tin tức Đại lý 'đại hạ giá' Honda Winner X cạnh tranh Yamaha Exciter mới

Giờ mua-bán xe cũ thì chủ cũ giữ biển, chủ mới phải mua biển mới (lệ phí cấp biển ở TP là 4tr) phải ko
 
Đọc cmt toàn đúng chất ít hiểu biết về xe mà khoái ý kiến😁
Nào là 2 ống pô, máy đứng, gối cam, lòng nhôm các kiểu😁
Đúng là vô Voz hỏi về cơ khí máy móc chắc lọc cmt rác mệt nghĩ. Chốt nè, Loser là lỗ hổng kinh tế đích thực. Xe cùng phân khúc thì khi tk nó đã ngang nhau về giá vốn sx. Ai thích gì mua đó, tín đồ P/p thì biết chọn con nào rồi đó.
 
Các bác cho em hỏi là so sánh về các chi tiết kỹ thuật thì con Winner có gì kém hơn con Exciter ko mà sao cạnh tranh ko lại vậy ạ :adore: (Ở đây e ko nói về ngoại hình, chỉ hỏi về máy móc, nhông, sên, dĩa, phanh ...)
winner kém nhé bạn. Nồi kém, tạ dên kém, phốt cốt bơm nước kém, đg nhớt kém.
 
Hèn gì giá xe cũ tuột còn hơn tuột quần, con v1 ODO 7000km mà nó trả có 10tr =((

Thật mà, mình mua từ 2018 tính đi phượt bụi, mà vừa mua xe đc 2 tháng thì lấy vợ, xong trùm mền luôn, ngày ngày đi làm bằng chiếc wave lỏ, nhà chật nên chiếc nào ít đi nhét vô góc, mỗi lần muốn đi mà nghĩ cảnh dắt 3 chiếc xe khác để dắt nó ra rồi dắt 3 chiếc trước vô lại, lúc về cũng thế nên nản luôn, 6 tháng sau mua thêm chiếc AB cho vợ nữa thì đi đâu cũng lấy chiếc AB đi, chiếc kia lâu lâu trống thì dắt ra đi, về lại phải dắt 3 chiếc ra rồi nhét nó vào =((
Hà nội thì bán cho tôi nhé
 
hộp số sượng, cục máy thiết kế lọc nhớt ngu ngoài 2 cái đó ra thì perfect, riêng trộm chó thì nhiều nhược điểm hơn, nhưng không phải chí mạng như con winner. So về p/p thì con winner ăn rồi vì mấy ai đủ kỹ thuật để cần hộp số "mượt" đâu
 
đã chạy hơn 3 vạn km raider fi (đã bán), thỉnh thoảng mượn ex 150 của bạn, thì phải nhận xét hộp số (nhất là khi chuyển số giữa 1-N-2) của chiếc winner x mình đang đi như loz luôn. nhưng mua xe chưa giấy 32tr mà có abs mới cứng nên không dám chê nhiều =((
 
Đi đường HN toàn thấy Winner, từ hồi 2020 Winner giảm giá là thị phần nhiều hơn Exciter rồi. Exciter vừa mới nâng cấp thêm ABS, giờ thì 2 con đều có ABS, cân bằng về trang bị rồi. Nhưng Winner giá vẫn rẻ hơn nên tiếp tục bán chạy hơn Exciter.

Mình đi AB 160 nên không gạ đua được 2 con này. :D
160 xe ga của fen chấp tụi nó trong phố haha trong phố bóp côn đá số lâu hơn xe ga
 
160 xe ga của fen chấp tụi nó trong phố haha trong phố bóp côn đá số lâu hơn xe ga
Không ăn được côn tay như ex 160, winner 150 đâu thím. Chỉ đua đề pa với tay ga như 160 khác thui. :D Xe mình zin, gặp anh nào dùng nội độ là mình thua ngay. :D
 
Không ăn được côn tay như ex 160, winner 150 đâu thím. Chỉ đua đề pa với tay ga như 160 khác thui. :D Xe mình zin, gặp anh nào dùng nội độ là mình thua ngay. :D


Ý là kiểu đề pa rồi luồn lách phố mà fen. Đảm bảo xe ga k thua nhé :D
Mình đi winner-x
 
Ý là kiểu đề pa rồi luồn lách phố mà fen. Đảm bảo xe ga k thua nhé :D
Mình đi winner-x
À luồn lách phố, chạy kiểu vội vàng cướp đường thì AB 160 nó ăn thật, tại nó là con xe tay ga mạnh và nhỏ bề ngang nhất. :D Chứ còn đường thoáng, chạy xa ngoại thành thì winner-x vượt cái vèo. :D
 
À luồn lách phố, chạy kiểu vội vàng cướp đường thì AB 160 nó ăn thật, tại nó là con xe tay ga mạnh và nhỏ bề ngang nhất. :D Chứ còn đường thoáng, chạy xa ngoại thành thì winner-x vượt cái vèo. :D

