Đầu tư quả ghế này có đáng tiền ko

ghế lưới thì rõ ràng nó ko bị tróc da như mấy con ghế gaming rồi ngồi cũng đỡ đau lưng vs chuẩn tư thế hơn, sắp tới cũng cbi đổi từ ghế gaming sang công thái học đây :big_smile:
 
GzKGihX.jpg

Loại này đi thím chỉnh dáng lưng. Mà nếu muốn tốt cho lưng thì tốt nhất 30p,1h đứng dậy 1 lần. Chứ ghế giời vẫn thoát vị à.
 
Chỗ mình mua hình như chủ cũng là vozer và có 1 bài viết khá công phu về ghế CTH.
Mình thấy con mình mua mọi người thường mua với giá 6tr. Chứ như thế kia thì quá rẻ, lại còn freeship
Chắc mình giữ, xài cho biết với mọi người.
 
Sao tôi mua cái ghế thái công học quần què gì ngồi đau hết cả lưng mà giá hơn 3tr, phải lót thêm miếng gối vào chỗ lưng ko thì ko chịu đc
vl mua mà ko biết mình mua gì, ghê 3tr thì đừng mong ngon
xưa nghe đồn shihoo m57 ngon bổ rẻ giá hơn 4tr, ra xem thì thấy lưới cứng vcl, ngồi ko thấy khác gì ghê hòa phát 1 củ, cuối cùng cũng phải mua con gt chair giá gần x2
 
Ghế gủng gì, tôi bị đau lưng do ngồi nhiều cũng mua cái ghế 3tr xem sao cũng chẳng thấy đỡ, đàu tư 250k mua cái xà đơn gắn cửa, cứ 1 tiếng lên hít 4,5 cái giờ hết đau lưng hẳn, mà tay với ngực lại to ra.
 
Mình là 1 thằng ngồi khá nhiều trước máy tính, chơi game, coi phim, youtube, và voz. Mình thì dùng quả ghế này đc nhiều năm rồi, lúc trước đc tặng, hơn 1tr thôi. Giờ nó tàn tạ tan nát như vầy.
Trước đây mình có biết qua dòng ghế gaming của mấy bác streamer. Thấy cũng đẹp, cũng ngầu, search giá thì 5tr trở lên nên cũng e dè.
Từ hồi lên mấy hội gaming setups trên FB mình có đc biết qua mấy quả ghế công thái học này, giá cũng đủ các phân khúc và nhiều người nói là chơi mấy quả ghế này ổn và đáng tiền hơn ghế gaming.
Mình cũng có xem, ngâm cứu từ FB lên VOZ và youtube nữa.
Thì hôm nay, tìm đc em ghế này trên Lazada vừa đc giảm giá, vừa đc freeship nên mình chốt luôn.
Tuy nhiên mình cũng chọn nhận hàng thanh toán & đơn hàng cũng chưa xử lý.
Mình đang có hơi lăn tăn 1 tẹo.
Với tình trạng ghế hiện tại của mình thì chắc chắn là mình sẽ mua 1 cái ghế mới rồi nhưng mà liệu chơi quả ghế 4 5tr vầy có nhận đc giá trị tương xứng ko hay chơi tiếp mấy quả ghế hơn 1tr cho nó đỡ tiếc, có ngồi bẩn, đổ nước hay rách, chùn gì đó cũng ko xót.
Mọi người cùng nhau trao đổi với mình nhé.

51963229442_154823c792_b.jpg

51964279398_6af9ab56a1_h.jpg
Ghế nếu chỉ nức da mà ko hư phuộc hay gì khác thì con ngon chán. Lên shoppe mua cái tấm lót hạt gỗ về mà xài, vừa mát đít êm trĩ mà lại lưu thông khí huyết.

Tiền dư ra nhớ phát card anh em voz
 
Ghế nếu chỉ nức da mà ko hư phuộc hay gì khác thì con ngon chán. Lên shoppe mua cái tấm lót hạt gỗ về mà xài, vừa mát đít êm trĩ mà lại lưu thông khí huyết.

Tiền dư ra nhớ phát card anh em voz
nhiều bác kêu ghế CTH tầm chục củ trở lên mới có nhiều sự khác biệt còn dưới 10tr thì overrated. Trong khi con e mua chỉ có 1 nửa tức tầm 5-6tr
 
Nên mua ghế cth nhé, tiền kiếm dc chứ sức khoẻ mất rồi khó lấy lại lắm. Mà ghế cth cũng phải tầm chục củ mới ổn dc
 
nhiều bác kêu ghế CTH tầm chục củ trở lên mới có nhiều sự khác biệt còn dưới 10tr thì overrated. Trong khi con e mua chỉ có 1 nửa tức tầm 5-6tr
làm tiền cả, đau lưng thì làm cái gối tựa lưng ngay eo là sướng rân người, 100k ko wá!
 
T ngồi ghế gaming được hơn 2 năm, giờ đổi qua cth đây, con ghế gaming bong da hết cả mặc dù thời gian sử dụng rất ít chưa kể mùa hè ngồi ghế kể cả có bật điều hòa thì vẫn nóng lưng, nóng mông, khó chịu vl, ngồi cth ghế lưới nên thoáng mát hơn, cảm giác ngồi cũng sướng hơn. Mà trước khi mua ghế cth thì phải tìm hiểu kiểu ghế phù hợp với dáng người của mình, không phải cái nào cũng giống nhau, cùng 1 mẫu ghế, có ô khen ngồi sướng có ô lại chê bảo ngồi như cc là chuyện bình thường, vì không chịu tìm hiểu kĩ thông số ghế có phù hợp với cơ thể không.
 
thua ghế giám đốc hết . 5 củ chơi con ghế giám đốc da thật khỏi phải lo nghĩ gì . Da xịn đệm êm xài chục năm không hỏng .
 
Đã mua công thái học thì phải mua loại bèo nhất trên 20 triệu ngồi mới thấy ok dc, dưới giá đó thì thôi kiếm ghế khác đi.
 
Back
Top