Giá vé máy bay dịp lễ 30-4 cao chót vót, nhiều chặng giá “phỏng tay” nhưng hết vé

Nhưng anh ơi người ta là khuyến khích hãng nội địa cải thiện dịch vụ, để cạnh tranh, chứ ko phải ép hãng ngoài để nội địa độc quyền. :shame:

Cuối cùng thì thằng con ruột đc nuôn chiều nên ki lỗ nhưng hoạt động như kít

via theNEXTvoz for iPhone
Người ta là người ta nào? Ở bất kỳ đất nước nào thì việc khai thác đường bay nội địa đều phải ưu tiên cho các hãng hàng không của nước sở tại, vì nó còn liên quan đến an ninh chính trị.
Mà ở VN này hàng không làm gì có độc quyền: VNA, Pacific Airlines của nhà nước, còn Bamboo, VJ, Viettravel thì của ai? Ngoài ra còn 1 mớ các hãng HK tư nhân khác trong quá khứ, google Air Mekong, Indochina Airlines nhé :haha:
Chửi thì chửi cho đúng, vé máy bay tăng do cung ko đủ cầu chứ sao. Đợt Covid-19 một số đường bay vẫn hoạt động, giá rẻ như cho, chẳng hạn Hà Nội - Sài Gòn có mấy trăm nghìn 1 chiều thì éo ai vào khen các hãng nghĩ cho dân nghèo nhể :haha:
 
Người ta là người ta nào? Ở bất kỳ đất nước nào thì việc khai thác đường bay nội địa đều phải ưu tiên cho các hãng hàng không của nước sở tại, vì nó còn liên quan đến an ninh chính trị.
Mà ở VN này hàng không làm gì có độc quyền: VNA, Pacific Airlines của nhà nước, còn Bamboo, VJ, Viettravel thì của ai? Ngoài ra còn 1 mớ các hãng HK tư nhân khác trong quá khứ, google Air Mekong, Indochina Airlines nhé :haha:
Chửi thì chửi cho đúng, vé máy bay tăng do cung ko đủ cầu chứ sao. Đợt Covid-19 một số đường bay vẫn hoạt động, giá rẻ như cho, chẳng hạn Hà Nội - Sài Gòn có mấy trăm nghìn 1 chiều thì éo ai vào khen các hãng nghĩ cho dân nghèo nhể :haha:
Vấn đề hàng ko việt nam hiện nay có rất nhiều, nói 1 ngày cũng ko hết, nhưng người ta cứ phải chê trách VNA và nhà nước trước cái đã, mặc dù chả liên quan mẹ gì. :misdoubt:
 
Hài hước nhất là đợt này vé VJ cũng tăng éo kém j VNA, nhưng các con giời vẫn nhảy vào chửi VNA trước, rồi còn chụp mũ do VNA đòi triển khai giá sàn vé máy bay nên vé mới đắt thế này, dù rằng cái đề xuất từ năm 2021 đã được NN thông qua éo đâu :haha:
Nói chung các anh nghèo thì nghỉ mẹ nó đi máy bay đi, đi tàu với ô tô cho rẻ. À mà chắc éo gì còn vé tàu cho các anh mua

 
Nó vẫn sống nhưng lay lắt lắm thím, nợ tùm lum cả lên.
Ông Thắng nói ko sai đâu. Trước Bamboo nó còn tầm 30 tàu thì còn có thị phần nhất định, giá vé nó còn ở mức hợp lý, giờ nó cắt tàu, 2 hãng kia giờ độc quyền lũng đoạn, thích tăng bao nhiêu cũng được, người tiêu dùng đâu còn lựa chọn nào khác đâu
cha Thắng này quản lý vốn ngu có tiền bung ác. Nova cũng dính vụ Bamboo này mà bị đấm phải hủy. Rồi ông Minh đóe chịu bơm tiền nữa nên tre nợ tùm lum rồi sút cha Thắng này đi :LOL:.Cay cú quá sang Úc xong cứ ong ỏng mồm về chửi ông Minh thôi :LOL:. Thời a vs Quyết lùa vs úp bô móe ai bằng cả :LOL:).

Cơ mà thiếu máy bay thì 2 thằng VNA vs VJ có động cơ P&W là phải tháo để kiểm tra hết nên giờ phải 1/2 máy bay bị tháo động cơ nằm đất nên thiếu máy bay lắm rồi ko đẩy giá vé thì làm gì có máy bay mà bay
 
cha Thắng này quản lý vốn ngu có tiền bung ác. Nova cũng dính vụ Bamboo này mà bị đấm phải hủy. Rồi ông Minh đóe chịu bơm tiền nữa nên tre nợ tùm lum rồi sút cha Thắng này đi :LOL:.Cay cú quá sang Úc xong cứ ong ỏng mồm về chửi ông Minh thôi :LOL:. Thời a vs Quyết lùa vs úp bô móe ai bằng cả :LOL:).

