thảo luận Tin Tức Xe Đạp 2023

Xem clip của Minh Lee muốn rớt nước mắt. Đi tập ăn sáng xôi, bánh mì. Trưa ăn bún trộn, cơm gà suất thường. Ko biết có ăn 2 suất/người hay ko. Dinh dưỡng vậy làm sao có thành tích cao được
Vậy mà vẫn có thành tích mới nể chứ, năm nay ko có minh lee đi giải cái tự nhiên mất hứng coi luôn. Mọi năm coi ổng đi cà khịa từng chặng thấy hứng khởi, năm nay trước giải thấy đi tập búa xua xong đùng phát ko đi hụt hẫng thiệt.
 
Vậy mà vẫn có thành tích mới nể chứ, năm nay ko có minh lee đi giải cái tự nhiên mất hứng coi luôn. Mọi năm coi ổng đi cà khịa từng chặng thấy hứng khởi, năm nay trước giải thấy đi tập búa xua xong đùng phát ko đi hụt hẫng thiệt.
Khổ lắm bạn ah, mấy anh em
Xem clip của Minh Lee muốn rớt nước mắt. Đi tập ăn sáng xôi, bánh mì. Trưa ăn bún trộn, cơm gà suất thường. Ko biết có ăn 2 suất/người hay ko. Dinh dưỡng vậy làm sao có thành tích cao được
Khổ lắm bạn, anh em nhà Duẩn - Minh không khá giả gì, cũng nhờ đua xe mà có thêm miếng cơm manh áo, nhưng cũng không bền. Năm không bao nhiêu giải đấu, thu nhập bấp bênh. Duẩn thì sống nhờ bán và sửa chữa xe. Hưng trước đó có nuôi thêm gà đá nữa. Chính vì vậy mà Hồ Vũ cháu của Minh phải giải nghệ tập trung cuộc sống. Khu nhà anh em Minh - Duẩn thì chuyên về dịch vụ nấu đám tiệc, không biết Vũ có theo nghề này không.
 
Khổ lắm bạn ah, mấy anh em

Khổ lắm bạn, anh em nhà Duẩn - Minh không khá giả gì, cũng nhờ đua xe mà có thêm miếng cơm manh áo, nhưng cũng không bền. Năm không bao nhiêu giải đấu, thu nhập bấp bênh. Duẩn thì sống nhờ bán và sửa chữa xe. Hưng trước đó có nuôi thêm gà đá nữa. Chính vì vậy mà Hồ Vũ cháu của Minh phải giải nghệ tập trung cuộc sống. Khu nhà anh em Minh - Duẩn thì chuyên về dịch vụ nấu đám tiệc, không biết Vũ có theo nghề này không.
Em thấy đi chuyên nghiệp xe đạp cũng tốn tiền đầu tư quá mà khả năng có lời thấp hơn là nghỉ hẳn đi làm. Nội mua đồ cho xe cũng cả trăm triệu, tập trầy vi tróc vảy, giải thì ít tiền thì cũng ko cao. Nhiều khi nói buồn chứ chạy xe ôm công nghệ kiếm tiền còn đều hơn thì muốn theo xe đạp cũng khó, chạy chuyên thì cũng đã chạy nhiều năm rồi thoả chí rồi thì giải nghệ lo cho gia đình trước cũng hợp lý.
 
Sự thật đau lòng là với các VĐV xe đạp tại VN, nếu muốn cải thiện thu nhập, lo cho cuộc sống thì chỉ có thể treo xe và tìm việc khác để làm mà thôi.

Mà ko chỉ riêng xe đạp, phần lớn các bộ môn thể thao tại VN đều như vậy, trừ 1 số bộ môn có lượng người hâm mộ nhiều, thu hút đầu tư lớn. Có chăng là các bộ môn khác tuy thu nhập ko cao nhưng có thể duy trì cũng ko quá khó, còn đặc thù bộ môn xe đạp là phải tốn quá nhiều chi phí cho trang thiết bị, dinh dưỡng, đó là chưa nói đến phục hồi, tái tạo và phát triển cơ bắp một cách khoa học.

Ở VN thì chắc mới đáp ứng được về trang thiết bị cơ bản, thêm chút xíu dinh dưỡng nữa là hết sạch tiền lương rồi, mấy cái còn lại ai mà gia đình có điều kiện để đáp ứng thì còn ổn định được một chút, ko là chỉ như vậy thôi, khó phát triển thêm.
 
Em thấy đi chuyên nghiệp xe đạp cũng tốn tiền đầu tư quá mà khả năng có lời thấp hơn là nghỉ hẳn đi làm. Nội mua đồ cho xe cũng cả trăm triệu, tập trầy vi tróc vảy, giải thì ít tiền thì cũng ko cao. Nhiều khi nói buồn chứ chạy xe ôm công nghệ kiếm tiền còn đều hơn thì muốn theo xe đạp cũng khó, chạy chuyên thì cũng đã chạy nhiều năm rồi thoả chí rồi thì giải nghệ lo cho gia đình trước cũng hợp lý.
Đúng rồi thím, sau này TP được Cervelo nó tài trợ sườn xe cho cũng đỡ nhưng phải đầu tư thêm sên, dĩa... còn trước đây là tự bỏ tiền ra thỏa đam mê. Vũ đã chạy cũng được vài năm từ đội trẻ qua đội lớn. Nên giờ chắc không kham nổi cơm - áo - gạo - tiền, Hồ Vũ quyết định giải nghệ luôn lo cho cuộc sống. Còn thu nhập thì mình nghĩ cũng như bạn nói, đội xe ôm công nghệ thu nhập còn ổn định hơn.
 
