HN Dell U2720Q mua trên TIKI tỉ lệ lỗi quá cao

hoainam1902

Đã tốn tiền
Chào mọi người
Ngày 20/3 mình có mua màn dell u2720q trên tiki mới mở hộp ra đã thấy 1 lỗi ngoại quan như ảnh 1. Sau khi liên hệ Tiki đồng ý đổi màn khác
Ngày 3/4 nhận màn đổi trả mở ra không thấy lỗi ngoại quan nhưng dùng được mấy ngày thì bị vệt xanh nước biển mờ như ảnh 2,có thể lúc đầu mờ nên không để ý => không biết bị từ đầu hay dùng mấy ngày mới bị. Vì mới được 6 ngày nên lại liên hệ Tiki => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 15/4 nhận màn đổi trả lần này không cắm bất kì cáp kết nối nào mà cắm điện bật chức năng kiểm tra màn hình trong menu dell khi để màu xám và trắng thì một nửa trái màn hình ám màu xanh lá cây một nửa hơi hồng(để màu xám nhìn rất rõ) => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 20/4 nhận màn đổi trả lần này cũng không cắm mà bật chức năng kiểm tra màn của dell thì giống như lần trước nhưng khác là chỉ 1/4 màn ám màu xanh lá cây.
Tổng cộng 4 lần liên hệ tiki nhận hàng mở hộp xong đóng lại đợi nhân viên đến thu hồi quá là mệt các b ạ, chưa kể không có màn để dùng.
Đến lần thứ 4(hôm nay 26/4) Tiki nói rằng hết hàng nên sẽ hoàn tiền, nhưng xem trên web thấy vẫn còn u2720q do Tiki phân phối.
Chia sẻ để bạn nào có ý định mua U2720Q thì kiểm tra thật kĩ chứ mới đầu ít ai để ý, không biết tại U2720Q chất lượng tệ hay do số mình đen.
Tiki dịch vụ tốt đổi trả nhanh, chỉ thất vọng lần thứ 4 thì nói hết hàng trong khi vẫn còn.
 

Attachments

  • 1.jpg
    1.jpg
    324.7 KB · Views: 352
  • 2.jpg
    2.jpg
    124.1 KB · Views: 324
  • 3.jpg
    3.jpg
    129.7 KB · Views: 304
  • 4.jpg
    4.jpg
    137 KB · Views: 310
qua em mà múc LG 27ul850 thôi :D chưa thấy bị chê. QC Dell dạo này chán hơn xưa nhiều. U2718Q còn nhiều lỗi hơn
 
Nó sợ ông đổi trả tiếp nên nó hoàn tiền cho nhanh chứ sao
những cái trên theo b có phải lỗi không, lỗi thì phải đổi chứ. tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì tiki mới đổi còn không lỗi tiki cho quay đầu dùng tiếp, lần nào đổi trả chẳng có nhân viên nói như thế
 
những cái trên theo b có phải lỗi không, lỗi thì phải đổi chứ. tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì tiki mới đổi còn không lỗi tiki cho quay đầu dùng tiếp, lần nào đổi trả chẳng có nhân viên nói như thế

Nó đúng là lỗi nhưng nó quá mất thời gian bạn ơi. Tiki nó dễ tính đấy, chứ bạn mà mua ở ngoài hàng thì nó ném bạn lên hãng lâu rồi :D
 
đời 2020 vẫn lỗi nhiều à. e nghỉ chơi với DEll từ thời U2419 rồi. màn đồ hoạ bình dân giờ cứ proart mà giã thôi :D trừ phi động đến mấy con Dell UP thì mới khác bọt bác ạ :D
 
