Mình lên bi là của đèn pha (khoét đèn pha để lắp bi), bi gầm thì mình để zin không độbi là bi của pha hay bi đèn gầm, thím mô tả cụ thể thêm thông tin đi
lên hội nhóm của xe bác rồi đăng hỏi kiểu gì cũng có chỗ cho thuê/mượn đèn zin thôi
Vào hội nhóm xe thím đang đi mà hỏi mượn/thuê, thường thì trong mỗi hội nhóm kiểu vậy sẽ có 1 vài gara được ae tín nhiệm, họ cũng sẽ có mà. Trừ khi xe cổ quá thì khó.
thế mua về gác bếp luôn cũng được. Chỉ lắp lúc đăng kiểm xong lại cất đi, cần gì bền với xin đâu bác.mình cũng có tham gia hội nhóm, có điều mình ở tỉnh với dòng xe của mình cũng ít người chạy (hyundai i20) nên cũng không có ai để nhờ vả được nên đang tính tới phương án cuối cùng là mua bộ đèn pha trung quốc để đi đăng kiểm luôn cho chủ động những lần đăng kiểm sau![]()
Vậy là bộ đèn pha trung quốc không ảnh hưởng gì phải không bác nhỉ, ảnh hưởng là do cái bóng đèn mình lắp thôi đúng không bácthế mua về gác bếp luôn cũng được. Chỉ lắp lúc đăng kiểm xong lại cất đi, cần gì bền với xin đâu bác.
vâng bác, miễn là đúng form đèn cho đời xe bác. Sau đó họ sẽ đo cường độ sáng và test độ hội tụ và mặt cắt sáng. Nói chung về form zin là được thôi. Mấy cái test kia con xe cỏ 13 years old của mình, mặt đèn và như chó đái còn qua nữa làVậy là bộ đèn pha trung quốc không ảnh hưởng gì phải không bác nhỉ, ảnh hưởng là do cái bóng đèn mình lắp thôi đúng không bác![]()
lên bi gầm tạm cũng được thím. Nhưng mấy xe gầm thấp độ bi gầm dễ bị chửi lắmOái ăm nhỉ
Đèn rin thì mờ ko thấy đường đi…nâng cấp thì trượt đăng kiểm![]()
vậy à, thế thì đèn pha để nguyên thôi,Mình lên bi là của đèn pha (khoét đèn pha để lắp bi), bi gầm thì mình để zin không độ
Theo kinh nghiệm của em hiện tại thìOái ăm nhỉ
Đèn rin thì mờ ko thấy đường đi…nâng cấp thì trượt đăng kiểm![]()
Tháo ra thuê hoặc mua cụm zin về thay bácem hỏi ngu là chủ thớt đã cắt chóa lắp bi rồi thì làm kiểu gì lắp bóng thường vào được?