Dating với gái buổi đầu nhưng gái đòi rủ thêm bạn bè

spartan

Senior Member
Quen 1 em trên Bumble, nói chuyện cũng đc 1 tuần rồi, hẹn được em đi ăn Pizza ok chốt rồi. Tự dưng hôm gần đến ngày hẹn thì em nói muốn rủ thêm 2 đứa bạn gái nữa và nói sẽ share tiền :confused:.
Theo các anh em giờ em nên tính thế nào nhỉ? :nosebleed:
 
share tiền thì ok thôi, ông cứ đi đi xem thế nào, nhỡ đâu 2 đứa bạn xinh hơn thì có nhiều lựa chọn hơn
59S2vtW.png
N8tG58k.png
 
Nếu thấy không đủ tin tưởng sao không nhờ người đi cùng nhưng ngồi chỗ khác trông chừng nhỉ. Date đầu mà kéo thêm người khác ngồi cùng thấy cứ sao sao
 
Thèm hơi gái quá thì đi nhìn chúng nó ăn bác ơi, nếu nó có tình cảm với bác thì nó sẽ muốn đi 1 mình để có không gian riêng tư, còn có chỗ để skinship với làm trò con bò.
Còn đã rủ bạn bè đi cùng thì xác định chúng nó ngồi chơi với nhau bác làm bình vôi nhé. Đen hơn nữa thì gặp 3 con Booking xong ăn cái hóa đơn mấy củ.
 
quá lịch sự còn gì, chủ động nói share tiền, dù không nói cũng bình thường
ai biết ông là phường trộm cướp gì mà đi 1 mình
 
nếu là mình thì mình downmood hẳn luôn á fen, nếu ngay từ đầu cảm thấy lo lắng ko dám đi date 1 mình thì nói luôn, còn đây đã set kèo xong rồi lại thay đổi đòi dắt bạn thêm thì mình đánh giá là ng ta cũng chưa tôn trọng bạn cho lắm haha
 
Đẹp không ? Đẹp thì fend cứ ok, rồi bao luôn 3 em cũng được, đàn ông lâu lâu vô tư cho nó nam tính. Xấu thì chim cút tốn tiền tốn thời gian còn fend rảnh quá, muốn chiêm nghiệm sự đời thì gặp tâm sự nhân tình thế thái, liên xô chống mỹ cũng được, não không bổ ngang cũng bổ dọc. Còn trung bình ? thì hỏi em ấy có some không, some thì em dắt 3 bạn cũng được.

Giỡn chứ tui nhầm forum :))), gái có vẻ cũng đang hoàng, đã nói share rồi, cứ theo tôi hướng dẫn ở trên mà làm nha.
 
share tiền thì ok thôi, ông cứ đi đi xem thế nào, nhỡ đâu 2 đứa bạn xinh hơn thì có nhiều lựa chọn hơn
59S2vtW.png
N8tG58k.png
Loll. Thớt mà để gái share tiền thì sure kèo về nó sút cái một. Phép thử của chúng nó cả đấy.
Nói chung kèo này khó vl. Nếu ông thớt dư dả và tự tin về bản thân thì không cần phải nghĩ ngợi gì nhiều. Ngược lại thì :sure:
 
Back
Top