KẾT QUẢ CHẶNG 10
kq1.jpg
kq2.jpg
kq3.jpg
kq4.jpg

TỔNG SẮP ÁO TRẮNG SAU 10 CHẶNG

TỔNG SẮP ÁO XANH SAU 10 CHẶNG

TỔNG SẮP ÁO VÀNG SAU 10 CHẶNG

TỔNG SẮP ĐỒNG ĐỘI SAU 10 CHẶNG

ÁO CAM SAU 10 CHẶNG:
Số 26 - Tăng Quý Trọng - Đội Tập Đoàn Lộc Trời
 
* Ngày mai 13/04 sẽ nghỉ một ngày. Thứ sáu ngày 14/04 sẽ tiếp tục với chặng thứ 11


Ba đội giành được nhiều tiền thưởng nhất sau khi kết thúc giai đoạn 2:
#1: Tập Đoàn Lộc Trời (Team 1 AG): 186.500.000 VNĐ
#2: HCM NewGroup (Team 2 HCM): 52.000.000 VNĐ
#3: Dopagan Đồng Tháp (Team 2 ĐT): 46.500.000 VNĐ
 
* Ngày mai 13/04 sẽ nghỉ một ngày. Thứ sáu ngày 14/04 sẽ tiếp tục với chặng thứ 11


Ba đội giành được nhiều tiền thưởng nhất sau khi kết thúc giai đoạn 2:
#1: Tập Đoàn Lộc Trời (Team 1 AG): 186.500.000 VNĐ
#2: HCM NewGroup (Team 2 HCM): 52.000.000 VNĐ
#3: Dopagan Đồng Tháp (Team 2 ĐT): 46.500.000 VNĐ
AG lụm lúa kha khá ha fen.
 
* Ngày mai 13/04 sẽ nghỉ một ngày. Thứ sáu ngày 14/04 sẽ tiếp tục với chặng thứ 11


Ba đội giành được nhiều tiền thưởng nhất sau khi kết thúc giai đoạn 2:
#1: Tập Đoàn Lộc Trời (Team 1 AG): 186.500.000 VNĐ
#2: HCM NewGroup (Team 2 HCM): 52.000.000 VNĐ
#3: Dopagan Đồng Tháp (Team 2 ĐT): 46.500.000 VNĐ
Hết giải nếu được áo vàng, áo xanh, đồng đội, các giải thưởng chặng, dọc đường thì Lộc Trời cũng phải kiếm được tầm hơn nửa tỏi nhể. Chia ra mỗi ae được mấy chục sài :D
 
Hết giải nếu được áo vàng, áo xanh, đồng đội, các giải thưởng chặng, dọc đường thì Lộc Trời cũng phải kiếm được tầm hơn nửa tỏi nhể. Chia ra mỗi ae được mấy chục sài :D
Tính ra là AG chỉ thả ko ăn sprint, vì 14 máy phải kiểm soát đoàn đông hết rồi

Năm ngoái HCM mang về hơn 500tr, thêm team Newgroup đánh spint và rút đích 200tr nữa là tổng hơn 700tr

Năm nay team 2 AG thì chỉ làm máy kéo, team 1 làm hết từ đánh áo xanh, áo vàng, đồng đội, đi đèo nữa. Nhưng để xem AG năm nay ăn được hơn 700tr ko
 
* Ngày mai 13/04 sẽ nghỉ một ngày. Thứ sáu ngày 14/04 sẽ tiếp tục với chặng thứ 11


Ba đội giành được nhiều tiền thưởng nhất sau khi kết thúc giai đoạn 2:
#1: Tập Đoàn Lộc Trời (Team 1 AG): 186.500.000 VNĐ
#2: HCM NewGroup (Team 2 HCM): 52.000.000 VNĐ
#3: Dopagan Đồng Tháp (Team 2 ĐT): 46.500.000 VNĐ
AG húp nhiều phết
YSEnvVq.png
 
Tính ra là AG chỉ thả ko ăn sprint, vì 14 máy phải kiểm soát đoàn đông hết rồi

Năm ngoái HCM mang về hơn 500tr, thêm team Newgroup đánh spint và rút đích 200tr nữa là tổng hơn 700tr

Năm nay team 2 AG thì chỉ làm máy kéo, team 1 làm hết từ đánh áo xanh, áo vàng, đồng đội, đi đèo nữa. Nhưng để xem AG năm nay ăn được hơn 700tr ko

Đã lâu rồi AG chưa có áo vàng nên năm nay a Triều Trần chơi mạnh tay mà. Chứ lúa thì Gạo vẫn nhiều, sếp của gạo lại chịu chi

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
chuẩn

nội cái bánh vẽ nâng tầm xe đạp + uci các thứ của thằng vtv làm bao anh em tâm tư chờ đợi xong 2022 nó hủy giải trong im lặng khiến bao anh em tâm tư hụt cmn hẫng

VOH cũng ko còn giải lớn. Cơ hội thi đấu của vdv nội càng thu hẹp thì các e ít theo nữa thôi. VOH đua 2-3 chặng. Bản thân mình còn chán nói gì các em. VTV thì nát, sát giờ âm thầm hủy.

