tin tức CRV 2023 khởi điểm 849 tr

Bạn ghét gì tôi à outlander kia :sexy_girl:
Xe 1 tỉ 1 cho cái vô lăng nhựa :pudency: Họ sẽ bảo là vô lăng nhựa mùa hè cầm mát mùa đông ấm nên ko cần da. Ghế da xịn ngồi mát đít nên ko cần chế độ thông gió mát đít:pudency: xe ko cảm biến trước sau thì họ sẽ bảo xe adumavetc có đi chậm đâu mà cần cảm biến:pudency: họ bảo sensing camera xịn lắm rồi ko cần radar thì hãng nhét mịa cái radar vào mõm xe:pudency:

:sexy_girl: Lý do anh nói chuẩn quá, quan trọng là giá trị thương hiệu và chất lượng " Tôi yêu Việt Nam " bạn ơi :sexy_girl:

Nhắc vụ mát đít, đợt lấy xe bật cái đó lên vợ mặc váy bầu mỏng mỏng bảo em phê quá :sexy_girl:
 
Nói Honda ngáo giá ở Việt Nam cũng không đúng vì ở 1 số thị trường khác cách định giá cũng rất khó hiểu ví dụ như ở Canada, chiếc CRV EHEV này giá loanh quanh 50K CAD, chiếc Lexus NX350H cũng giá như vậy. Về VIỆT NAM giá chiếc NX350H là 3,4 tỷ thì giá CRV chỉ 1,260 tỷ sao ngáo bằng bên Canada ? Mà đây là đối với bản EHEV thôi chứ các bản xăng thì chênh lệch không như vậy chỉ vài ngàn $ không đáng kể nhưng cũng định giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc

Thuế nhập khẩu
cả 2 con đều nhập nguyên chiếc mà
 
Nói Honda ngáo giá ở Việt Nam cũng không đúng vì ở 1 số thị trường khác cách định giá cũng rất khó hiểu ví dụ như ở Canada, chiếc CRV EHEV này giá loanh quanh 50K CAD, chiếc Lexus NX350H cũng giá như vậy. Về VIỆT NAM giá chiếc NX350H là 3,4 tỷ thì giá CRV chỉ 1,260 tỷ sao ngáo bằng bên Canada ? Mà đây là đối với bản EHEV thôi chứ các bản xăng thì chênh lệch không như vậy chỉ vài ngàn $ không đáng kể nhưng cũng định giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc
Thông tin này bác có link nào giá xe ko, nghe ảo quá.
CRV chung mâm với Lexus á ?
 
1698290739012.png

Tưởng có cafe thì qua chứ dù thì có rồi
 
Turning nước đầu cho mạnh mạnh, zọt zọt chứ tôi lái éo khác gì mấy con xe < 1 tỏi cả :sweat:
Thật đó hoặc là anh nào nhạy cảm cảm giác đc, chứ đồng ý là lái mỗi hãng xe có 1 kiểu riêng, nhưng đám xe Nhật, Hàn phổ thông thì nó same same nhau cả thôi fen :pudency:
Hay là tại tôi tay trâu, cầm vô lăng là xoay thôi, cũng éo để ý nó sướng hay ko :sweat:
xe thể thao hộp số cvt 😅, lái thì công nhận có cảm giác hơn các con cỏ khac ở vn xíu, tôi thấy thằng BD máy 2.5 mà thay phuộc lái còn tổng hoà hơn
 
Nay mới tìm hiểu E-CVT của Honda nó như nào. Nó không phải CVT truyền thống mọi người hay nghĩ, nó không có dây đai, không có bánh đai (pulley) nào cả. Động cơ xăng quay máy phát điện, phát điện cho motor quay bánh xe. Có li hợp để đóng/ngắt truyền động trực tiếp giữa động cơ và bánh xe. Mọi thứ được hệ thống máy tính thuật toán đều khiển tự động. :D
 
Nay mới tìm hiểu E-CVT của Honda nó như nào. Nó không phải CVT truyền thống mọi người hay nghĩ, nó không có dây đai, không có bánh đai (pulley) nào cả. Động cơ xăng quay máy phát điện, phát điện cho motor quay bánh xe. Có li hợp để đóng/ngắt truyền động trực tiếp giữa động cơ và bánh xe. Mọi thứ được hệ thống máy tính thuật toán đều khiển tự động. :D
nếu đúng như anh nói thì nguyên lí của nó y như con Outlander Phev đời trc, máy xăng nối với hộp số 1 cấp chỉ đóng khi đi tốc độ cao tầm 60-70km/h đổ lên
 
Last edited:
nếu đúng như anh nói thì nguyên lí của nó y như con Outlander Phev đời trc, máy xăng nối với hộp số 1 cấp chỉ đóng khi đi tốc độ cao tầm 5-60km/h đổ lên
chính là nó đó khác chút là crv có 2 motor điện và nó kích hoạt hộp số 1 cấp kia ở dải tốc 90
 
