Đạt 6 triệu khách sau 5 tháng, Xanh SM "vẽ" lại thị phần gọi xe công nghệ

Giá so với các thằng taxi khác đây. Giá sau khi áp mã thì bằng grab chưa áp. Nói chung so với grab thì k cạnh tranh đc nhưng so với các thằng taxi khác thì ăn chặt, giá tương đương mà xe mới hơn hẳn.
Screenshot_20231003_115418_Grab.jpg
 

Attachments

  • Screenshot_20231003_115317_VCB Digibank.jpg
    Screenshot_20231003_115317_VCB Digibank.jpg
    353.3 KB · Views: 17
  • Screenshot_20231003_115340_VCB Digibank.jpg
    Screenshot_20231003_115340_VCB Digibank.jpg
    549.4 KB · Views: 14
Thằng grab nó vẫn đốt tiền mà, chứ nó muốn sinh lời thì 1 là nó phải tăng giá, hạn chế km, không thì nó ép tài xế tới chết. Nó mới tăng mức ăn chia hay sao đó, nhiều ông cũng kêu trời. Cứ duy trì mức lỗi thế này thì cục thuế phải làm gì đi chớ :LOL:
1696309742284.png
 
xe đỗ quanh nhà tôi. cũng đã đi 3 lần, đắt hơn tx truyền thống xíu. con e34 ngồi ghế sau khá rộng rãi
 
mấy ông ở đâu mà bảo rẻ nhất thế?
test ra be vẫn rẻ nhất chứ? xanh xm mắc nhất,
mà thằng be giờ cho chọn xe xanh xm giá cũng ngang tính ra ông nào muốn đi xanh xm với be chỉ cần cài be là được nhỉ?
 

Attachments

  • Screenshot_20231003-121546.jpg
    Screenshot_20231003-121546.jpg
    461.8 KB · Views: 15
  • Screenshot_20231003-121548.jpg
    Screenshot_20231003-121548.jpg
    325.2 KB · Views: 14
  • Screenshot_20231003-121726.jpg
    Screenshot_20231003-121726.jpg
    485.3 KB · Views: 13
  • Screenshot_20231003-121433.jpg
    Screenshot_20231003-121433.jpg
    556.4 KB · Views: 13
Last edited:
Thằng grab nó vẫn đốt tiền mà, chứ nó muốn sinh lời thì 1 là nó phải tăng giá, hạn chế km, không thì nó ép tài xế tới chết. Nó mới tăng mức ăn chia hay sao đó, nhiều ông cũng kêu trời. Cứ duy trì mức lỗi thế này thì cục thuế phải làm gì đi chớ :LOL:
View attachment 2105925
nó chuyển lãi ra nước ngoài bằng phí quản lý , phí phần mềm chứ tiền đâu mà đốt mãi đc
 
mấy ông ở đâu mà bảo rẻ nhất thế?
test ra be vẫn rẻ nhất chứ? xanh xm mắc nhất,
mà thằng be giờ cho chọn xe xanh xm giá cũng ngang tính ra ông nào muốn đi xanh xm với be chỉ cần cài be là được nhỉ?
sm xanh trong be hình như ảo giá hay sao ấy không cố định giá, có lúc cao điểm cũng tăng giá
Thằng bike vẫn đang bị hạn chế bởi range với thời gian sạc chậm. Thằng GSM nên build 1 cái depot chung rồi tài cứ thấy xe nào đầy pin là chạy là tốt nhất. Chứ nhiều thằng nó kéo 1 buổi sáng là hết pin rồi. Sức tụi nó chạy thêm được cũng chịu chết thì phí. Chứ sạc 4 số điện hết lắm là 12k-15k thì nó cày bét nhè luôn nếu sẵn xe.
nhanh trí cấp thêm 1 xe nữa cho tài bike tiêu thụ xe x2, cổ tăng x2, :D
 
