khuattrunghieu
Junior Member
Chuyện trả là mình có đặt hàng 1 combo bàn kệ để pc trên tiktop shop ở cửa hàng Nội thất 5c. Chuyện cũng chả có gì cho đến khi nhận hàng. Shop giao thiếu kệ để pc. Mình có liên hệ lại shop để shop gửi bù phần thiếu. Shop ok kêu gửi ngay, nhưng 3 hôm sau vào thứ 4 giữa tuần mình vẫn chưa thấy gì thì có liên hệ shop bảo gửi. Và shop lại kêu cuối tuần mới có hàng gửi được. Trong khi hàng ngày shop vẫn bán combo đó bình thường. Mình có yêu cầu shop gửi ngay cho mình thì shop nhất quyết bảo đợi đến cuối tuần mới gửi. Mình rất bực nên đánh giá shop 1 sao luôn, và bảo shop mình nhận được hàng mình sẽ sửa đánh giá. Sau đó shop yêu cầu ngược lại phía mình là phải sửa đánh giá thì mới gửi hàng. Chăm sóc khách hàng quá là chán. Đã quá 1 tuần nhưng shop vẫn không chịu gửi hàng và bắt mình sửa đánh giá mới gửi thêm hàng cho mình. AE xem shop làm như vậy thì có được không? Shop có tên nội thất 5c nha ae. ae nên tránh để không gặp trường hợp như mình. Vừa mất tiền vừa mua bực vào người.