thảo luận ĐÂY LÀ LỖI SẢN XUẤT HAY LÀ ĐẶC TRƯNG CỦA MÁY GIẶT LG CỬA TRƯỚC MODEL 2022!

poseidon083

Junior Member
ĐÂY LÀ LỖI SẢN XUẤT HAY LÀ ĐẶC TRƯNG CỦA MÁY GIẶT LG CỬA TRƯỚC MODEL 2022!

***Link trên Facebook: https://m.facebook.com/groups/55559...725711521/?sfnsn=mo&ref=share&mibextid=VhDh1V

Hôm nay tôi có check qua dòng máy giặt LG cửa trước model 2022 (Kèm sấy tiện ích) thì tôi có vài nhận xét sơ bộ sau:

- Máy vẫn ồn y chang như model 2021 của tôi mà cách đây ít ngày tôi đã có viết 1 bài. Tôi vẫn đang làm việc vs hãng và bên bán hàng về vấn đề Máy giặt LG mới mua mà hoạt động kêu như máy cày và có tiếng ồn kèm rung trong quá trình giặt!

***Link Facebook: https://www.facebook.com/groups/5555962724452288/permalink/5556071991108028/?mibextid=Nif5oz

***Link Voz: https://voz.vn/t/667279/?page=1

- Ở model 2022 thì tôi phát hiện ra 1 vấn đề mới đó là vị trí đèn chỉ báo chỗ núm xoay chọn chế độ giặt đã bị lệch, không khớp vs dòng tên chế độ giặt tương ứng! Cụ thể xem clip ở link bên dưới.

Link:

- Và câu hỏi đặt ra thì đây là LỖI SẢN XUẤT hay là ĐẶC TRƯNG CỦA LG Ở MODEL 2022! Quá dễ dàng để trả lời vì model 2021 của tôi không gặp phải trường hợp này!

- Không cần biết vì lý do gì thì với giá tiền hơn 20tr cho 1 cái máy giặt thì tôi không thể chấp nhận tồn tại 1 vấn đề cơ bản tối thiểu về độ chính xác này! Đèn 1 chổ rồi chữ 1 chỗ! Đánh đố và hack não khách hàng hay sao! Muốn biết mình đang xoay đến chế độ nào thì phải bắt đầu xoay từ đầu đến cuối vì nếu xoay quá nhanh thì chắc chắn không biết ở đâu do đèn chỉ báo không khớp vs dòng tên chế độ giặt!

- Tôi sẽ phản ánh lên hãng về vấn đề này!

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Last edited:
Máy giặt mình đứng lên để vặn nhìn xuống sẽ chuẩn vị tria nhé. Chứ quay ngang máy lg nào chẳng lệch. Lg chắc tính đứng vặn nhìn xuống đó cụ.
 
Máy giặt mình đứng lên để vặn nhìn xuống sẽ chuẩn vị tria nhé. Chứ quay ngang máy lg nào chẳng lệch. Lg chắc tính đứng vặn nhìn xuống đó cụ.

Thím xem clip của em chưa mà phán như đúng rồi vậy hả! Giải thích của thím cũng hài hước lắm đấy! Đứng lên xoay núm xong lại ngồi xuống bấm chọn cảm ứng ở khu vực điều khiển phía tay phải hả! :beat_brick:

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Vãi bác chủ này quá khích hay sao mà từ avatar tới tạo thớt anti LG không vậy nè

Bác thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi đi sẽ hiểu. Tôi làm như vậy thì thứ nhất là vì bản thân mình, điều này đương nhiên và thứ 2 là vì cộng đồng. Mua về bị lỗi có vấn đề, cực kì không hài lòng thì liệu có vui vẻ, có thoải mái khi tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Bỏ số tiền ra không hề nhỏ để rồi nhận lại cái bực bội vào người thì bác xử lý sao! Cam chịu xài luôn hay gì? Rồi sẽ có bao nhiêu người tiếp theo bị như vậy!

Tôi chấp nhận là chuột bạch nhưng tôi không im lặng mà tôi sẽ nói ra tất cả. Minh bạch, thực tế và có trách nhiệm vs cộng đồng.

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Bọn bảo hành LG ở VN toàn thợ vớ vẩn có quyền gì đâu mà phán do lỗi máy được. Chỉ còn cách làm việc với bọn hãng & bọn nhà máy ấy, đại diện vs uỷ quyền ko giải quyết được.
 
