gaconchimchip
Senior Member
Cái món trên bài báo nói nó gần như chả có gì giống với các cty vận tải biển của người Việt đang hoạt động anh ạ.Đỡ được phần nào hay phần đấy.
VN xuất khẩu nhiều chỉ cần phục vụ nội địa thôi đã ngon lành rồi.
Giờ mình vẫn có đội tàu của Việt Thuận... các kiểu nhưng tư nhân vốn mỏng, chủ yếu là tàu nhỏ, ít cạnh tranh.
Tôi k làm bkg nhưng tôi nghĩ là thời điểm này hãng nào cũng khó, thằng đó từ ngày về với đại lục nó còn củ chuối hơn, kho hơn nhiều.anh nào làm bkg cho hỏi dạo này BKG oocl dễ hay khó vậy . hcm nhé.
Cũng phải nói thật lòng là Hquan càng ngày càng dễ thở, minh bạch hơn đấy chứ. Thôi cứ tiến từ từ thế cũng tốt thím à, tôi chỉ sợ cán bụ đi tắt, đón đầu thôi, lần nào đi tắt cũng vỡ mồm doanh nghiệp một thời gian.Đóng được tàu nó khác làm chủ 1 đội tàu ấy bác, nước ngoài nó có kinh nghiệm hàng trăm năm còn chết lên chết xuống, phá sản rồi gộp lại mới sống sót được.
Mà đúng là làm logisitcs ở VN ra thì Hải quan làm bố, còn hãng tàu làm mẹ thiên hạ.![]()
Hãng tàu lúc này nó làm bà nội chứ mẹ gì nữa. Bà nội nó, cuối tháng trước nó gửi cho tôi cái bkg đi US etd tận 31/7, mịa từ giờ đến lúc đó nó delay thì chắc 31/8 mới xếp hàng lên tàu đc.