Lên quốc lộ cỡ 90 100 bọn winner vẫn dư 1 khoảng ga nữa đó fen, vặn thêm vẫn lên đc tốc nữa, tầm đó nó mới tối ưu công nhưng vẫn chỉ hơn 6000 rpm, còn tay ga tầm này là gáo rú inh ỏi :shame:
 
đã chạy hơn 3 vạn km raider fi (đã bán), thỉnh thoảng mượn ex 150 của bạn, thì phải nhận xét hộp số (nhất là khi chuyển số giữa 1-N-2) của chiếc winner x mình đang đi như loz luôn. nhưng mua xe chưa giấy 32tr mà có abs mới cứng nên không dám chê nhiều =((
hết rô đai thím đổi qua nhớt tổng hợp sẽ ok đó, con xe mình lúc đổ nhớt hãng cũng thế, suốt ngày gẩy từ 1-2 nó về mẹ N, méo để ý kéo ga nó gầm lên mà xe méo chạy tù vc :beat_brick:, h đang đi spx1 thấy ok hơn hẳn. ko còn bị hiện tượng đó và từ N sang 1 cũng ko hóc. Cơ mà chắc thỉnh thoảng vẫn phải qua hãng đổ nhớt thùng phuy ko máy có vấn đề khác nó lấy cớ méo bảo hành thì mệt
 
hết rô đai thím đổi qua nhớt tổng hợp sẽ ok đó, con xe mình lúc đổ nhớt hãng cũng thế, suốt ngày gẩy từ 1-2 nó về mẹ N, méo để ý kéo ga nó gầm lên mà xe méo chạy tù vc :beat_brick:, h đang đi spx1 thấy ok hơn hẳn. ko còn bị hiện tượng đó và từ N sang 1 cũng ko hóc. Cơ mà chắc thỉnh thoảng vẫn phải qua hãng đổ nhớt thùng phuy ko máy có vấn đề khác nó lấy cớ méo bảo hành thì mệt
Bệnh này do máy chưa trơn lắm với dây côn hơi lỏng :beat_brick:
Tớ chỉnh côn nặng tí 1 N 2 nhẹ luôn
 
Winner 1 t đi cũng chán côn số nặng. 1-n-2 cứ cọc cọc. Kêu cam thay tăng cam rồi, xong giờ hình như kêu đồng tiền. Phốt bơm nước bị hư làm lại 1 lần.
Mà đi trong phố rất khó chịu, đi đường thoáng vít ga > 5000 rpm thì ok.

via theNEXTvoz for iPhone
 
thằng ya có dám giảm giá trộm chó để cạnh tranh với looser đâu, lỡ dính cái mác vua tay côn hay cmg đó, giờ giảm giá về tầm của thằng looser x chắc fan tế sống thằng ya luôn :LOL:.
thêm 1 lần nữa dkm đám thiết kế ra con trộm chó 155, xấu mọi góc độ :LOL:
 
Không phải tự nhiên mà giá chiếc win nó rẻ. Động có con win thiết kế quá nhiều lỗi so với ex. Thằng em vợ có chiếc win v1 mà tiền sửa xe bằng tiền mua xe cmnr. Tôi chạy chiếc ex 10 côn điềbeenf bỉ, mỗi năm thay nhớt 1 lần
 
Last edited:
Không phải tự nhiên mà giá chiếc win nó rẻ. Động có con win thiết kế quá nhiều lỗi so với ex. Thằng em vợ có chiếc win v1 mà tiền sửa xe bằng tiền mua xe cmnr. Tôi chạy chiếc ex 10 côn điềbeenf bỉ, mỗi năm thay nhớt 1 lần

tôi tưởng anh nói winner x v2 chứ winner v1 là con xe côn tay đầu tiên hạng phổ thông cạnh tranh với ex thì lỗi nhiều là điều hiển nhiên rồi
 
Không phải tự nhiên mà giá chiếc win nó rẻ. Động có con win thiết kế quá nhiều lỗi so với ex. Thằng em vợ có chiếc win v1 mà tiền sửa xe bằng tiền mua xe cmnr. Tôi chạy chiếc ex 10 côn điềbeenf bỉ, mỗi năm thay nhớt 1 lần
Nó ko hề rẻ, giá đề xuất 5x cao ngang ex nhưng có vision và lead+ sh gánh nên mới 3x đấy :shame:
Con v1 chỉ có tăng cam với tpi chứ có mọe gì nữa đâu, thay rẻ rề, chả đến mức bằng tiền mua xe, v1 mua lúc đầu phải 4-5x :shame:
 
Nó ko hề rẻ, giá đề xuất 5x cao ngang ex nhưng có vision và lead+ sh gánh nên mới 3x đấy :shame:
Con v1 chỉ có tăng cam với tpi chứ có mọe gì nữa đâu, thay rẻ rề, chả đến mức bằng tiền mua xe, v1 mua lúc đầu phải 4-5x :shame:
chắc xào chẻ rồi giấu gia đình chứ xe phổ thông ko đi ngập nước sao hư nổi cục máy đúng ko bác :))
 
Back
Top