Đẹp vl, ai bảo gái Anh là xấu đâu

Clip đủ kiểu đâu cậu, nói khơi khơi thế ai chả nói đc :feel_good:
Mấy cái trò lừa đảo trên tinder này xưa như trái đất rồi các ông ơi. Bọn này toàn các nhóm mafia ở châu Âu thuê bọn gái teen dưới 17 tuổi để câu kéo mồi chài châu Á. Đến lúc gặp mặt chúng nó tống tiền hoặc cướp giật đồ cho không về nổi đất mẹ ấy chứ. Bọn nó tố cáo hiếp dâm hoặc hành hung teenager thì ăn đòn đủ với cảnh sát luôn chứ ngồi đấy mà post clip như travelvid.
Nói đâu xa chính là Hồng Đăng với Hồ Hoài Anh chứ đâu, bị 1 con 17 tuổi người Anh lợn nó đưa vào tròng, sau lưng nó là các băng nhóm tội phạm tống tiền.
Phạm vi thớt này chỉ bàn về sắc đẹp mặt mũi thôi. Cái kia thì post lên ra đảo mất
Có đồng chí người VN sang Anh du học ăn toàn rau 0 node rồi đi khoe chiến tích, post clip đủ kiểu.
Đúng là Travelviz phiên bản Việt sang trời âu trả thù dân tộc.

=> Inbox đoạn này vào hộp kín nhé :D
 
Phạm vi thớt này chỉ bàn về sắc đẹp mặt mũi thôi. Cái kia thì post lên ra đảo mất
Hộp kín tôi cái đoạn ra đảo với thím
JEWoIdl.png
 
Cho mình xin cái box bạn ơi, rồi mình box lại cho mấy em tây mình đã chơi :LOL:
 
Bọn Mafia này nó chỉ nhắm châu Á thôi, vì châu Á chủ yếu là du học sinh không có PR nên thấp cổ bé họng chả làm gì đc tụi bản địa.
 
Tầm hơn chục năm trước mình sống ở London. Hồi đó đang trend cái quần mỏng như không mặc ấy. Ra đường nhìn mông lắc qua lắc lại mà nổ card :D Hình này chụp 2009 ở London nè:

1669772909193.png


Có nhờ 1 lần đi bus, thấy 1 con nhỏ chừng 13-14 thôi. Còn nhỏ nhưng tóc vàng, dáng đẹp vkl. Sống ở trời tây thì nhìn tây cả ngày có gì lạ đâu. Nhưng con nhỏ đó đúng như kiểu tiên elf giáng trần. Da trắng mịn, tóc vàng sáng rực chứ không lai tạp nâu nâu, dáng nuột. Nhỏ đó cũng đang mặc cái quần mỏng như không mặc nêu trên :D Mình nghĩ, nhỏ này chừng 17-18 tuổi là thôi rồi luôn... Đó vẫn là đứa tóc vàng đẹp nhất mình từng gặp cho đến giờ!
 
Back
Top