Đặng Lê Nguyên Vũ: "Qua cô độc, nói không ai hiểu"

Các ông cứ chửi bà vợ tham lam nọ kia chứ đặt vào trường hợp con gái các ông có chồng suốt ngày nói chuyện trời chuyện đất, ưu tiên thiên hạ hơn gia đình thì các ông cũng khuyên vội con gái tích cóp tài sản thôi.
Mà buồn cười voz cứ chửi ng khác ko có tài cán gì để đánh giá qua xong chửi bà thảo như chó rách, trong khi so với bà thảo thì voz cũng khác gì mấy con chó rách đâu. Qua rất giỏi nhưng nếu tôi đặt mình trong vị trí bà thảo tôi cũng sợ chết mie mà muốn ôm tiền cho mình với con cho chắc
 
Thôi bớt diễn, làm được làm quài
KgmQHtR.gif

Tỉnh như sáo lúc hầu toà mà cứ lên truyền thông là giả ngây
KgmQHtR.gif
Chứ ko lẻ lên toà cũng hút cần, ở nhà mới chơi chứ 8-)
 
giàu xong hâm thì tha hồ bỏ tiền hoặc auto đc lên báo nói nhăng cuội :boss::boss:
chứ hâm trước thì đéo bao giờ có cửa giàu đc chứ đừng nói lên báo phát biểu vớ vẩn :ah::ah:
 
Hang đá của Qua tu chắc mấy em hoa hậu,á hậu, diễn viên, hotgirl mấy e rành mẹ đường đến luôn. Kể ra tu như Qua ngày cứ chén một em mòn chim cũng sướng thật
 
Hôm trước đọc cái thread trùm buôn xe bị bắt có đứa kiu qua Vũ cũng nằm trong danh sách sẽ bị bắt :sweat:
Lại dăm ba cái thuyết âm mưu vớ vẩn tào lao 🤣
Bị bắt thì cũng phải có lý do, thằng PCK bắt vì phông bạt, nguồn tài chính đứt gãy, chơi trò chặt đầu cá vá đầu tôm, thì kiểu nào không lên dĩa. Ai chơi làm tài chính mà không biết có ngày lòi ra?
Trong khi Qua tiền bạc dư dả, cty vận hành trơn tru, và quan trọng nó là THỰC NGHIỆP, 1 hệ sinh thái tuần hoàn quá ổn định. Qua mà mở miệng thì 5, 7 cái ngân hàng nó quỳ lạy ổng mượn kìa, cần đéo gì mà làm trò con bò như dăm ba thằng phông bạt? Trừ khi phạm 2 tội: Giết người và phản quốc. Không thì có cái :lol: mà bị bắt, nói thế cho nhanh :go:
Thuyết âm mưu thì nó cũng phải có tí logic, vầy mà cũng thuyết âm mưu được :misdoubt:
 
Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ. Chứng tỏ Qua đã thông tường tứ thư, am hiểu ngũ kinh. Năm 2026, thiên hạ đại loạn, Qua thừa cơ phất cờ khởi nghĩa, súy quân giành lấy cả trung nguyên - tức thực hiện giấc mộng thuở niên thiếu vậy.
Qua tu tiên luôn rồi chứ tu thân gì nữa.
Chắc đọc tiên hiệp hơi nhiều
 
Tâm thần méo gì mà vẫn kiếm tiền ngàn tỏi, mua siêu xe như mua rau, chén hoa hậu, hot girl như ăn phở hàng ngày.
 
này là chuẩn bị trước để có thẻ bài miễn tử nếu ô dù có sụp phải ko?
Thẻ thì chắc mua sẵn rồi nhưng sợ sau này giơ giấy ra ko ai tin nên phải tập diễn trước cho nhập tâm để sau này bị kiểm tra lại thì đúng là bị tâm thần thật :LOL:
 
Qua đang kẹt ở cái chỗ "chấp" vì giữ khối tài sản quá lớn và giữ bánh lái con thuyền Trung Nguyên
:sweat:

Ai chê thì chê chứ thành công như Qua ở con đường kinh tế thì xứng đáng để học tập
 
Thế mà cũng đọc dc gần hết bài. Đọc xong thấy ông này đúng hâm mẹ rồi. Ví mình thông hiểu dc vũ trụ, ngồi nhà thấu hiểu nhân gian. Luôn nói mình cô độc, không ai hiểu dc. Thế Qua ra sách xem nào. Chắc trên thế giới cũng phải có vài người hiểu dc như Einstein chả hạn :cautious:
 
Ngày xưa chưa ngáo công nhận qua nói chuyện quá hay. Nếu qua cứ tập trung sản xuất kinh doanh thì tôi cũng thần thượng qua đấy.
 
Ngày xưa chưa ngáo công nhận qua nói chuyện quá hay. Nếu qua cứ tập trung sản xuất kinh doanh thì tôi cũng thần thượng qua đấy.
Giờ nếu pv bt ko nói mấy chuyện trên trời dưới đất thì ổng vẫn nói chuyện uyên bác thuyết phục mà, nhưng mà giờ nói chuyện bt chắc ổ ko thèm tiếp, phải nghe ổ nói chuyện trên trời cơ :byebye:
 
Giờ nếu pv bt ko nói mấy chuyện trên trời dưới đất thì ổng vẫn nói chuyện uyên bác thuyết phục mà, nhưng mà giờ nói chuyện bt chắc ổ ko thèm tiếp, phải nghe ổ nói chuyện trên trời cơ :byebye:
thím có video nào phỏng vấn đợt gần đây mà ko liên quan tới mấy chuyện trên trời của ổng không. Mình tìm toàn ra video cũ.
 
Back
Top