Cơ mà thiếu máy bay thì 2 thằng VNA vs VJ có động cơ P&W là phải tháo để kiểm tra hết nên giờ phải 1/2 máy bay bị tháo động cơ nằm đất nên thiếu máy bay lắm rồi ko đẩy giá vé thì làm gì có máy bay mà bay
Giá nó tăng từ hồi tháng 10 năm ngoái, khi 2 hãng chưa có kế hoạch kiểm tra động cơ. Mình từ hồi năm ngoái bay nhiều nên thấy giá trước và sau khi bamboo cắt giảm tàu khác nhau nhiều rồi
 
Quy luật cung cầu mà lắm ông vào chửi, các ông không đi thì nó vẫn kín máy bay, kín khách sạn. Thế thì chửi cái gì. Ngày các ông được nghỉ thì họ vẫn phải đi làm phục vụ các ông chứ có được chơi đâu? Cả năm mùa thấp điểm vé rẻ èo sao không đi chơi đi?
 
Giá nó tăng từ hồi tháng 10 năm ngoái, khi 2 hãng chưa có kế hoạch kiểm tra động cơ. Mình từ hồi năm ngoái bay nhiều nên thấy giá trước và sau khi bamboo cắt giảm tàu khác nhau nhiều rồi
Thì trước Bamboo bán phá cmn giá, rồi nổ lung tung beng cả lên (vụ bay Mỹ).
Như đường bay Úc, các hãng khác bán 15-20 củ khứ hồi, anh tre bán 8-9 củ thì chả lỗi lòi le. Mà anh đã chơi lớn muốn dùng giá để hút khách hãng khác thì vốn phải khủng, ví phải dày, đây bán được ít lâu thì hết mọe tiền nên giá vé máy bay nó phải về đúng với mặt bằng vốn có của nó thôi :look_down:
 
Tôi đố anh tìm được một đất nước nào phát triển bình thường mà để 1 hãng HK ngoại khai thác đường bay nội địa của nước đó đấy :look_down:
Thế Thai Airasia, Indonesia Airasia hay Thai VJ là gì anh? Air Asia nó vào VN nó cũng sẽ là liên doanh chiếm cổ phần chính.
 
Bây giờ đi du lịch trong nước chỉ dành cho người giàu. Người không giàu thì đi Thái, đi TQ. Vé khứ hồi trong nước gần bằng giá tour Thái, TQ 4 ngày 3 đêm bao ăn ở rồi
KV0XGIA.gif
 
Thế Thai Airasia, Indonesia Airasia hay Thai VJ là gì anh? Air Asia nó vào VN nó cũng sẽ là liên doanh chiếm cổ phần chính.
Nó là hãng bay của nước sở tại, nghĩa là nó là công ty của Thái Lan, của Indonesia chứ không phải của Malaysia như thằng hãng bay mẹ Air Asia.
Về lý thuyết thì có thể có 1 thằng Vietnam Air Asia, đặt trụ sở tại Việt Nam, do nhà nước VN quản lý, khi đó việc nó khai thác các đường bay đi/đến Việt Nam là điều hiển nhiên.
 
Nó là hãng bay của nước sở tại, nghĩa là nó là công ty của Thái Lan, của Indonesia chứ không phải của Malaysia như thằng hãng bay mẹ Air Asia.
Về lý thuyết thì có thể có 1 thằng Vietnam Air Asia, đặt trụ sở tại Việt Nam, do nhà nước VN quản lý, khi đó việc nó khai thác các đường bay đi/đến Việt Nam là điều hiển nhiên.
Nó cũng đã đề xuất việc đó nhưng VN từ chối rồi thôi.
 
Đi du lịch nước ngoài cho rẻ
Đừng hỏi vì sao du lịch nội địa bị quay lưng
hXdSLiR.gif
 
Thế Thai Airasia, Indonesia Airasia hay Thai VJ là gì anh? Air Asia nó vào VN nó cũng sẽ là liên doanh chiếm cổ phần chính.
Nó liên doanh và thành lập pháp nhân tại các nước đó và sử dụng thương hiệu cty mẹ mà. Còn ở VN quy định cổ đông nước ngoài không được chiếm quá 50% cổ phần hãng bay thì phải, nên phải tìm 1 thằng trong nước để liên doanh thôi, nhưng liên doanh xong cũng ko có quyền biểu quyết đa số
 
Nó liên doanh và thành lập pháp nhân tại các nước đó và sử dụng thương hiệu cty mẹ mà. Còn ở VN quy định cổ đông nước ngoài không được chiếm quá 50% cổ phần hãng bay thì phải, nên phải tìm 1 thằng trong nước để liên doanh thôi, nhưng liên doanh xong cũng ko có quyền biểu quyết đa số
Mấy nước khác nó cũng chiếm 49% hết đó bác, Thái, Phil và Indo, nó mới thành lập ở Cam nữa.
 
Bạn tôi bị add vào cả đống nhóm chat công việc, tối về bị stress vì phải check tn luôn, má thảm thương.
Mỗi lần tiếng ting ting là cứ giật người lên :sweat: :sweat: :sweat:
Không phải bác bỏ, tôi cũng thấy như anh là hợp lý, mà tuỳ tính chất công việc nữa. Đm làm văn phòng ngày mình nghỉ mà người khác đi làm nó họp hành spam tin nhắn email mệt chết mẹ, không rep thì hôm sau đi làm sếp + đồng nghiệp nhăn mặt khổ vl. Mà giờ việc ít đít nhiều, như bạn bè tôi làm văn phòng nhiều ai cũng chung hoàn cảnh độc hại vcl. Các cty cắt giảm nhân sự 1 ng ôm nhiều việc k có backup nhiều khi 1 đứa nghỉ việc bị khựng/dồn ảnh hưởng tới bộ phận khác. Nói chung đm tư bản giờ nghèo phải chịu :(

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top