tin tức Đại lý ồ ạt nhận cọc Toyota Wigo 2023: Giá dự kiến mới từ 370 triệu, ra mắt tháng 5, đối thủ mạnh cho i10 và Morning

3 bich danh truoc

Senior Member

Toyota Wigo 2023 là một trong những mẫu xe đáng mong chờ trong năm nay trong bối cảnh phân khúc hatchback hạng A tại Việt Nam đang dần ảm đạm.​




Vài ngày trở lại đây, giới tư vấn bán hàng Toyota trên cả nước đang đồng loạt thông báo nhận đặt cọc Wigo 2023. Xe dự kiến ra mắt trong tháng 5 với 2 phiên bản: MT và D-CVT, giá bán dự kiến 370 triệu đồng và 420 triệu đồng. Mức giá này cao hơn hơn 18-35 triệu đồng so với đời cũ.
Đại lý ồ ạt nhận cọc Toyota Wigo 2023: Giá dự kiến mới từ 370 triệu, ra mắt tháng 5, đối thủ mạnh cho i10 và Morning - Ảnh 2.
Toyota Wigo có tên gọi khác là Agya tại Indonesia.
Toyota Wigo 2023 đã ra mắt thị trường Indonesia vào ngày 13/2 với tên gọi Agya. Ở Indonesia, xe có 3 phiên bản chính: E, G và G-RS. Hai phiên bản phân phối tại Việt Nam nhiều khả năng chính là bản E và G. Phiên bản G-RS khó xuất hiện vì từng không thành công trên các mẫu xe khác của Toyota Việt Nam.
Bước sang thế hệ mới, Wigo được nâng cấp toàn diện từ ngoại hình, nội thất, tính năng, khung gầm đến động cơ. Thiết kế ngoại thất đã gọn gàng và mạch lạc hơn. Lưới tản nhiệt lớn kết hợp với đèn pha Full LED và đèn định vị ban ngày LED đặt dọc bên dưới. Đèn sương mù được loại bỏ. Mâm xe kích thước 14 inch.
Đại lý ồ ạt nhận cọc Toyota Wigo 2023: Giá dự kiến mới từ 370 triệu, ra mắt tháng 5, đối thủ mạnh cho i10 và Morning - Ảnh 3.
Xe trang bị động cơ 1.2L Dual VVT-i, 3 xy-lanh, cho công suất 86,7 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 113 Nm tại 4.500 v/ph. Đúng như tên gọi, bản MT dùng hộp số sàn 5 cấp và bản D-CVT dùng hộp số tự động vô cấp, hệ dẫn động cầu trước. Bản cao cấp ở Indonesia có chế độ lái Power Mode.
Bên trong nội thất cũng được làm mới, thiết kế giống Raize. Chính giữa là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7 inch có Mirrorlink, màn hình đa thông tin tích hợp trong cụm đồng hồ, nút bấm điều chỉnh nhanh trên vô-lăng và lẫy chuyển số (bản D-CVT).
Đại lý ồ ạt nhận cọc Toyota Wigo 2023: Giá dự kiến mới từ 370 triệu, ra mắt tháng 5, đối thủ mạnh cho i10 và Morning - Ảnh 4.
Danh sách công nghệ an toàn có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi và 2 túi khí. Xe dùng nền tảng toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA). Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.760 x 1.665 x 1.505 mm. Chiều dài cơ sở 2.525 mm.
Những nâng cấp đắt giá trên sẽ giúp Toyota Wigo tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning tại Việt Nam. Trước đó, Wigo là mẫu xe khá "ế ẩm". Tổng kết cả năm 2022, doanh số Toyota Wigo chỉ dừng lại ở 488 xe, thấp nhất phân khúc, xếp sau Honda Brio (1.963 xe). Doanh số Hyundai Grand i10 lên tới 10.752 xe, gấp xấp xỉ 22 lần Toyota Wigo. Tuy nhiên, năm ngoái, Wigo đã âm thầm rút khỏi thị trường vì không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới.
https://autopro.com.vn/dai-ly-o-at-...anh-cho-i10-va-morning-177230329113007513.chn
Đợt thấy bảo giá giữ nguyên so với bản cũ thì còn có chút hấp dẫn chứ giá tăng lên như này thì lại khó rồi, chưa kể giờ người ta ráng lên hạng B hết.
Dự là lại sml
 
Ảnh cái ghế đâu ta.
Bản mới này tựa đầu rời rồi fence. Nhưng xem clip review của mấy ông Ỉn thì thấy nội thất ọp ẹp lắm
1680247779489.png
 
Thực ra, điểm ngu chết người của thằng Wigo, cái tử huyệt chí mạng làm nó thọt so với bọn khác cùng phân khúc ở VN là cái tay nắm cửa thời những năm 199x.

images

Chứ con mới sửa rồi, mà giá cả tàm tạm thế kia, chắc là nó cũng ổn thôi.

danh-gia-xe-toyota-wigo-2023-indo-giaxehoi-vn-800x499.jpg


Toyota-Agya-Daihatsu-Ayla-Perodua-Axia.jpg



Ai chứ tôi thấy hình thức thế này là cũng đẹp hơn bọn i10 rồi đấy, tuy nhiên i10 nó có thâm niên ở đây lâu rồi, hạ bệ được nó cũng ko phải chuyện ngày 1 ngày 2.
 
Thực ra, điểm ngu chết người của thằng Wigo, cái tử huyệt chí mạng làm nó thọt so với bọn khác cùng phân khúc ở VN là cái tay nắm cửa thời những năm 199x.

images

Chứ con mới sửa rồi, mà giá cả tàm tạm thế kia, chắc là nó cũng ổn thôi.

danh-gia-xe-toyota-wigo-2023-indo-giaxehoi-vn-800x499.jpg


Toyota-Agya-Daihatsu-Ayla-Perodua-Axia.jpg



Ai chứ tôi thấy hình thức thế này là cũng đẹp hơn bọn i10 rồi đấy, tuy nhiên i10 nó có thâm niên ở đây lâu rồi, hạ bệ được nó cũng ko phải chuyện ngày 1 ngày 2.
Quan trong giá thôi, cứ bằng giá xe hàn hoặc hơn ít mà option ngang ngang là họ mua toy hết, bên thái có ai chạy xe Hàn đâu vì xe Nhật ko bị cắt option
 
Last edited:
Bản AT thấy giá 4 trăm mấy thì có vẻ cũng ko thơm lắm, có khi ko ăn lại fadil lướt. :big_smile:
Thua chặt luôn chứ có khi gì nữa thím. 420 thì lăn bánh nó cũng tầm lanh quanh 470 trong khi mấy con hạng b đang sale off, khuyến mãi tụt quần accent AT TC hiện tại có hơn 500 tí, attrage cvt còn chưa tới 500 hay con vios e cvt cũng đâu đó 530-540. Tóm lại giá này thua hẳn
 
giá ngang i10 :doubt: thiết kế ổn cộng thêm có cái logo toy thì cũng tiềm năng đấy, kể mà bản CVT niêm yết khoảng 399tr thì đập chết ăn thịt bọn i10/morning :doubt: thật lòng mà nói xe hạng A dân Việt méo care option gì đâu, cứ rẻ là chạy đầy đường thôi :LOL:
 
Tiếc dòng này quá, năm nay hóng cứ tưởng đc trang bị safetysense thêm thì mình chốt chặt rồi. Vậy mà :(
 
Back
Top