Hi vọng LG nghe được than này mà đổi hàng cho fence :LOL:

Nếu mà có đổi thì chỉ có bên bán hàng thôi. Còn đợi hãng thì thôi trừ khi đang xài mà nó cháy nổ thì may ra, còn đằng này máy vẫn chạy được. Kêu hãng xuống thì câu đầu tiên giải thích sẽ là ĐẶC TRƯNG CỦA LG là vậy!

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Nếu mà có đổi thì chỉ có bên bán hàng thôi. Còn đợi hãng thì thôi trừ khi đang xài mà nó cháy nổ thì may ra, còn đằng này máy vẫn chạy được. Kêu hãng xuống thì câu đầu tiên giải thích sẽ là ĐẶC TRƯNG CỦA LG là vậy!

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
:)) đổi hay không là ở hãng cơ mà :v
 
Bọn bảo hành LG ở VN toàn thợ vớ vẩn có quyền gì đâu mà phán do lỗi máy được. Chỉ còn cách làm việc với bọn hãng & bọn nhà máy ấy, đại diện vs uỷ quyền ko giải quyết được.

Trạm bảo hành của hãng bác à chứ không phải bên thứ 3 được thuê đâu. Ra biên bản là xem như đại diện hợp pháp cho hãng luôn rồi! Muốn khiếu nại lên cục cạnh tranh & bảo vệ người tiêu dùng thì cứ đem biên bản này ra! Nếu đến lúc đó thì em sẽ phải yêu cầu đóng mộc vào biên bản nữa cho đầy đủ tính pháp lý!

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
:)) đổi hay không là ở hãng cơ mà :v

Đợi hãng thì có mà trầy da tróc vảy. Trước khi được hãng đổi thì đã được bên Điện Máy Xanh đổi cho cái máy mới rồi. Thím có thể đọc chi tiết ở phần chữ ký bên dưới!

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Đợi hãng thì có mà trầy da tróc vảy. Trước khi được hãng đổi thì đã được bên Điện Máy Xanh đổi cho cái máy mới rồi. Thím có thể đọc chi tiết ở phần chữ ký bên dưới!

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
đã được đổi máy mới thì lên đây gào ăn lol nữa à :v Điều kiện đổi trả của ĐMX cũng phải đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng. Hãng nó không chính thức thừa nhận nhưng cũng đồng ý để ĐMX đổi hàng là được rồi. Ông đi con Ford lỗi đã được đổi xe mới chưa ? Để sức làm việc khác đi
 
Last edited:
Bác thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi đi sẽ hiểu. Tôi làm như vậy thì thứ nhất là vì bản thân mình, điều này đương nhiên và thứ 2 là vì cộng đồng. Mua về bị lỗi có vấn đề, cực kì không hài lòng thì liệu có vui vẻ, có thoải mái khi tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Bỏ số tiền ra không hề nhỏ để rồi nhận lại cái bực bội vào người thì bác xử lý sao! Cam chịu xài luôn hay gì? Rồi sẽ có bao nhiêu người tiếp theo bị như vậy!

Tôi chấp nhận là chuột bạch nhưng tôi không im lặng mà tôi sẽ nói ra tất cả. Minh bạch, thực tế và có trách nhiệm vs cộng đồng.

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
Ủng hộ bạn
 
đã được đổi máy mới thì lên đây gào ăn lol nữa à :v Điều kiện đổi trả của ĐMX cũng phải đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng. Hãng nó không chính thức thừa nhận nhưng cũng đồng ý để ĐMX đổi hàng là được rồi. Ông đi con Ford lỗi đã được đổi xe mới chưa ? Để sức làm việc khác đi

Ủa. Nói chuyện có lịch sự tí chứ bạn mặc dù bạn có thể thất học. Những việc tôi làm ảnh hưởng đến chén cơm của bạn hay gì mà nói chuyện như những đứa mất dạy vậy! Bạn làm cho hãng hay cộng tác viên của hãng! Tôi mượn tiền bạn mua hay gì!

Bạn biết cái gì mà hãng chấp nhận đổi. Chính KTV hãng nói cái máy mà ĐMX đã đổi cho tôi thì cũng ĐMX chịu mọi chi phí rồi chứ hãng làm được cái gì!

Bạn cũng rất có sức để vào Facebook tôi tìm hiểu đấy. Nếu có nhiều thời gian vậy sao không vào giúp người tiêu dùng đòi lại công bằng kia kìa hay bạn cùng làm bên hãng Phò và đang cay vs những khách hàng quyết tâm đi bảo vệ quyền lợi của bản thân và cũng như cộng đồng!

