CSKH bên Shopee nó bố đời thế này à các bác?

mua riết shipper quen mặt, xuống tự động móc hàng ra đưa k cần hỏi... bác thử hỏi shipper hay giao hàng khu bác coi
bình thường đặt hàng gửi về văn phòng cty nhưng gần tết mình đoán nếu có rơi vào ngày nghỉ thì gửi về địa chỉ nhà riêng, nhà riêng thì vợ mình mở quán nên trực điện thoại 24/24 k thể miss được.
 
có làm gì cho thằng ship ghét ko
mà giọng của anh thì chắc là có rồi
tử tế với thằng giao hàng thì bão lụt, lễ tết vẫn có hàng tận giường
cái này 100% do thằng ship hãm tài nhé, đừng có blame victim
 
Giờ nó làm giả nhật ký cuộc gọi, trưng rõ bằng chứng ra là có gọi điện cho ông thì CSKH xử lý kiểu gì? Xử lý thằng shipper thì nó cãi vì nó có làm giả nhật ký cuộc gọi rồi đó thôi
Hồi trước mình cũng rp 1 thằng shipper báo gọi không bắt máy, thế là nó fake ảnh cuộc gọi tới mình cho nvcskh, rồi con nv đó báo lại là lỗi của mình. Nhưng cái ngu là nó quên fake ngày tháng, mình báo lại thì con nvcskh nó cũng chỉ bảo sẽ xử lý chả biết xử lý thế nào, kết quả vẫn vậy chả có m gì thây đổi, mình vẫn miss đơn, sau này đổi công việc qua chỗ khác thì shipper tính tốt hơn không phải gặp sự cố gì nữa.
 
Hồi trước mình cũng rp 1 thằng shipper báo gọi không bắt máy, thế là nó fake ảnh cuộc gọi tới mình cho nvcskh, rồi con nv đó báo lại là lỗi của mình. Nhưng cái ngu là nó quên fake ngày tháng, mình báo lại thì con nvcskh nó cũng chỉ bảo sẽ xử lý chả biết xử lý thế nào, kết quả vẫn vậy chả có m gì thây đổi, mình vẫn miss đơn, sau này đổi công việc qua chỗ khác thì shipper tính tốt hơn không phải gặp sự cố gì nữa.

nó ko giao được thì nó có % tiền ship gì ko nhỉ
 
Tôi cũng đặt mấy đơn hàng trước Tết, thấy treo đó, xong tới mùng 5 nó giao cmnr, mà cũng chẳng bao giờ nó gọi điện, tới nhà có người nó gửi, ko có thì nó quăng vào cổng :D
 
nó ko giao được thì nó có % tiền ship gì ko nhỉ
không giao được đơn thì không có tiền bạn (theo như shipper kể mình). Nên gặp shipper nào giao mình lần 2, 3 thì mình toàn tip thêm.
 
Vừa rồi đặt 3 đơn trước tết, có cả COD lẫn thanh toán trước mà Shopee Express nó tự ý huỷ đơn của mình với lý do không liên lạc được với ng nhận. Rất bố láo là mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ bên SPX.

Nói chuyện với CSKH của Shopee thì nó cứ vòng vo tam thiên. Xong xuôi nó gửi cho các email với title "Chat nhây" thế này. Mình tưởng gmail nó lỗi nên back ra xem overview thì đúng nó đặt cái title email là như thế thật. Giờ Shopee tuyển bọn trẻ con vào làm CS hay sao ấy nhỉ, k có tí tôn trọng khách hàng luôn.

View attachment 2339786
View attachment 2339785
ngon lành :LOL:

CSKH của shopee thì gặp mấy khứa vầy rồi, mình chạy ship nên hay làm report rút đơn này nọ. Gặp đúng thằng khứa đó nó ghét mình .... nó để im đéo trả lời rồi out ra cho tốn thời gian chơi, mỗi lần chờ là 5-10p chứ đâu ít gì.