Chào mọi người
Ngày 20/3 mình có mua màn dell u2720q trên tiki mới mở hộp ra đã thấy 1 lỗi ngoại quan như ảnh 1. Sau khi liên hệ Tiki đồng ý đổi màn khác
Ngày 3/4 nhận màn đổi trả mở ra không thấy lỗi ngoại quan nhưng dùng được mấy ngày thì bị vệt xanh nước biển mờ như ảnh 2,có thể lúc đầu mờ nên không để ý => không biết bị từ đầu hay dùng mấy ngày mới bị. Vì mới được 6 ngày nên lại liên hệ Tiki => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 15/4 nhận màn đổi trả lần này không cắm bất kì cáp kết nối nào mà cắm điện bật chức năng kiểm tra màn hình trong menu dell khi để màu xám và trắng thì một nửa trái màn hình ám màu xanh lá cây một nửa hơi hồng(để màu xám nhìn rất rõ) => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 20/4 nhận màn đổi trả lần này cũng không cắm mà bật chức năng kiểm tra màn của dell thì giống như lần trước nhưng khác là chỉ 1/4 màn ám màu xanh lá cây.
Tổng cộng 4 lần liên hệ tiki nhận hàng mở hộp xong đóng lại đợi nhân viên đến thu hồi quá là mệt các b ạ, chưa kể không có màn để dùng.
Đến lần thứ 4(hôm nay 26/4) Tiki nói rằng hết hàng nên sẽ hoàn tiền, nhưng xem trên web thấy vẫn còn u2720q do Tiki phân phối.
Chia sẻ để bạn nào có ý định mua U2720Q thì kiểm tra thật kĩ chứ mới đầu ít ai để ý, không biết tại U2720Q chất lượng tệ hay do số mình đen.
Tiki dịch vụ tốt đổi trả nhanh, chỉ thất vọng lần thứ 4 thì nói hết hàng trong khi vẫn còn.
Mua đồ giá trị cao mua thương mại điện tử hơi mệt nhọc.
Bỏ tiền qua SHOP mua giá cao hơn chút, check tại chỗ. Lỗi đóng hộp lại đổi con khác. Chứ đổi đi đổi lại vận chuyển, chứng từ bán hàng... mệt lắm.

Họ chán chả muốn đổi nên báo hết cho nhanh.
 
Chào mọi người
Ngày 20/3 mình có mua màn dell u2720q trên tiki mới mở hộp ra đã thấy 1 lỗi ngoại quan như ảnh 1. Sau khi liên hệ Tiki đồng ý đổi màn khác
Ngày 3/4 nhận màn đổi trả mở ra không thấy lỗi ngoại quan nhưng dùng được mấy ngày thì bị vệt xanh nước biển mờ như ảnh 2,có thể lúc đầu mờ nên không để ý => không biết bị từ đầu hay dùng mấy ngày mới bị. Vì mới được 6 ngày nên lại liên hệ Tiki => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 15/4 nhận màn đổi trả lần này không cắm bất kì cáp kết nối nào mà cắm điện bật chức năng kiểm tra màn hình trong menu dell khi để màu xám và trắng thì một nửa trái màn hình ám màu xanh lá cây một nửa hơi hồng(để màu xám nhìn rất rõ) => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 20/4 nhận màn đổi trả lần này cũng không cắm mà bật chức năng kiểm tra màn của dell thì giống như lần trước nhưng khác là chỉ 1/4 màn ám màu xanh lá cây.
Tổng cộng 4 lần liên hệ tiki nhận hàng mở hộp xong đóng lại đợi nhân viên đến thu hồi quá là mệt các b ạ, chưa kể không có màn để dùng.
Đến lần thứ 4(hôm nay 26/4) Tiki nói rằng hết hàng nên sẽ hoàn tiền, nhưng xem trên web thấy vẫn còn u2720q do Tiki phân phối.
Chia sẻ để bạn nào có ý định mua U2720Q thì kiểm tra thật kĩ chứ mới đầu ít ai để ý, không biết tại U2720Q chất lượng tệ hay do số mình đen.
Tiki dịch vụ tốt đổi trả nhanh, chỉ thất vọng lần thứ 4 thì nói hết hàng trong khi vẫn còn.

