tin tức CRV 2023 khởi điểm 849 tr

Không ghê gì đâu bạn, nhưng nó mắc hơn xe không hybrid thôi. Người bình thường cũng biết vậy mà, chứ đi so giá xe bảo 830 cái mẹ gì cũng có, mà kể ra thấy thiếu mấy cái quan trọng thôi à. Hybrid, thua túi khí, FWD lại bằng với AWD thì thua rồi, kiểu có não nhưng không thèm dùng vậy đó.
Tôi nói thật a phát biểu ngu vãi nồi ;))).
Tự bơm thổi hybrid với awd lên thành thứ ghê gớm quan trọng k thể thiếu vậy?
có người như anh cần chứ mặt bằng chung VN họ k cần đâu a ạ, ko có mấy cái anh thần thánh họ vẫn hài lòng.
Có anh lỡ mồm nâng bi con xe giá đắt hơn cx5 60% xong giờ phải sukcak mấy cái awd với hybrid
 
Không ghê gì đâu bạn, nhưng nó mắc hơn xe không hybrid thôi. Người bình thường cũng biết vậy mà, chứ đi so giá xe bảo 830 cái mẹ gì cũng có, mà kể ra thấy thiếu mấy cái quan trọng thôi à. Hybrid, thua túi khí, FWD lại bằng với AWD thì thua rồi, kiểu có não nhưng không thèm dùng vậy đó.
Từ bao giờ hybrid với awd là thứ quan trọng ở VN vậy?
Điểm cộng thì được, nhưng điểm cộng này bù được điểm trừ về giá ko?
 
Từ bao giờ hybrid với awd là thứ quan trọng ở VN vậy?
Điểm cộng thì được, nhưng điểm cộng này bù được điểm trừ về giá ko?

Quan trọng trong việc tính giá thành sản phẩm, rõ ràng xe hybrid, AWD luôn mắc hơn xe xăng, xe FWD cùng hạng. Sao so sánh giá cứ lờ đi mấy cái đấy? Đọc hiểu ngu, từ đâu chen vào lại thành ra nói leo đấy.

Tôi nói thật a phát biểu ngu vãi nồi ;))).
Tự bơm thổi hybrid với awd lên thành thứ ghê gớm quan trọng k thể thiếu vậy?
có người như anh cần chứ mặt bằng chung VN họ k cần đâu a ạ, ko có mấy cái anh thần thánh họ vẫn hài lòng.
Có anh lỡ mồm nâng bi con xe giá đắt hơn cx5 60% xong giờ phải sukcak mấy cái awd với hybrid

À tôi cũng chả việc mẹ gì phải nâng bi đâu, sao mệt vậy? Có loại anti mất não như anh, chưa gì đã thể hiện mình không được học hành mới đáng thương thôi.
 
CX5 cũ 830, mới 750, CRV cũ 980 thì mới theo logic sẽ là 900, nhà nước giảm trước bạ thì sale nó đưa luôn phần giảm vào giá còn 850 :D
 
"Tôi yêu VNĐ" nên cái mùa xuân ấy anh đợi 5 năm nữa là ít nhé
BRV mới ra giảm ngay 100% trước bạ.
HRV ko có xe nên bọn Honda nó tà tà thôi. CRV mà set giá như trên ko khuyến mãi thì thần kinh mới mua nó thay vì Everest, Santafe, Fortuner.
 
1.1 tỏi bản base kìa, giá này mới đúng truyền thống ngáo chó súc vật của Honda. Team nó set giá cao lừa fan cuồng. Bán con xe lời 4-500 củ đc 1 thời gian rồi khi tập fan cuồng k bào đc nữa nó hạ 100%-150% trước bạ. Súc vật honda!
 
Quan trọng trong việc tính giá thành sản phẩm, rõ ràng xe hybrid, AWD luôn mắc hơn xe xăng, xe FWD cùng hạng. Sao so sánh giá cứ lờ đi mấy cái đấy? Đọc hiểu ngu, từ đâu chen vào lại thành ra nói leo đấy.



À tôi cũng chả việc mẹ gì phải nâng bi đâu, sao mệt vậy? Có loại anti mất não như anh, chưa gì đã thể hiện mình không được học hành mới đáng thương thôi.
Do anh ngu thôi. Xe thì đắt hơn 2-300tr, điểm cộng thì gần như đéo có ý nghĩa với nhu cầu người Việt.
Xong anh bảo người mua xê ít 5 là ngu, còn người mua hòn đá với hybrid, awd ko ý nghĩa ở VN là khôn dù giá hơn cả mấy trăm triệu.
Dis mẹ anh so sánh ngu thế thì anh ngậm con mẹ mồm vào, nói thì ngu còn đi công kích người khác trước. Loại vừa ngu vừa vô văn hóa
 
Do anh ngu thôi. Xe thì đắt hơn 2-300tr, điểm cộng thì gần như đéo có ý nghĩa với nhu cầu người Việt.
Xong anh bảo người mua xê ít 5 là ngu, còn người mua hòn đá với hybrid, awd ko ý nghĩa ở VN là khôn dù giá hơn cả mấy trăm triệu.
Dis mẹ anh so sánh ngu thế thì anh ngậm con mẹ mồm vào, nói thì ngu còn đi công kích người khác trước. Loại vừa ngu vừa vô văn hóa

Ôi tội chưa. Đáng thương cho cái loại như em lắm, chắc thiếu thốn tình thương, không được học hành nên đụng đâu cũng cắn, đụng đâu cũng văng tục được, sợ thật. Lại thêm cái trò nhét chữ vào mồm người khác nữa. Sao phải thể hiện mình xấu xí vậy?