Thằng làm bản đồ cho SM là tay trong của grab chắc luôn
cùng điểm đi và đến nhưng luôn vẽ cho SM đi tận đẩu đâu hóc bà tó
 
nhà có xe nhưng 100% đi nội thành, đi ăn tiệc trong TP cả nhà t toàn kêu taxi đi cho nó tiện vì đi xe nhà éo có chỗ đậu xe, nay thì trung thành với xe điện của Vin luôn. mà lại còn đi quảng cáo cho họ hàng ng quen đi xe này hộ Vin luôn, vì đi nó sướng, muốn ng quen cũng dc sướng theo. chứ chả seeder gì cho Vin cả.
 
Giá so với các thằng taxi khác đây. Giá sau khi áp mã thì bằng grab chưa áp. Nói chung so với grab thì k cạnh tranh đc nhưng so với các thằng taxi khác thì ăn chặt, giá tương đương mà xe mới hơn hẳn.
View attachment 2105913
bác phải so sánh với grab plus, thực ra thì grab vẫn rẻ hơn nhưng 10k kia mình biết mình đi xe gì, vin nó làm chặt việc vệ sinh nữa. Mấy cái đó thôi đủ với mình r
Zhz3o9w.gif
 
  • Ưng
Reactions: Alb
xe điện khoảng 2006-2010 ở thủ đức thấy đấy người chạy, nói cũng y chang như giờ lợi thế là tiếng ồn ô nhiễm, nhược điểm là quãng đường ngắn và sạc lâu.
mấy cháu nhà quê chắc chưa bao giờ thấy xe điện trước đó nên nghĩ chỉ mỗi thằng vin này làm xe điện và giờ mới có người chạy xe điện rồi bày đặt mở mồm tung hô blablabla, seeder nói mẹ seeder xạo loz rồi chối,
 
Hqua mới book 1 con xanh VF8 từ sân bay ra. Xe mới sạch thoáng. Bác tài cũng đc training tốt. Vấn đề là grab và bọn taxi apps k tài nào bắt được do mưa to
 
Đúng hơn là bọn Xanh SM này đấu với Taxi truyền thống vì nó là mô hình Taxi, tài xế dc tuyển dụng rồi có lương cứng luôn, làm công ăn lương chứ có đấu với mô hình Grab đâu. Cho nên giá lúc bình thường mà cao hơn Grab thì cũng đúng. Nhưng mà dân tình phần lớn vẫn muốn dùng Grab cho rẻ, nên muốn đánh thị phần lớn miếng Grab đang cầm thì chỉ có bơm tiền hạ giá thôi, liệu V nuôi nổi k.
 
Thằng bike vẫn đang bị hạn chế bởi range với thời gian sạc chậm. Thằng GSM nên build 1 cái depot chung rồi tài cứ thấy xe nào đầy pin là chạy là tốt nhất. Chứ nhiều thằng nó kéo 1 buổi sáng là hết pin rồi. Sức tụi nó chạy thêm được cũng chịu chết thì phí. Chứ sạc 4 số điện hết lắm là 12k-15k thì nó cày bét nhè luôn nếu sẵn xe.
Bọn này có khu đổi pin cho tài là ngon luôn. Còn đổi xe thì không có đâu vì nó còn tính hao mòn xe lúc kết thúc hợp đồng

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
 
Riêng xe đã thấy sạch sẽ là t t thấy thích hơn bọn grab rồi
Dm mấy lần đi grab gặp xế nó để xe bẩn nhếch nhác vkl, ngồi sau ng nó bốc mùi chắc phải áo 1 tuần chưa giặt, cái túi đựng hàng của nó vừa rách vừa bẩn nhìn ghê vc
 
Thằng nay ok nhé, grab nhiều tài chạy xa quá kiếm cớ huỷ cuốc, bị mấy lần cay qua gọi SM này chạy luôn, tài lịch sự xe sạch sẽ
 
Back
Top