À Avatar của bạn là Xêko mỏ nhọn à! Bảo sao bẩn tính y chang! -)

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Last edited:
Ủa. Nói chuyện có văn hóa tí chứ bạn mặc dù bạn có thể thất học. Những việc tôi làm ảnh hưởng đến chén cơm của bạn hay gì mà nói chuyện như những đứa mất dạy vậy! Bạn làm cho hãng hay cộng tác viên của hãng! Tôi mượn tiền bạn mua hay gì!

Bạn biết cái gì mà hãng chấp nhận đổi. Chính KTV hãng nói cái máy mà ĐMX đã đổi cho tôi thì cũng ĐMX chịu mọi chi phí rồi chứ hãng làm được cái gì!

Bạn cũng rất có sức để vào Facebook tôi tìm hiểu đấy. Nếu có nhiều thời gian vậy sao không vào giúp người tiêu dùng đòi lại công bằng kia kìa hay ông cùng làm bên hãng Phò. Đang cay vs những người khách hàng quyết tâm đi bảo vệ quyền lợi của bản thân và cũng như cộng đồng!

À Avatar của bạn là Xêko mỏ nhọn à! Bảo sao bẩn tính y chang! -)

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
:)) ĐMX đổi cho ông được máy gì rồi ?
 
ĐÂY LÀ LỖI SẢN XUẤT HAY LÀ ĐẶC TRƯNG CỦA MÁY GIẶT LG CỬA TRƯỚC MODEL 2022!

***Link trên Facebook: https://m.facebook.com/groups/55559...725711521/?sfnsn=mo&ref=share&mibextid=VhDh1V

Hôm nay tôi có check qua dòng máy giặt LG cửa trước model 2022 (Kèm sấy tiện ích) thì tôi có vài nhận xét sơ bộ sau:

- Máy vẫn ồn y chang như model 2021 của tôi mà cách đây ít ngày tôi đã có viết 1 bài. Tôi vẫn đang làm việc vs hãng và bên bán hàng về vấn đề Máy giặt LG mới mua mà hoạt động kêu như máy cày và có tiếng ồn kèm rung trong quá trình giặt!

***Link Facebook: https://www.facebook.com/groups/5555962724452288/permalink/5556071991108028/?mibextid=Nif5oz

***Link Voz: https://voz.vn/t/667279/?page=1

- Ở model 2022 thì tôi phát hiện ra 1 vấn đề mới đó là vị trí đèn chỉ báo chỗ núm xoay chọn chế độ giặt đã bị lệch, không khớp vs dòng tên chế độ giặt tương ứng! Cụ thể xem clip ở link bên dưới.

Link:

- Và câu hỏi đặt ra thì đây là LỖI SẢN XUẤT hay là ĐẶC TRƯNG CỦA LG Ở MODEL 2022! Quá dễ dàng để trả lời vì model 2021 của tôi không gặp phải trường hợp này!

- Không cần biết vì lý do gì thì với giá tiền hơn 20tr cho 1 cái máy giặt thì tôi không thể chấp nhận tồn tại 1 vấn đề cơ bản tối thiểu về độ chính xác này! Đèn 1 chổ rồi chữ 1 chỗ! Đánh đố và hack não khách hàng hay sao! Muốn biết mình đang xoay đến chế độ nào thì phải bắt đầu xoay từ đầu đến cuối vì nếu xoay quá nhanh thì chắc chắn không biết ở đâu do đèn chỉ báo không khớp vs dòng tên chế độ giặt!

- Tôi sẽ phản ánh lên hãng về vấn đề này!

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
cái vụ lệch thì có hơi lệch 1 tý, nhưng là lệch đều mà fen. dùng 2, 3 lần quen ngay ý mà:doubt: lỗi này mình nghĩ fix hay ko cũng chảwan trọng lắm :doubt:
 
Buồn cười nhất lên FB cứ hỏi chuyện máy giặt sẽ auto LG cửa trước truyền động trực tiếp smart bla bla nhưng đến lúc hỏi kỹ thuật thì im re :LOL:)))))))
 
Trong này seeder LG nhiều lắm, hễ tư vấn là bay vào chê bôi các hãng khác, riêng LG là êm, ổn, tiết kiệm, ngon lành.

Thiết kế chỉ được cái đẹp mã thôi, chứ vận hành nhiều cái ngáo lắm. Cá nhân t thấy về máy giặt Lg vẫn thua Elec

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top