Thôi mình ignore nhau đi, vô văn hoá quá anh không chơi, vậy nha.
 
1.1 tỏi bản base kìa, giá này mới đúng truyền thống ngáo chó súc vật của Honda. Team nó set giá cao lừa fan cuồng. Bán con xe lời 4-500 củ đc 1 thời gian rồi khi tập fan cuồng k bào đc nữa nó hạ 100%-150% trước bạ. Súc vật honda!

Sẽ có 100 củ khuyến mại mỗi bản nhưng chỉ được quy đổi thành phụ kiện với giá x5 x10 lần bên ngoài.
 
Do anh ngu thôi. Xe thì đắt hơn 2-300tr, điểm cộng thì gần như đéo có ý nghĩa với nhu cầu người Việt.
Xong anh bảo người mua xê ít 5 là ngu, còn người mua hòn đá với hybrid, awd ko ý nghĩa ở VN là khôn dù giá hơn cả mấy trăm triệu.
Dis mẹ anh so sánh ngu thế thì anh ngậm con mẹ mồm vào, nói thì ngu còn đi công kích người khác trước. Loại vừa ngu vừa vô văn hóa
thích to rộng awd chó què có cx8, tính ra vẫn rẻ ngang crv base lol, xe lắp vn hết
 
Tôi thấy cái awd nó gần như vô dụng đối với 99,9% người dùng ở việt nam. Có tiền thì chơi cũng sướng nhưng mà ko có thì cũng chả ảnh hưởng gì. Bỏ thêm 1 đống tiền để mua thứ mình ko sử dụng nó ko hợp lý với kinh tế đa số người việt nam,
 
đúng vozer, bàn về xe cũng lôi nhau ra chửi, lớn cả rồi đó mấy ông, nc văn minh thể hiện có văn hóa vào đi, k tụi mới lớn nó cười cho
 
Tôi thấy cái awd nó gần như vô dụng đối với 99,9% người dùng ở việt nam. Có tiền thì chơi cũng sướng nhưng mà ko có thì cũng chả ảnh hưởng gì. Bỏ thêm 1 đống tiền để mua thứ mình ko sử dụng nó ko hợp lý với kinh tế đa số người việt nam,

AWD giả cầy xe đô thị hãng nó cũng xác định là "nice to help feature" rồi, có thể có lúc cần, có thì tốt.

Đã từng rơi vào trường hợp CX5 lên dốc thềm cao để vào nhà éo được
2 bánh trước lọt vào nhà rồi, 2 bánh sao liệt không lên được nữa.

sau đó lùi ra, chuyển hướng để đuôi xe vào nhà thì ngọt :ah:
Ông họ hàng hỏi xe này lạ nhỉ, innova cho đầu nó vào gọn hơ, thôi cười luôn éo rảnh giải thích :big_smile:

Lúc đó rõ ràng AWD 10%-20% bánh sau thôi cũng sẽ phát huy tác dụng, và ở một con xe chạy phố như CX5 chỉ cần có vậy là đủ
 
AWD giả cầy xe đô thị hãng nó cũng xác định là "nice to help feature" rồi, có thể có lúc cần, có thì tốt.

Đã từng rơi vào trường hợp CX5 lên dốc thềm cao để vào nhà éo được
2 bánh trước lọt vào nhà rồi, 2 bánh sao liệt không lên được nữa.

sau đó lùi ra, chuyển hướng để đuôi xe vào nhà thì ngọt :ah:
Ông họ hàng hỏi xe này lạ nhỉ, innova cho đầu nó vào gọn hơ, thôi cười luôn éo rảnh giải thích :big_smile:

Lúc đó rõ ràng AWD 10%-20% bánh sau thôi cũng sẽ phát huy tác dụng, và ở một con xe chạy phố như CX5 chỉ cần có vậy là đủ
ủa sao mọi người cứ bảo awd của mazda lởm nhỉ . đúng là chạy bình thường nó chỉ set từ 0-10% lực cho bánh sau . nhưng lúc cần nó set 50/50 được mà . hãng nó gọi đó là i activ awd . nó làm thế chủ yếu để tiết kiệm xăng thôi .
tôi thấy dẫn động bánh sau hãng ô tô nào cũng làm được hết thích dẫn lực bao nhiêu họ chả làm được có gì khó khăn đâu . đó chẳng phải công nghệ cao siêu gì .
 
Back
Top