[Đài Loan] Thấy con có nhóm máu khác mình, người đàn ông một mực nghĩ vợ ngoại tình: 7 năm sau sự thật được hé lộ

ilovely

Senior Member
...

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông có tên Vương Anh, sống ở Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc cho biết ông và vợ kết hôn từ năm 1997 và sinh được 3 người con. Tuy nhiên, cô con gái út của ông Vương, sinh vào tháng 4 năm 2008 lại trở thành nguyên nhân khiến ông và vợ chia tay.

Ông Vương chia sẻ, ông và vợ đều là nhóm máu O, tuy nhiên sau khi sinh con gái út, bệnh viện thông báo cô con gái có nhóm máu A. Điều này đã khiến ông Vương nghi ngờ vợ ngoại tình. Cả hai vợ chồng ông bắt đầu cãi nhau liên tiếp, vợ ông khẳng định bản thân không ngoại tình, còn ông Vương thì một mực không tin vợ.

Sau nhiều lần tranh cãi, cuối cùng cả hai vợ chồng quyết định ly hôn vào năm 2014, kết thúc cuộc hôn nhân 17 năm của cả hai. Vợ của ông Vương cùng 3 đứa con trở về quê sinh sống.

Năm 2021, con gái út của ông Vương sang Đài Loan, Trung Quốc học tập, ông Vương có cơ hội gặp lại con gái. Vì vẫn chưa quên được chuyện nhiều năm trước nên ông Vương đã đi xét nghiệm ADN cùng với con gái. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa con gái út đúng là con gái ruột của ông Vương. Cô bé có nhóm máu O, như vậy năm xưa vợ ông Vương thực sự không hề ngoại tình.

Ông Vương sau đó đã liên lạc với phía bệnh viện phụ sản năm xưa. Phía bệnh viện cho biết có thể trong quá trình làm hồ sơ, họ đã ghi nhầm nhóm máu của con gái ông Vương thành nhóm máu A.

...​
 
Làm sao thiếu được bức ảnh huyền thoại :feel_good:
1710946367389.png
 
chưa gì chúng nó đã réo tên anh tôi rồi
EYjDPf5.png


//cả cái page 1 đc 3-4 còm là vào chủ đề, còn đâu toàn là réo tên người đàn ông xấu số :burn_joss_stick:
 
Last edited:
Back
Top