Cứ 1.000 người dân Việt Nam có 50 người sở hữu xe ôtô

Đm đọc cái topic xe ba gác chở tôn chém chết người đi xe máy mà rùng mình. Kẹt xe ngồi điều hòa nghe nhạc vẫn hơn là ngã xe vì 1 thằng/con súc vật nào đấy ngáo ngơ trên đường, mà sau khi gây tai nạn xong nó có thể quẫy đuôi đi đéo thèm liếc lại luôn.
Thậm chí nó còn đéo biết nó vừa chém chết mình cơ.
 
ô tô thì là xu hướng tất yếu cơ mà cái hạ tầng phát triển méo kịp thì đúng ăn lol :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:
Hạ tầng là nhiệm vụ của nhà nghỉ, cơ mà đéo, toàn lên bài đổ lỗi vì dân mua nhiều mà tắc đường.
 
sở hữu ô tô mà ý thức như cc thì cũng nát thôi, nay tôi đi làm có con creta ở 1 con hẻm đường nguyễn cửu vân, nó lùi xe mà đạp ga nhanh vkl , dm nó !
 
ko hiểu đường bé như cái lỗ mũi, nhiều ông nhà tận hẻm, không có chỗ đậu xe, đậu tràn cả đường vẫn cố bú 1 con ô tô làm gì nhỉ?
 
Khổ, dân kiếm cái che nắng che mưa, chuyển từ lấy thịt bọc thép sang lây thép bọc thịt mà cg ko xong
 
đi xe máy thì cũng tắc mà phen. Mà vừa tắc vừa mưa, hay nắng thì xe máy so sao được. Nhà + cty có chỗ đậu thì chả dại gì đi xe máy
Nhưng tắc xe máy đỡ hơn ô tô nhiều, nhà mình bên Long Biên, sáng đèo con đi học rồi đi làm, ngày nào cũng lên cầu Chương Dương lúc 7 rưỡi 8h tắc kinh người, đi ô tô chắc mất nửa tiếng để qua cầu. Xong chiều chạy về đón con ko nổi luôn.
 
Ủa GDP vn lên 4k rồi à , tức là công nhân làm 8 tiếng đã lên 8 đến 9tr 1 tháng View attachment 2503996
Có mứt ngày 8h 8-9tr
8h ko tăng ca 5-6tr kìa anh
tăng ca 12h mới là 10tr
Bình Dương nhé
CjN9SbE.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hạ tầng là nhiệm vụ của nhà nghỉ, cơ mà đéo, toàn lên bài đổ lỗi vì dân mua nhiều mà tắc đường.
thằng nhà nghỉ chỉ lấy tiền thuế của dân xây hạ tầng chứ ko phải tiền của nó nhé. Nên dân mua nhiều mà ko nộp thuế nhiều thì nó sẽ đè bọn đi xe máy ra nộp thuế thay bọn ô tô.
 
đù nhanh vãi. vài năm trước làm trong ngành có khảo sát con số này, thấy tỷ lệ là 10 mấy 20 trên 1000 dân, giờ lên 50 rồi.
 
Đọc comment của ae voz mới biết nhà báo this thì ít, nhà báo that thì nhiều vcl :doubt:
 
đù nhanh vãi. vài năm trước làm trong ngành có khảo sát con số này, thấy tỷ lệ là 10 mấy 20 trên 1000 dân, giờ lên 50 rồi.
Khảo sát xe cá nhân hay tính cả xe dịch vụ nữa thím? 50/1000 trên bài này là tính cả xe buýt, xe tải... đủ thứ nữa.
 
Quote cũng ngu

Đối với tỉnh Quảng Ngãi, GRDP bình quân đầu người năm 2021 theo giá hiện hành đạt 78,28 triệu đồng/người/năm, bằng 90,94% so với bình quân cả nước (GDP bình quân theo giá hiện hành năm 2021 cả nước đạt 86,08 triệu đồng/người/năm). Trong khi đó, thu nhập bình quân đầu người năm 2021 của tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạt 38,63 triệu đồng/người/năm, bằng 76,55% so với bình quân cả nước (thu nhập bình quân đầu người theo giá hiện hành năm 2021 của cả nước đạt 50,46 triệu đồng/người/năm). Như vậy, thu nhập bình quân đầu người của tỉnh Quảng Ngãi khá thấp so với bình quân cả nước, do đó tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh qua các năm vẫn còn rất cao so với các tỉnh trong vùng, chênh lệch thu nhập người dân giữa vùng nông thôn, miền núi với đô thị ngày càng có xu hướng gia tăng. Trong năm 2021, cả nước chỉ có 15 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có mức thu nhập bình quân đầu người cao hơn so với mức thu nhập bình quân cả nước; 48 tỉnh, thành phố còn lại có mức thu nhập bình quân đầu người thấp hơn so với mức thu nhập bình quân cả nước.
 
Đi oto cho nó sướng cái thằng người, vợ con ngồi sau cũng khỏe nữa :adore:. Mỗi lần ra đi cafe, đi ăn tốn thêm 50k tiền giữ xe.
 
Back
Top