CSKH bên Shopee nó bố đời thế này à các bác?

NMH_ARC

Senior Member
Vừa rồi đặt 3 đơn trước tết, có cả COD lẫn thanh toán trước mà Shopee Express nó tự ý huỷ đơn của mình với lý do không liên lạc được với ng nhận. Rất bố láo là mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ bên SPX.

Nói chuyện với CSKH của Shopee thì nó cứ vòng vo tam thiên. Xong xuôi nó gửi cho các email với title "Chat nhây" thế này. Mình tưởng gmail nó lỗi nên back ra xem overview thì đúng nó đặt cái title email là như thế thật. Giờ Shopee tuyển bọn trẻ con vào làm CS hay sao ấy nhỉ, k có tí tôn trọng khách hàng luôn.

1708309335686.png

1708309208245.png
 
Vừa rồi đặt 3 đơn trước tết, có cả COD lẫn thanh toán trước mà Shopee Express nó tự ý huỷ đơn của mình với lý do không liên lạc được với ng nhận. Rất bố láo là mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ bên SPX.

Nói chuyện với CSKH của Shopee thì nó cứ vòng vo tam thiên. Xong xuôi nó gửi cho các email với title "Chat nhây" thế này. Mình tưởng gmail nó lỗi nên back ra xem overview thì đúng nó đặt cái title email là như thế thật. Giờ Shopee tuyển bọn trẻ con vào làm CS hay sao ấy nhỉ, k có tí tôn trọng khách hàng luôn.

View attachment 2339786
View attachment 2339785
:amazed::amazed::amazed::amazed:
 
chụp lại xong post cho 1 thằng cskh khác bảo có 2 yêu cầu xử lý đơn hàng xong xử lý thằng cskh đó thôi, xong tiếp tục phốt lên các trang mạng xã hội khác làm lớn lên nào
 
có làm gì cho thằng ship ghét ko
mà giọng của anh thì chắc là có rồi
tử tế với thằng giao hàng thì bão lụt, lễ tết vẫn có hàng tận giường
Cùng nghề hay gì mà mới vài từ đã phán xét người ta thế?
uzSBw9p.png


Vừa rồi đặt 3 đơn trước tết, có cả COD lẫn thanh toán trước mà Shopee Express nó tự ý huỷ đơn của mình với lý do không liên lạc được với ng nhận. Rất bố láo là mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ bên SPX.

Nói chuyện với CSKH của Shopee thì nó cứ vòng vo tam thiên. Xong xuôi nó gửi cho các email với title "Chat nhây" thế này. Mình tưởng gmail nó lỗi nên back ra xem overview thì đúng nó đặt cái title email là như thế thật. Giờ Shopee tuyển bọn trẻ con vào làm CS hay sao ấy nhỉ, k có tí tôn trọng khách hàng luôn.

View attachment 2339786
View attachment 2339785
bạn xem SIM có bị khóa một chiều không? bữa mình lâu không nạp thêm tiền vào sim thì nó khóa một chiều chả gọi nhắc nhở luôn, làm shipper hay người khác gọi không được, may là đơn trả trước nên người nhà tự nhận không chắc cũng miss nhiều.
 
Chuyện này là do shipper rồi, trước tiki bị 2,3 lần, Laz với Shopee thì chưa gặp.
 
Mình cũng k muốn làm lớn chuyện chỉ thấy lạ là Shopee nó kiểm duyệt nhân viên kém thế hay là cơ chế bên này nó vậy.:beated:

Bản thân nhà mình cũng làm dịch vụ, bình thường vẫn win win với khách, khách nào lố quá thì chỉ xin lỗi báo k phục vụ được case của họ chứ k đến mức trả lời kiểu trẻ con thách thức nhau thế này.
 
