thảo luận dầu nhớt xe máy cho vào đây

Đấy là có chương trình giảm giá còn thế, ngày thường nó bán 325k 1 chai, đm lũ gian thương =((=((=((
dòng đấy giá bán lẻ k quá 250k/lít đâu fen ơi, công nhận bực mấy thằng gian thương ghê
Bỏ mấy cái 50-100k ra khỏi đầu mà nghĩ cách kiếm tiền to hơn . Con trai đéo gì cả ngày quanh quẩn vài cái tờ bạc lẻ thì làm con *** gì cho đời .

Loại đàn bà này ở nhà nội trợ thôi , cho vợ nó đi kiếm tiền .
:beauty:
 
Thanks thím, vậy em phân vân giữa fuchs và motul 300v thì nên chọn loại nào ạ? Tiền nong không quan trọng đâu ạ.
tiền lào thì của lấy chứ lo gì fen
mà đi street nhiều thì liqui street, đi tour nhiều thì 300v (đi street mà đổ 300v giống như nòng AK lắm đạn shotgun vậy, chán lắm)
fuchs nó both cả 2 tính năng đó :love:
 
Thanks thím, vậy em phân vân giữa fuchs và motul 300v thì nên chọn loại nào ạ? Tiền nong không quan trọng đâu ạ.
Quan trọng bác đi xe gì. Fuchs 10 hàng châu âu thì hợp đi phố vì nhẹ ga êm máy. Còn 300V thì rất bốc và nóng, tuy nhiên nếu để đi tour thì là best của best.
 
em chạy 5W30 của moly nè thím, êm ru
thấy hãng khuyên dùng nhớt 30 nên em toàn dùng 30 :smilie:
Chắc mai mốt mình thay liqui moly thử. Chán nhỉ, không biết do cảm giác sau khi thay hay sao mà thấy máy nặng hơn hẳn dù tiếng êm và đều hơn. Trước giờ chỉ thay nhớt hãng, đợt này mới quyết định tự mua nhớt thay.
 
Có nhớt ahm spx1 không br
Hồi trước mình có nhập về nhưng thấy khách phản hồi ko tốt nên ngưng nhập. Nghĩ cũng đúng vì tụi Honda làm gì sx nhớt, tụi nó chỉ nhờ bên thứ 3 gia công dùm. Ví dụ như Honda VN thì nhờ idemitsu VN sản xuất dùm. Tầm giá đó có nhiều nhớt ngon hơn nhiều bạn ơi.
 
Chắc mai mốt mình thay liqui moly thử. Chán nhỉ, không biết do cảm giác sau khi thay hay sao mà thấy máy nặng hơn hẳn dù tiếng êm và đều hơn. Trước giờ chỉ thay nhớt hãng, đợt này mới quyết định tự mua nhớt thay.
Thím cứ thử hết một vòng xem, em mới đi được 3 loại thôi, nhớt hãng , moly 10W40 racing mà thấy cũng nặng quá nên mới chuyển về moly 5W30 , em đi hcm - vũng tàu vận tốc tầm 70-80 thôi nên thấy xe chạy êm lắm
 
các bác nào biết so sánh giúp mình về lọt nhớt giấy và lọc kim loại, cái nào tốt hơn. mình vẫn chạy motul w50 + lọc giấy, 5k thay nhớt thì thay lọc luôn. thấy mượt mà lắm sao các bác chạy w40 đã kêu nặng.
 
Anh em tay ga lưu ý thêm khoản nhớt láp nữa nhé. Đi êm hay nặng thì nhớt lap cũng quan trọng lắm. :D
fen ơi, nhớt wolver gear thay cho vespa ổn áp không vậy
mỗi lần thay là 300ml, mua hẳn lon 1 lít dùng cho sướng


các bác nào biết so sánh giúp mình về lọt nhớt giấy và lọc kim loại, cái nào tốt hơn. mình vẫn chạy motul w50 + lọc giấy, 5k thay nhớt thì thay lọc luôn. thấy mượt mà lắm sao các bác chạy w40 đã kêu nặng.
lọc giấy hình như chạy quác 6-7k vẫn đc, nhưng khuyến khích 5k cho nó sạch nhớt :D
xe mới và đề ba bốc thì w40 tùy dòng, có dòng nhẹ, có dòng hơi nặng
xe số như jupiter FI đi 7100 w50 hay w40 cũng k khác mấy đâu
 
fen ơi, nhớt wolver gear thay cho vespa ổn áp không vậy
mỗi lần thay là 300ml, mua hẳn lon 1 lít dùng cho sướng



lọc giấy hình như chạy quác 6-7k vẫn đc, nhưng khuyến khích 5k cho nó sạch nhớt :D
xe mới và đề ba bốc thì w40 tùy dòng, có dòng nhẹ, có dòng hơi nặng
xe số như jupiter FI đi 7100 w50 hay w40 cũng k khác mấy đâu
Wolver gear đi cũng đc ạ. Nhưng Vespa bộ nồi dễ hú. Bro tìm loại láp nào có thông số 75w90 dùng sẽ phê hơn (full tổng hợp) , 80w90 thì chỉ là lap dầu gốc khoáng
 
các bác nào biết so sánh giúp mình về lọt nhớt giấy và lọc kim loại, cái nào tốt hơn. mình vẫn chạy motul w50 + lọc giấy, 5k thay nhớt thì thay lọc luôn. thấy mượt mà lắm sao các bác chạy w40 đã kêu nặng.
Lọc giấy lợi về kinh tế nhưng phải thay thường xuyên vì để lâu dễ bị tắc vì cặn bám lại ở những đường rãnh , khiến lượng nhớt bơm lên giảm đi. Lọc lưới thép mắc hơn nhưng lượng nhớt bơm lên đc nhiều hơn, động cơ chạy bốc và êm hơn.
 
Wolver gear đi cũng đc ạ. Nhưng Vespa bộ nồi dễ hú. Bro tìm loại láp nào có thông số 75w90 dùng sẽ phê hơn (full tổng hợp) , 80w90 thì chỉ là lap dầu gốc khoáng
nguy vậy fen :eek: đi 5k thay ngay thì có đảm bảo chứ ?
ôi vespa tốn tiền nuôi thật, lọc dầu đắt gấp 3 lần lọc xe côn tay, nhớt thì ăn 1,1l, dầu hộp số cũng 300ml...

Lọc giấy lợi về kinh tế nhưng phải thay thường xuyên vì để lâu dễ bị tắc vì cặn bám lại ở những đường rãnh , khiến lượng nhớt bơm lên giảm đi. Lọc lưới thép mắc hơn nhưng lượng nhớt bơm lên đc nhiều hơn, động cơ chạy bốc và êm hơn.
fen ơi, lọc lưới thép tầm giá khoảng bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng ngon ?
nghe anh em than phiền lọc lưới sạch < lọc giấy, mỗi lần vệ sinh tiện lợi chút thôi
 
Last edited:
Hỏi ngu tí chứ đi khoảng bao nhiêu km là thay hớt dc rồi mấy thím, mình bị 1 lần ép phê đang đi cái chết máy đứng khựng luôn, vào tiệm xe mở ra ko còn 1 giọt nhớ, khô khóc bốc khỏi, hãi tới giờ :beat_brick:
 
Back
Top