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
VOH cũng ko còn giải lớn. Cơ hội thi đấu của vdv nội càng thu hẹp thì các e ít theo nữa thôi. VOH đua 2-3 chặng. Bản thân mình còn chán nói gì các em. VTV thì nát, sát giờ âm thầm hủy.

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
Mình nghĩ ở mỗi quốc gia, liên đoàn thể thao sẽ chịu trách nhiệm chính về phương hướng, chiến lược và cả vấn đề triển khai việc phát triển thể thao phong trào, học đường, và thể thao thành tích cao ứng với bộ môn mình quản lý. Cái cần thay đổi là mấy ông ở liên đoàn xe đạp. Biết là nhiều ông yêu nghề, làm việc cũng có ích, nhưng rõ là nó nát thế này thì các ông nên có chút tự trọng mà xuống cho người khác làm.

Đáng lẽ HTV Cup không cần phải lo đến việc tạo sân chơi cho các tay đua đang tập nghề thế này. Tầm vóc của nó ở VN thì chỉ dành cho các đội ở đẳng cấp cao nhất. Mỗi đội tham gia 1 team thôi, còn đội trẻ thì phải có các giải đấu xếp hạng thấp hơn để tham gia.
 
Mình nghĩ ở mỗi quốc gia, liên đoàn thể thao sẽ chịu trách nhiệm chính về phương hướng, chiến lược và cả vấn đề triển khai việc phát triển thể thao phong trào, học đường, và thể thao thành tích cao ứng với bộ môn mình quản lý. Cái cần thay đổi là mấy ông ở liên đoàn xe đạp. Biết là nhiều ông yêu nghề, làm việc cũng có ích, nhưng rõ là nó nát thế này thì các ông nên có chút tự trọng mà xuống cho người khác làm.

Đáng lẽ HTV Cup không cần phải lo đến việc tạo sân chơi cho các tay đua đang tập nghề thế này. Tầm vóc của nó ở VN thì chỉ dành cho các đội ở đẳng cấp cao nhất. Mỗi đội tham gia 1 team thôi, còn đội trẻ thì phải có các giải đấu xếp hạng thấp hơn để tham gia.
nói chung vấn đề này cũng khó lắm thím, anh em cũng đã bàn nhiều rồi, mỗi năm chỉ có giải HTV là lớn nhất, tiền thưởng nhiều nhất, thu hút được nhiều tài trợ nhất, nên phải cho các em trẻ tham gia để tích lũy thêm kinh nghiệm và kiếm cơm, chứ các giải trẻ hoặc giải đua chuyên nghiệp ở VN giờ đếm trên đầu ngón tay của 1 bàn tay thôi, nếu giải HTV cũng chỉ có 1 team thì các em trẻ bỏ nghề hết. như Hồ Vũ của team SG cũng rất tiềm năng nhưng vì cơm áo gạo tiền cũng phải nghỉ làm nghề khác rồi.
thể thao Việt Nam nó là vậy, ko thể đòi hỏi như các nước tiên tiến hơn được.
 
Mình nghĩ ở mỗi quốc gia, liên đoàn thể thao sẽ chịu trách nhiệm chính về phương hướng, chiến lược và cả vấn đề triển khai việc phát triển thể thao phong trào, học đường, và thể thao thành tích cao ứng với bộ môn mình quản lý. Cái cần thay đổi là mấy ông ở liên đoàn xe đạp. Biết là nhiều ông yêu nghề, làm việc cũng có ích, nhưng rõ là nó nát thế này thì các ông nên có chút tự trọng mà xuống cho người khác làm.

Đáng lẽ HTV Cup không cần phải lo đến việc tạo sân chơi cho các tay đua đang tập nghề thế này. Tầm vóc của nó ở VN thì chỉ dành cho các đội ở đẳng cấp cao nhất. Mỗi đội tham gia 1 team thôi, còn đội trẻ thì phải có các giải đấu xếp hạng thấp hơn để tham gia.


Thím nói nghe đơn giản thật. Như cái vff to đùng giờ dẹp hết đố ông nào muốn lên làm. Phải cỡ có một bầu đức của xe đạp xuất hiện chứ tầm tuổi trung niên mà mê xe đạp đa phần là có điều kiện rồi ai đâu bỏ công việc đi làm mấy chuyện thiên hạ được

Liên đoàn moto giờ có mtq nào tự ứng cử thì lại mừng quá:))
via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top