Đến lượt Mercedes 'quay xe', đổ tiền phát triển động cơ đốt trong

cái xe điện chỉ tới xe cá nhân và taxi là hết
nếu không lên được xe tải , xe container chạy điện thì nên dừng là được đầu tư tiếp chỉ thêm phí tiền
 
cái xe điện chỉ tới xe cá nhân và taxi là hết
nếu không lên được xe tải , xe container chạy điện thì nên dừng là được đầu tư tiếp chỉ thêm phí tiền
Tùy quốc gia.

Riêng ở Trung Quốc hiện nay oto điện là xu xướng và là chiến lược quốc gia của Trung Quốc.

Quota cấp về lượng đăng ký xe mới ở các tp lớn ở Trung Quốc hiện nay xe điện > xe máy rồi. Dần dần oto xăng sẽ bị hạn chế lưu thông vào nội thành tương tự như việc xe máy xăng ở Trung Quốc
 
Tùy quốc gia.

Riêng ở Trung Quốc hiện nay oto điện là xu xướng và là chiến lược quốc gia của Trung Quốc.

Quota cấp về lượng đăng ký xe mới ở các tp lớn ở Trung Quốc hiện nay xe điện > xe máy rồi. Dần dần oto xăng sẽ bị hạn chế lưu thông vào nội thành tương tự như việc xe máy xăng ở Trung Quốc
hắn đang nói về "xe tải , xe container điện"
 
hắn đang nói về "xe tải , xe container điện"
Xe tải vs Xe Cont chiếm tỷ trọng nhỏ sao bằng xe cá nhân được.

Xe cá nhân phổ thông mới là chổ kiếm tiền của các hảng xe.

Riêng thị trường Trung Quốc là nơi kiếm tiền của các thương hịêu Âu Mỹ nếu chậm chân không đầu tư xe điện thì xác định doanh số sẽ tụt như tụt quần luôn
 
Hình như thằng mẹc nó tuyên bố nghỉ ngừng bán tất cả mẫu ev của nó cả tháng rồi.
Không chơi ev nữa chả phải về chơi xăng
FqPSFPf.gif
 
cái xe điện chỉ tới xe cá nhân và taxi là hết
nếu không lên được xe tải , xe container chạy điện thì nên dừng là được đầu tư tiếp chỉ thêm phí tiền
3 ông lớn xứ Huê Cầy lên công điện rồi đấy
 
Xe tải vs Xe Cont chiếm tỷ trọng nhỏ sao bằng xe cá nhân được.

Xe cá nhân phổ thông mới là chổ kiếm tiền của các hảng xe.

Riêng thị trường Trung Quốc là nơi kiếm tiền của các thương hịêu Âu Mỹ nếu chậm chân không đầu tư xe điện thì xác định doanh số sẽ tụt như tụt quần luôn
thì hắn đang nói về xe tải xe cont, ông vào trả lời trung quốc đang ưu tiên......
chả liên quan cái gì cả về xe tải xe cont
hắn ko chê xe cá nhân 4 bánh, hắn đang nói về " xe tải , xe container"
 
Xe tải vs Xe Cont chiếm tỷ trọng nhỏ sao bằng xe cá nhân được.

Xe cá nhân phổ thông mới là chổ kiếm tiền của các hảng xe.

Riêng thị trường Trung Quốc là nơi kiếm tiền của các thương hịêu Âu Mỹ nếu chậm chân không đầu tư xe điện thì xác định doanh số sẽ tụt như tụt quần luôn
nhưng xe cont và xe tải nó tham gia trực tiếp vào chuỗi cung ứng
xe cá nhân nó tới ngưỡng rồi k phát triển hơn được nữa , cùng lắm thêm vài ba cái tiện ích
nút thắt là tải và cont , vì bọn này ngốn nhiên liệu rất nhiều
 
Hình như thằng mẹc nó tuyên bố nghỉ ngừng bán tất cả mẫu ev của nó cả tháng rồi.
Không chơi ev nữa chả phải về chơi xăng
FqPSFPf.gif
Đâu có
Đợt triễn lảm xe hơi Thượng Hải vừa rồi thằng giám đốc Mers ra tuyên thông báo ntn

Năm 2030 doanh số xe điện và xe lai điện- xăng sẽ chiếm 50% doanh số của hảng. ( chậm hơn 5 năm so kế hoạch của Mers trước đây khi dự báo năm 2025 50% doanh sô đến từ xe điện )

Riêng Mers doanh số năm 2023 bị giảm 12% ở TQ
 
Lúc nào xe điện sạc 5 phút chạy được ít nhất 600km và sạc được tại bất cứ đâu với tốc độ như vậy thì t mua
 
Cả đám chuyển qua xe điện để Toy húp thị trường ngon lành, giờ quay xe hụt chân không biết chơi lại Toy không còn xe điện thì hết cửa :doubt:
 
Back
Top