Đại lý Honda vắng khách nhưng SH vẫn chênh giá hơn chục triệu đồng

1713947656929.png

Các bác có kinh nghiệm em hỏi con Janus này thua gì Vison mà giá rẻ thế? Tính giới thiệu cho con cháu sv mua đi học mà nó chê đòi mua Vison mới chịu :angry:
 
Chạy xe kiểu gì ấy chứ, con fux chạy gần 4 vạn hôm nay thay dầu nhìn bên trong máy vẫn sáng bóng, zin từ đầu tới cuối chưa thay cái gì kể cả săm lốp ( thay mỗi má phanh)
This và that, 4 vạn chưa nói lên dc gì cả
Có thể ảnh nhớ nhầm, nhà e còn chiếc wave alpha mua năm 2008 chạy được loanh quanh 11 vạn phải thay cả NSD từ 3-5 lần
Tôi chả hiểu các a ấy chạy như nào, chứ tôi là thằng ít kĩ tính nhưng tối đa 3 vạn là tôi phải thay nsd với lốp sau 1 lượt, lốp trước có thể chạy thêm xíu nữa. Đằng này các a chạy tới 4 vạn mà chưa thay lốp thì tôi cũng nể độ liều mạng của các a ấy :burn_joss_stick:
 
loại lên mạng chụp mũ người khác thì chỉ ngồi sau màn hình thôi. Ra ngoài rỉ tai vào người mua xe bảo họ mua pcx đi :doubt: xem họ có đấm cho không
Bố mấy thằng ngáo thích ngược dòng. So 1 con top đầu với 1 con đã ngưng bán vì đéo ai mua :haha:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngày xưa khó khăn mua được con xe giữ gìn ghê lắm, giờ đi được vài năm chán nó đã bán rồi, mà vài năm đó xe nó cũng có hỏng hóc gì đâu.
 
Bạn lại chém r, t đi v1, v2 chưa lỗi lầm gì
Lỗi cuộn lửa kinh điển của nvx mà không biết thì chứng tỏ bạn chả biết tí gì về dòng xe này rồi. Làm hệ thống điện bao ngu.
Lỗi nhiều đến mức mà cứ mấy ngày là có người đăng lên dính, hôm qua cũng 1 ông vô cãi, thế là tôi lướt phát gặp 2 case, hôm nay tôi lướt phát lại gặp 1 case :haha:
IMG_1084.jpeg
 
This và that, 4 vạn chưa nói lên dc gì cả

Tôi chả hiểu các a ấy chạy như nào, chứ tôi là thằng ít kĩ tính nhưng tối đa 3 vạn là tôi phải thay nsd với lốp sau 1 lượt, lốp trước có thể chạy thêm xíu nữa. Đằng này các a chạy tới 4 vạn mà chưa thay lốp thì tôi cũng nể độ liều mạng của các a ấy :burn_joss_stick:
Cơ bản con xe này có ai đi đâu, 1 2 tuần ra nổ 1 tí, di chuyển ra chỗ khác cho chuột khỏi làm tổ thôi.
Con lead là hay đi nhất 8 vạn rồi cũng thay mỗi mấy thứ bao mòn như lốp, má phanh thôi, mà bảo dưỡng theo hãng 4000km thay dầu 1 lần chứ không như vozer 1000km thay dầu đâu, cứ tình hình thế này chắc 15 vạn mới phải làm lại máy.
 
đang cầm tiền định mua SH nhưng mà ngó qua con Medley cái chim ưng hết lun :D đang chờ ngày rướt em về
Đừng lao vào hố vôi thím ơi, chơi Piaggio nó hơn chơi ma toé đấy :burn_joss_stick: mới đầu chân ái là zin, lên hội nhóm thấy ae làm tí đèn đóm, kính chắn gió, cùm phanh này nọ cũng theo, 1 thời gian sau tiền đồ x2 tiền xe
 
Xe Yamaha freego bản S ban đầu định giá khoảng 40 củ, cạnh tranh với airblade.

Lỗ quá giảm còn khoảng 30 củ

Có ông ở Hải Phòng giảm còn có 26 củ, thế mà vẫn lời.

Chứng tỏ bán được con xe đúng giá công bố thì có khi nó lãi bằng nửa giá xe , hoặc cao hơn nữa
Nhân viên nhà máy Honda được mua xe -20% giá niêm yết, chỉ cho trả góp, ko cho mua đứt trong vòng 2 hay 3 năm gì đó, ko được sang tên luôn, vậy là anh suy ra giá sản xuất xe rồi :nosebleed:
 
Đám voz dơ thì cứ cái gì tiền ít hít hàng thơm là thần thánh thôi, bỏ tiền ít hơn mà chip mạnh camera 50mb thì biến xiaomi thành quốc thoại. Bỏ tiền ít có thắng abs có dừng tắt máy có khóa từ thì biến freego thành quốc xe. Cũng may voz dơ chỉ là số ít ngoài xã hội :D
Thề là từ hồi thằng cakv chuyển chỗ khác thì tôi hầu như ko dc thấy lại con freego. Vozer chắc là tầng lớp tinh hoa xã hội, hàng elite nên thiểu số vcc :LOL:
 
Nhân viên nhà máy Honda được mua xe -20% giá niêm yết, chỉ cho trả góp, ko cho mua đứt trong vòng 2 hay 3 năm gì đó, ko được sang tên luôn, vậy là anh suy ra giá sản xuất xe rồi :nosebleed:
Mấy anh nói mấy câu này ngô nghê vl, chi phí sản xuất bất kỳ mặt hàng nào cũng đều rất thấp so với giá bán cả, thậm chí có những mặt hàng mà chi phí sản xuất nó không bằng 0.01% giá bán ra. Chi phí nó nằm ở khâu nghiên cứu, phát triển, quảng bá, xây dựng thương hiệu, phân phối, bảo hành và cả chi phí xây dựng nhà máy nữa.
Chi phí sản xuất cái xe honda hay cái xe yamaha hay cái xe suzuki nó đều chả đáng bao nhiêu so với giá bán đâu.
 
Back
Top