Này chắc lỗi ko biết đổi tên cuộc nói chuyện nó gửi mail thôi chứ bọn CSKH nó nói xấu khách hàng là chuyện thường ngày mà.
 
Hồi trước mình cũng rp 1 thằng shipper báo gọi không bắt máy, thế là nó fake ảnh cuộc gọi tới mình cho nvcskh, rồi con nv đó báo lại là lỗi của mình. Nhưng cái ngu là nó quên fake ngày tháng, mình báo lại thì con nvcskh nó cũng chỉ bảo sẽ xử lý chả biết xử lý thế nào, kết quả vẫn vậy chả có m gì thây đổi, mình vẫn miss đơn, sau này đổi công việc qua chỗ khác thì shipper tính tốt hơn không phải gặp sự cố gì nữa.
Nói chung cũng là hệ quả của việc cạnh tranh, khách hàng lúc nào cũng muốn ship thật rẻ, thậm chí freeship nên bọn nó phải cắt giảm hết mức có thể, bào xác hút máu shipper nên shipper cũng toàn những ông ối giồi ôi, gặp ông nào chăm chỉ tí thì gọi là làm ổn còn lại thì...
 
Shipper chỗ tôi bên lzd hay shopee gì cũng chạy tới nhà ném bố hàng vào nhà. Hàng nào 0đ r thì thôi, hàng nào chưa trả tiền thi tôi ck cho shipper. Lắm hôm ném hàng chả phải của tôi vào nốt :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ nó làm giả nhật ký cuộc gọi, trưng rõ bằng chứng ra là có gọi điện cho ông thì CSKH xử lý kiểu gì? Xử lý thằng shipper thì nó cãi vì nó có làm giả nhật ký cuộc gọi rồi đó thôi
H nó bấm số nháy 1 cái cho ra lịch sử gọi r dập luôn thì bố CSKH cũng ko xử lí được , nên gặp ship lười đen phải chịu :sleep:
 
H nó bấm số nháy 1 cái cho ra lịch sử gọi r dập luôn thì bố CSKH cũng ko xử lí được , nên gặp ship lười đen phải chịu :sleep:
Nó có hiện số lần đổ chuông fen, phải vài lần reo và 3 cuộc gọi nhỡ, hình như quy định bắt buộc bây giờ nên shipper không chơi chiêu kiểu v nữa.
 
Cùng nghề hay gì mà mới vài từ đã phán xét người ta thế?
uzSBw9p.png
tôi ko biết nữa, đến cái thằng làm cái nghề dưới đáy xã hội còn từ chối phục vụ thì tôi nghĩ có lý do cả :giggle:
 
mình có thời kỳ thất nghiệp cũng phải đi chạy ship thêm. Biết là cực so với công việc văn phòng nhưng vẫn suy nghĩ là đi làm thì phải làm tới nơi tới chốn. Làm cố hết 1 tháng rồi nghỉ chứ chê tiền kiểu như SPX thế này mình cũng nể, nhất là đang thời kỳ khó khăn
300 đơn 1 ngày, gặp mấy thằng kiểm hàng nửa tiếng, lấy cái quần cái áo ra ướm rồi mở điện thoại lên so sánh, mua đồ điện tử đòi bật lên thử, mua nồi cơm đòi nấu, hẹn tới hẹn lui thì đúng là quá súc vật, bọn này đặt đơn vị nào cũng chả có đơn nào tới đâu
 
Chả bù vợ tôi, mua hàng riết thấy nhắn tin với shipper mà mình ghen luôn.
"Chị ơi, Phú của chị nè, hàng sắp tới rồi"
"Chị ơi, hàng của chị tới rồi, nay công ty chị đóng cửa để em gởi chú báo vệ rồi trả tiền cho chị luôn, chuyển khoản em sau"
anh giao hàng may mắn
 
Back
Top