tin tức Đánh giá của khách hàng về FortiGate Next-Generation Firewall

Hieulx89

Junior Member

Khách hàng và đối tác của Fortinet đánh giá cao và khuyến nghị sử dụng đối với FortiGate Next-Generation Firewalls trong Gartner Peer Insights Reviews cho tưởng lửa mạng.​

Tường lửa thế hệ tiếp theo của FortiGate cung cấp triển khai linh hoạt từ biên mạng đến lõi, trung tâm dữ liệu, phân đoạn nội bộ và nhiều đám mây, tận dụng các bộ xử lý bảo mật được xây dựng theo mục đích (SPU) mang lại hiệu suất cao của các dịch vụ bảo mật nâng cao như bảo vệ mối đe dọa, kiểm tra SSL , IPS mà không sợ suy giảm chất lượng cho các môi trường quan trọng. FortiGate NGFW cung cấp khả năng tích hợp liền mạch với nhiều đám mây và cho phép phân phối an toàn các ứng dụng và dịch vụ kinh doanh.

FortiGate NGFW cung cấp khả năng hiển thị tự động và đầy đủ vào tất cả các phân đoạn nội bộ, ứng dụng và luồng mạng để phát hiện và khắc phục mọi phần mềm độc hại và mở đường cho các chính sách bảo mật nhất quán bất kể vị trí của nội dung. FortiGate NGFW là nhà cung cấp đầu tiên cung cấp hỗ trợ cho tiêu chuẩn mã hóa mới nhất được gọi là TLS 1.3, cung cấp một security framework mạnh mẽ hơn và giúp khách hàng của Fortinet sẵn sàng trong tương lai.

FortiGate NGFW đã nhận được xếp hạng “Recommended” lần thứ 6 liên tiếp trong NSS Labs 2019 NGFW Group Test và tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ người dùng trên Gartner Peer Insights.

Đây là những gì một số khách hàng đã nói về FortiGate NGFW.

“Sản phẩm tuyệt vời có đầy đủ các tính năng với giao diện người dùng trực quan. Nó đáp ứng cho hầu hết các nhu cầu an ninh ngoại vi (perimeter security) của chúng tôi." – CIO của một công ty trong lĩnh vực tài chính.

“Fortigate NGFW có đủ tính năng để phù hợp cho bất kỳ công ty nào với công nghệ mới nhất. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích và sự tích hợp với hệ sinh thái thật tuyệt vời. NGFW cũng cho phép bạn tạo và tùy chỉnh các chính sách dựa trên vai trò, vị trí và phòng ban. Các quản trị viên hệ thống của bạn sẽ thích sự dễ sử dụng của công cụ này. ” – Chuyên gia phân tích an ninh mạng của một công ty trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

"Fortinet chắc chắn đồng nghĩa với thành công, ổn định, vững chắc và chất lượng. Vì chúng tôi triển khai các giải pháp Fortigate trong công ty với kịch bản NGFW (tức là tường lửa thế hệ mới), chúng tôi ngay lập tức đánh giá cao tất cả những gì tường lửa này có nhiều thứ hơn so với trước đó, điều hướng và quản lý các quy tắc riêng lẻ (hoặc thậm chí hàng loạt) rất có trật tự và trực quan, các màn trình diễn thực sự đáng kinh ngạc so với chi phí của các thiết bị riêng lẻ, chúng có giao thức chuyển đổi dự phòng tuyệt vời và chúng hỗ trợ nguyên bản chế độ hoạt động tích cực của tính năng sẵn sàng cao để thực hiện cân bằng tải một cách tự chủ và minh bạch. "– Trưởng bộ phận an ninh mạng của một công ty trong lĩnh vực dịch vụ.

“Sản phẩm này cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện từ web filtering tới Data Lake với hiệu suất tốt. Quá trình triển khai của nó rất dễ dàng và sử dụng ít tài nguyên hơn là một trong những tính năng tốt nhất. Bạn có thể xác định các quy tắc nhanh chóng và chạy các kịch bản. Chúng tôi có thể nói rằng sản phẩm này rất ổn định.” - Chuyên gia an ninh mạng của một công ty trong lĩnh vực sản xuất.