Trước giờ mình mua hàng đa số là trả trước, nào giá trị đơn lớn quá thì trả sau.
Còn khi shipper gọi thì mình luôn "dạ, e nghe" hoặc "dạ dạ e cảm ơn, a cứ ghi phòng 209 dùm e" , khi nhận hàng thì "dạ e cảm ơn a" bất chấp shipper lớn hay nhỏ.
Mình tử tế với ngta thì ngta cũng tử tế lại, shipper cũng vui vẻ, ưu tiên giao sớm cho mình.
 
Trước xài Shopee cũng bị hủy đơn vì shipper bảo không liên lạc được, trong khi shipper của Lzd cùng thời gian đó vẫn gọi điện bình thường. Báo lên CSKH thì trả lời vòng vo, cuối cùng vẫn đổ lỗi tại khách không chịu bắt máy. Chán lên store đánh 1 sao rồi xóa account luôn từ đó tới giờ,
 
Nói chung là bọn shipper ba trợn ba trạo bọn Shopee Express không quản được đâu, gặp thằng nào có trách nhiệm, chăm chỉ thì nó giao đầy đủ.
Xui xui gặp thằng lười biếng bẩn bựa thì nó giao không hết, đơn nào nó không phát được nó cứ báo về công ty là người nhận không bắt máy, quá 3 lần thì đơn hoàn về shop.
Khiếu nại thì giờ bọn nó làm giả nhật ký cuộc gọi cũng chẳng làm gì được bọn nó.
 
Chả bù vợ tôi, mua hàng riết thấy nhắn tin với shipper mà mình ghen luôn.
"Chị ơi, Phú của chị nè, hàng sắp tới rồi"
"Chị ơi, hàng của chị tới rồi, nay công ty chị đóng cửa để em gởi chú báo vệ rồi trả tiền cho chị luôn, chuyển khoản em sau"
 
Trước xài Shopee cũng bị hủy đơn vì shipper bảo không liên lạc được, trong khi shipper của Lzd cùng thời gian đó vẫn gọi điện bình thường. Báo lên CSKH thì trả lời vòng vo, cuối cùng vẫn đổ lỗi tại khách không chịu bắt máy. Chán lên store đánh 1 sao rồi xóa account luôn từ đó tới giờ,
Giờ nó làm giả nhật ký cuộc gọi, trưng rõ bằng chứng ra là có gọi điện cho ông thì CSKH xử lý kiểu gì? Xử lý thằng shipper thì nó cãi vì nó có làm giả nhật ký cuộc gọi rồi đó thôi
 
Dạo này thằng viettel bị gì ấy. Sóng hơi yếu yếu một tí thôi là không gọi được luôn. Hôm trước tôi có mỗi đi từ gian này sang gian khác trong nhà mà đã không gọi được rồi. Tắt sóng 2G mà như cừn. :doubt:
 
cái này tôi dự là kiểu lưu phân loại khách hàng nội bộ cá nhân mà ngơ sao nhầm tít mail, chứ k CS nào ngơ tới mức như này :big_smile:
 
Nói chung là bọn shipper ba trợn ba trạo bọn Shopee Express không quản được đâu, gặp thằng nào có trách nhiệm, chăm chỉ thì nó giao đầy đủ.
Xui xui gặp thằng lười biếng bẩn bựa thì nó giao không hết, đơn nào nó không phát được nó cứ báo về công ty là người nhận không bắt máy, quá 3 lần thì đơn hoàn về shop.
Khiếu nại thì giờ bọn nó làm giả nhật ký cuộc gọi cũng chẳng làm gì được bọn nó.
mình có thời kỳ thất nghiệp cũng phải đi chạy ship thêm. Biết là cực so với công việc văn phòng nhưng vẫn suy nghĩ là đi làm thì phải làm tới nơi tới chốn. Làm cố hết 1 tháng rồi nghỉ chứ chê tiền kiểu như SPX thế này mình cũng nể, nhất là đang thời kỳ khó khăn
 
mua riết shipper quen mặt, xuống tự động móc hàng ra đưa k cần hỏi... bác thử hỏi shipper hay giao hàng khu bác coi
 
Back
Top