Nay mới tìm hiểu E-CVT của Honda nó như nào. Nó không phải CVT truyền thống mọi người hay nghĩ, nó không có dây đai, không có bánh đai (pulley) nào cả. Động cơ xăng quay máy phát điện, phát điện cho motor quay bánh xe. Có li hợp để đóng/ngắt truyền động trực tiếp giữa động cơ và bánh xe. Mọi thứ được hệ thống máy tính thuật toán đều khiển tự động. :D
Thằng Toy cũng tương tự vậy đó anh. Dùng chữ variable là để chỉ biến thiên liên tục giữa input điện/xăng thôi cứ không phải biến đổi bằng pulley dây đai.
 
nếu đúng như anh nói thì nguyên lí của nó y như con Outlander Phev đời trc, máy xăng nối với hộp số 1 cấp chỉ đóng khi đi tốc độ cao tầm 5-60km/h đổ lên
Tôi xem clip này, của ông cố vấn kỹ thuật Honda Euro thuyết trình. Thấy ngắn gọn dễ hiểu cho người dùng không sâu về kỹ thuật.

Slide có đoạn này, khoảng tốc 80-120km/h là truyền động trực tiếp, nó đúng dải tốc độ đường cao tốc ở VN. Tuy nhiên đây là e:HEV con Jazz ở EU, cơ chế kỹ thuật thì cũng như con CR-V ở VN thôi, còn tune như nào thì chưa biết.
1698302761133.png
 
Thằng Toy cũng tương tự vậy đó anh. Dùng chữ variable là để chỉ biến thiên liên tục giữa input điện/xăng thôi cứ không phải biến đổi bằng pulley dây đai.
Cảm ơn anh, trước đó tôi vẫn nhầm vì đọc calatog con Altis và Innova Cross ghi chung chung là CVT
đoạn >120km chắc để cho vui chứ động cơ điện 80kw thì max speed cũng chỉ tầm đó hoặc hơn 10km/h
Con Jazz đó top speed 108 mph tức 174 km/h đó bác
 
View attachment 2147660
Tưởng có cafe thì qua chứ dù thì có rồi
Ông sale thì khệnh khạng. Ông vozer thì cục súc. Nói năng ngọt ngào tí không được à?

Ví dụ:
* Trân trọng mời anh đến Showroom chúng em tham dự lễ ra mắt, có tặng dù rất đẹp ạ.
- Hay quá, mà anh có dù rồi, có đc ăn j thì anh qua nè...
* Anh ăn em ko?
- Có, em thích dầu j?
* Dạ Tường An anh...

Thế có phải hay ko :confident:
 
Ông sale thì khệnh khạng. Ông vozer thì cục súc. Nói năng ngọt ngào tí không được à?

Ví dụ:
* Trân trọng mời anh đến Showroom chúng em tham dự lễ ra mắt, có tặng dù rất đẹp ạ.
- Hay quá, mà anh có dù rồi, có đc ăn j thì anh qua nè...
* Anh ăn em ko?
- Có, em thích dầu j?
* Dạ Tường An anh...

Thế có phải hay ko :confident:
Anh thông cảm, mùa kinh tế down trend đói thối mồm nên đi thẳng vào vấn đề cho nhanh :(
 
Cảm ơn anh, trước đó tôi vẫn nhầm vì đọc calatog con Altis và Innova Cross ghi chung chung là CVT

Con Jazz đó top speed 108 mph tức 174 km/h đó bác
Lý thuyết về e-cvt thì nghe rất phê, rất sướng. Đó cũng là lý do vì sao khi con cross HV về vịt nam tôi đã mặc định mình phải quất bản HV. Nhưng khi chạy thực thì chưa chắc đã sướng nếu nó sử dụng động cơ xăng quá yếu để kéo. Hồi ở Úc tôi đi công tác suốt bằng xe của trường đại học, có corolla có camry đều là bản HV. Con corolla vận hành như shit, thua cả con civic của tôi. Còn camry HEV từ độ êm tới tăng tốc phải nói là amazing vì đ/c xăng đã khoẻ lại còn kết hợp đ/c điện. Con CRV HEV này dùng con động cơ yếu xìu có 140 mã, xác lại nặng, lái sướng sao đc
 
Lý thuyết về e-cvt thì nghe rất phê, rất sướng. Đó cũng là lý do vì sao khi con cross HV về vịt nam tôi đã mặc định mình phải quất bản HV. Nhưng khi chạy thực thì chưa chắc đã sướng nếu nó sử dụng động cơ xăng quá yếu để kéo. Hồi ở Úc tôi đi công tác suốt bằng xe của trường đại học, có corolla có camry đều là bản HV. Con corolla vận hành như shit, thua cả con civic của tôi. Còn camry HEV từ độ êm tới tăng tốc phải nói là amazing vì đ/c xăng đã khoẻ lại còn kết hợp đ/c điện. Con CRV HEV này dùng con động cơ yếu xìu có 140 mã, xác lại nặng, lái sướng sao đc
a quên cục máy adumavetec cho cảm giác lái phấn khích à. Xe toy ông già ko tính tiền :censored:
 
Back
Top