"Fortigate cung cấp khả năng bảo vệ tốt nhất chống lại các mối đe dọa Nâng cao, chúng tôi đã sử dụng fortigate từ rất lâu làm tường lửa Perimeter chính của chúng tôi, hoạt động tốt cho chúng tôi, giúp kết nối tất cả mạng chi nhánh của chúng tôi với trụ sở chính. Đồng thời cung cấp cho chúng tôi phương tiện truy cập từ xa an toàn thông qua kết nối VPN, việc thực hiện không khó lắm, tôi nghĩ nhóm của chúng tôi đã hoàn thành trong thời gian hai giờ, rất nhiều tính năng tuyệt vời ở đó. Giám sát lưu lượng theo thời gian thực là việc tạo máy khách VPN thực sự hữu ích cho bất kỳ loại tổ chức nào. Giao diện người dùng rất thân thiện, cũng không khó cho người mới bắt đầu. Nhìn chung, trải nghiệm của chúng tôi với fortigate là rất tốt. ” - Chuyên viên tư vấn an ninh mạng của một công ty trong lĩnh vực tài chính.

“Giải pháp Fortinet là một nền tảng tuyệt vời cho bảo mật CNTT của chúng tôi, giao tiếp chi nhánh, phân đoạn mạng và quản trị VPN.” – IT Manager của một công ty trong lĩnh vực tài chính.

“Dễ dàng triển khai và di chuyển, quy tắc Tường lửa không lộn xộn nếu so sánh với sản phẩm trước đây tôi từng sử dụng. Quản lý GUI rất đơn giản, dễ hiểu, tôi chỉ mất 3 giờ để thiết lập cùng một kịch bản cho tường lửa trước đó của tôi. Một điều nữa, nó rất ổn định, tôi có thể chạy một tháng mà không cần khởi động lại." – CTO của một tập đoàn trong lĩnh vực giáo dục.

"Nó rất dễ sử dụng, cài đặt và vận hành. GUI hoàn toàn dựa trên web đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần một số cấu hình chi tiết, bạn có thể sử dụng CLI qua trang web hoặc kết nối SSH. ác trang cấu hình phản hồi nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng các tính năng tường lửa, IPS, chống vi-rút, lọc web, lọc DNS, lọc ứng dụng và kiểm tra HTTPS .” - Network & Security Engineer của một doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính.

"Fortinet cung cấp một loạt các giải pháp bảo mật từ tường lửa UTM hiện đại đến các dịch vụ Wi-Fi và OTP an toàn được quản lý, điều này cho phép chúng tôi triển khai nhanh chóng các dịch vụ mới, tận dụng các thiết bị đã được triển khai trong cơ sở hạ tầng mạng của chúng tôi. Hơn nữa, sự sẵn có của các thiết bị ảo tính năng chẵn lẻ cho phép chuyển đổi suôn sẻ theo hướng chuyển đổi SDN/NFV. ” Senior Data Network Designer của một doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin liên lạc.

"Nhận biết các quy tắc tường lửa của bạn và tối ưu hóa chúng để tận dụng tối đa tường lửa của bạn. Tự động hóa quản trị quy tắc tường lửa và thực hiện phân tích tác động chuyên sâu.” - quản lý của một doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin liên lạc.

“Trải nghiệm tốt nhất mà chúng tôi có với tường lửa là với FortiGate. Nó cung cấp vô số tính năng quan trọng, từ những tính năng đơn giản nhất, chẳng hạn như Chống vi-rút, lọc web đến các tính năng nâng cao hơn, chẳng hạn như Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu (DLP) và Giao thức thích ứng nội dung Internet (ICAP). Là một firewall, nó có thể bảo vệ khỏi Internet cũng như giữa các mạng khác nhau. Nó có một số tùy chọn định giá phù hợp với tất cả các tổ chức quy mô khác nhau và có đội ngũ hỗ trợ hiệu quả 24 giờ để giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà khách hàng có thể gặp phải. Liệt kê một số tính năng phổ biến của firewall nổi tiếng này, nó cung cấp khả năng mạng riêng ảo (VPN), kiểm soát truy cập mạng, nhận dạng và thông báo khi truy cập hoặc tải xuống có khả năng gây hại, kiểm soát hoàn toàn lưu lượng mạng dựa trên ứng dụng hoặc người dùng, chống thư rác , Kiểm tra SSL, lọc DNS, ngăn chặn xâm nhập và cung cấp tổng quan toàn diện về lưu lượng mạng. ” - Chuyên gia phân tích của một doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ.

VietSunshine là nhà phân phối của Fortinet tại Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguồn: Fortigate - Customer reviews

Xem thêm:

 
Back
Top