Thôi nó trả tiền cho ông là may rồi.
Nó còn hàng nhưng chắc kiểu hàng nào cũng lỗi nên nó báo vậy cho ông luôn chứ sao :D

Còn hàng đó để khách hàng ko may mắn tiếp theo :)
 
Tôi nghĩ trong trường hợp này trả tiền cho ông là giải pháp thông minh, chứ còn đổi đi đổi lại quá mất thời gian đôi bên và ảnh hưởng danh tiếng. Nói chung thì tiki nó giải quyết thế là tốt rồi, mà ông để cái title như thế rất ảnh hưởng chung cho các sp bên họ, trong khi nhiều người mua đồ khác trên đó bình thường
 
đời 2020 vẫn lỗi nhiều à. e nghỉ chơi với DEll từ thời U2419 rồi. màn đồ hoạ bình dân giờ cứ proart mà giã thôi :D trừ phi động đến mấy con Dell UP thì mới khác bọt bác ạ :D
Tôi nghỉ chơi với dell từ U**17, tỉ lệ đi bh hơi nhiều
 
Mua tiki không được BH chính hãng à anh em ?
Chính hãng nhé bác. Mua màn nhiều anh khó tính yêu cầu đổi. Đối với người này là lỗi nhưng với người khác là vẫn chấp nhận.
  • 1-2 Điểm chết cũng đổi (Dù hãng yêu cầu >5 điểm)
  • Hở sáng cungz đổi (Dù màn ips hở sáng rất nhiều, nhất là dòng Full viền). Nhiều khi hãng ko coi đây là lỗi.
...
rất nhiều lý do. Thế nên để ít phiền hà đôi bên nên mua tại shop. Bóc ra ko ưng cất lại.
 
Chính hãng nhé bác. Mua màn nhiều anh khó tính yêu cầu đổi. Đối với người này là lỗi nhưng với người khác là vẫn chấp nhận.
  • 1-2 Điểm chết cũng đổi (Dù hãng yêu cầu >5 điểm)
  • Hở sáng cungz đổi (Dù màn ips hở sáng rất nhiều, nhất là dòng Full viền). Nhiều khi hãng ko coi đây là lỗi.
...
rất nhiều lý do. Thế nên để ít phiền hà đôi bên nên mua tại shop. Bóc ra ko ưng cất lại.
Em chưa thấy chỗ nào chế độ BH dễ như Dell. Chỉ cần mail lên hãng báo lỗi là shipper mang màn mới tận giường đổi ngay hôm sau luôn.
 
Được bảo hành hãng bình thường nha, đã liên hệ dell nhưng vẫn trong thời gian đổi trả 7 ngày của tiki nên chọn phương án tiki trước.
Hở sáng mình chấp nhận không vấn đề gì, nhưng đây là nó sai hẳn màu. Cả cái văn bản đang trắng tự nhiên một nửa màn hình hơi xanh lá, 1 góc màn hình hơi xanh lá thì khó chịu lắm
Đáng ra tiki cứ nói thẳng là hoàn tiền vì đổi nhiều quá hay gì đó thì đỡ, đằng này còn hàng mà nói là hết hàng nên mình đánh giá Tiki không trung thực.
Chính sách đổi trả 7 ngày của Tiki sao không thêm vào là quá 4 lần thì không đổi nữa, mình thực hiện đúng chính sách của Tiki trong 7 ngày LỖI =>ĐỔI. Nếu không lỗi thì Tiki có đổi cho mình không ?
Đổi cũng tốn công sức thời gian lắm chứ sung sướng gì đâu. Đóng cái màn hình bọc chống sốc các thứ cũng vãi ra, chưa kể trả tiền rồi mà không có màn dùng.
 
Em chưa thấy chỗ nào chế độ BH dễ như Dell. Chỉ cần mail lên hãng báo lỗi là shipper mang màn mới tận giường đổi ngay hôm sau luôn.
Đúng như bác nói. Dell bảo hành quá ngon. Shipper mang màn mới đến nguyên box. Màn cũ shipper cũng chỉ xem có bị rơi vỡ không thôi. Còn không kiểm tra service tag cũng như lỗi thế nào
 
Back
Top