hoainam1902
Đã tốn tiền
Chào mọi người
Ngày 20/3 mình có mua màn dell u2720q trên tiki mới mở hộp ra đã thấy 1 lỗi ngoại quan như ảnh 1. Sau khi liên hệ Tiki đồng ý đổi màn khác
Ngày 3/4 nhận màn đổi trả mở ra không thấy lỗi ngoại quan nhưng dùng được mấy ngày thì bị vệt xanh nước biển mờ như ảnh 2,có thể lúc đầu mờ nên không để ý => không biết bị từ đầu hay dùng mấy ngày mới bị. Vì mới được 6 ngày nên lại liên hệ Tiki => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 15/4 nhận màn đổi trả lần này không cắm bất kì cáp kết nối nào mà cắm điện bật chức năng kiểm tra màn hình trong menu dell khi để màu xám và trắng thì một nửa trái màn hình ám màu xanh lá cây một nửa hơi hồng(để màu xám nhìn rất rõ) => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 20/4 nhận màn đổi trả lần này cũng không cắm mà bật chức năng kiểm tra màn của dell thì giống như lần trước nhưng khác là chỉ 1/4 màn ám màu xanh lá cây.
Tổng cộng 4 lần liên hệ tiki nhận hàng mở hộp xong đóng lại đợi nhân viên đến thu hồi quá là mệt các b ạ, chưa kể không có màn để dùng.
Đến lần thứ 4(hôm nay 26/4) Tiki nói rằng hết hàng nên sẽ hoàn tiền, nhưng xem trên web thấy vẫn còn u2720q do Tiki phân phối.
Chia sẻ để bạn nào có ý định mua U2720Q thì kiểm tra thật kĩ chứ mới đầu ít ai để ý, không biết tại U2720Q chất lượng tệ hay do số mình đen.
Tiki dịch vụ tốt đổi trả nhanh, chỉ thất vọng lần thứ 4 thì nói hết hàng trong khi vẫn còn.
Ngày 20/3 mình có mua màn dell u2720q trên tiki mới mở hộp ra đã thấy 1 lỗi ngoại quan như ảnh 1. Sau khi liên hệ Tiki đồng ý đổi màn khác
Ngày 3/4 nhận màn đổi trả mở ra không thấy lỗi ngoại quan nhưng dùng được mấy ngày thì bị vệt xanh nước biển mờ như ảnh 2,có thể lúc đầu mờ nên không để ý => không biết bị từ đầu hay dùng mấy ngày mới bị. Vì mới được 6 ngày nên lại liên hệ Tiki => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 15/4 nhận màn đổi trả lần này không cắm bất kì cáp kết nối nào mà cắm điện bật chức năng kiểm tra màn hình trong menu dell khi để màu xám và trắng thì một nửa trái màn hình ám màu xanh lá cây một nửa hơi hồng(để màu xám nhìn rất rõ) => Tiki thu hồi kiểm tra nếu lỗi thì đổi sản phẩm mới. kết quả tiki đổi mới.
Ngày 20/4 nhận màn đổi trả lần này cũng không cắm mà bật chức năng kiểm tra màn của dell thì giống như lần trước nhưng khác là chỉ 1/4 màn ám màu xanh lá cây.
Tổng cộng 4 lần liên hệ tiki nhận hàng mở hộp xong đóng lại đợi nhân viên đến thu hồi quá là mệt các b ạ, chưa kể không có màn để dùng.
Đến lần thứ 4(hôm nay 26/4) Tiki nói rằng hết hàng nên sẽ hoàn tiền, nhưng xem trên web thấy vẫn còn u2720q do Tiki phân phối.
Chia sẻ để bạn nào có ý định mua U2720Q thì kiểm tra thật kĩ chứ mới đầu ít ai để ý, không biết tại U2720Q chất lượng tệ hay do số mình đen.
Tiki dịch vụ tốt đổi trả nhanh, chỉ thất vọng lần thứ 4 thì nói hết hàng trong khi vẫn còn.