôi. Mấy cái nick tick xanh chắc cỡ như Ronaldo hay Messi động vào còn chưa đc 1/10 thời gian bằng đám làm truyền thông. Mấy vụ thuế má của 2 thằng này với một đám sao số cũng do bọn tư vấn ngu si báo hại cả.
 
Tiền ảo Tezos nó còn mua quảng cáo cho bóng đá Manchester United (Nữ) nữa mới kinh, hình em Hinata quả bóng vàng WC2023 hiện đá cho MU nè, lên Instagram cả đống luôn

1701319712160.png
 
Back
Top