Đã tìm thấy thần dược chống say xe

nokia232

Senior Member
Mình thuộc dạng say xe hạng nặng, bình thường ngồi xe tầm 30 phút là bắt đầu buồn nôn rồi, trước đây dùng nhiều biện pháp (ngồi kế tài xế, sau lưng tài xế, ngửi vỏ bánh mỳ, bỏ cam, quýt đều không si nhê), sau có uống cái thuốc Nautamine, nó cầm cự đc vài tiếng, nhưng đổ đèo, gặp đường dằn xóc là vẫn nôn như thường, mà uống thuốc này bị dính nhiều tác dụng phụ.

Rồi một lần, lướt fb thấy có bán chai thuốc chống say xe của Hàn Quốc, nên order về uống thử, mình mỗi lần mình đi du lịch, công tác đều vác chai này theo. Kết quả là hầu như không bị say xe, bất chấp đi đèo quanh co, đường dằn xóc cỡ nào, xem điện thoại, đọc sách, lấy laptop làm việc trên xe thoải mái.

Từ ngày có thuốc đó mình không có sợ ngồi xe khách nữa. H cho uống thuốc vào, sinh hoạt cả ngày trên xe cũng không si nhê. :adore:
 
xác nhận loại nước chống say của hàn xẻng khá là ổn, hôm 30/4 có đi phịch hà giang với em ghệ, em nó say k nằm đc, nhg làm 1 chai là tỉnh
1686584849115.png

loại này nhé, mua ở trạm nghỉ xe khách là 50k, còn sàn tmđt chỉ hơn 20k
 
Nước say tàu xe dongsun nhé, giá tầm 18-20k/chai. Mình mua cho vợ dùng ok

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp
 
View attachment 1891454

tự kiếm trên mạng nhé :adore:
Tui ở hàn đi hỏi hãng này ngoài hiệu thuốc người ta nói ko có. Tôi hỏi 3 4 chỗ rồi. Mà loại này mấy trang bán hàng online ở VN lại bán nhiều thế mới ảo.
Ở hàn cũng bán thuốc chống say xe dạng nước nhưng hãng khác. Confirm là hiệu quả nhé. Gấu tui dùng chứ ko phải tui.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Công nhận loại này chống say tốt mẹ mình say cả xe, cả thuyền cáp treo cũng say.Trước hay uống thuốc say xe mấy tiệm thuốc vẫn say ói đều, mà chuyển qua cái này hết say luôn.Giới thiệu nhiều người uống ai cũng nói hiệu quả
Nhưng thấy rẻ vậy k biết tác dụng phụ gì k cũng thấy lo

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
 
Tôi dị ứng mùi xe, đợt đi Cameron Highlands ở Malay ói mật xanh mật vàng vì cua gắt nhiều, trên xe nhiều người cũng ói mà thế quái nào vợ không ói (nói ra mới biết do lúc đi bả quất 1,2 chai say xe của con bạn người Hàn nó cho mang theo, tôi thì ỷ y không cần, ai dè) :too_sad: từ đó ác mộng không bao giờ muốn quay lại đó.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi ko bị say tàu, xe may vl. Đi xe bus ngồi ghế sau hay đi phà sóng đánh dập dìu vẫn oke
 
Mình đi xe bus quen nên dù có mệt thế nào cũng ko say đc. Chẹp, kể cả đường đèo dốc các kiểu thì cơ thể mình tự chuyển động theo nhịp rung lắc của xe. Hehe
 
Back
Top