Cựu sao Real sốc khi xét nghiệm ADN hai con

4 More Years

Senior Member
Geremi Njitap đệ đơn ly hôn khi kết quả xét nghiệm ADN cho biết hai người con hiện tại không cùng huyết thống với anh.

geremi.jpg
Geremi Njitap nuôi hai con người khác trong suốt 16 năm.
Pulse Sports đưa tin Geremi giận dữ và tuyên bố trong đơn ly hôn rằng "sự lừa dối của vợ anh, Laure, phá hủy cuộc hôn nhân giữa đôi bên".
Trước khi có kết quả xét nghiệm ADN, Geremi vẫn tin mình là cha của cặp song sinh ra đời vào tháng 6/2008. Sự ra đời của cặp song sinh cũng là lý do cựu tuyển thủ Cameroon và Laure kết hôn năm 2012.
Luật sư của cựu sao Chelsea khẳng định: "Không có đứa trẻ nào được sinh ra từ mối quan hệ giữa Geremi và Laure. Điều đó gây ra cho anh ấy một cú sốc tinh thần rất lớn".
Theo kết quả xét nghiệm ADN, cặp song sinh kể trên là con của Laure với người chồng cũ. Vụ việc gây rúng động giới bóng đá và giải trí Cameroon, bởi chuyện tình kéo dài 16 năm của Geremi từng nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.
Laure cũng là con gái của Fotso Victo, một tỷ phú có tiếng tại Cameroon. Geremi sinh năm 1978, là một trong những cầu thủ Cameroon xuất sắc ở thế hệ của mình.
Anh có 113 lần khoác áo ĐTQG, từng chơi cho Real Madrid, Chelsea hay Newcastle. Cựu cầu thủ này nổi tiếng với sự đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau từ hậu vệ đến tiền vệ.

 
Nhìn hai đứa con giống anh chồng vậy cần gì xét nghiệm! hóng mấy thánh sửu nhi vào bênh mấy vụ con trông giống cha cần gì xét nghiệm. Ngoài đời bao vụ rồi, trước có thread nào tớ kể vẫn có thánh vào bênh vụ trông giống bố thì lo cái mama, giống như một khuôn thì may ra chứ có nét giống thì vẫn còn hên xui lắm :shame:
 
Back
Top