Giao hàng tiết kiệm thực sự làm ăn rất vớ vẩn

toanyugi

Senior Member
Chào các bác, em có chuyện này đăng lên đây cho đỡ stress. Chả là em có đặt 1 cây guitar bên shop anh Quân MT và đã chuyển full tiền và bên shop đã chịu tiền ship (tức là đơn 0 đồng). Bên shop có gửi hàng đi thì e lại có ý muốn đổi màu cây đàn nên xin phép shop cho đổi hàng và được đồng ý. Chuyện sẽ chẳng có vấn đề gì khi gặp vấn đề với bên giao hàng, cụ thể là ghtk. Khi ship gọi lấy hàng thì e có dặn rất kĩ là hàng này em hoàn, không nhận, nhờ ship gửi lại về bưu cục để hoàn trả. Bên ship báo là sẽ gọi lại cho shop (chắc không liên hệ được). Theo em biết nếu không nhận thì hàng lưu kho quá 3 ngày sẽ tự động trả shop. Mà thế quái nào hôm nay shipper "ấn nhầm" đã giao hàng. Xong gọi cho bên em bảo bấm nhầm, nên bảo em trao đổi với shop gửi tiếp cây guitar màu khác, nhận xong rồi sẽ trả lại cây cũ này cho shop, wtf??? Đã ấn "Giao toàn bộ" thì coi như xong chứ hoàn lại kiểu đ*o gì được nữa. Mà bảo shop thì thực sự shop nào cũng rất ngại, cây mình gửi đi, rồi lại gửi cây tiếp trong khi chưa nhận về được cây cũ. Chả nhẽ chỉ vì muốn ăn tỉ lệ, ăn KPI mà coi thường đơn 0 đồng, khinh thường khách hàng vậy sao, mà làm gì có chuyện ấn nhầm, khi giao gọi, sáng nay e cũng lại gọi lại cho chắc ăn, đơn to đùng thế mà cũng "ấn nhầm". Vậy là giờ phải ra lại bưu cục gửi hàng coi như là hàng mới tốn thêm tiền COD vậy. Cay không chịu được, làm ăn vớ va vớ vẩn nhố nhăng.:(:(:(.
 
Chào các bác, em có chuyện này đăng lên đây cho đỡ stress. Chả là em có đặt 1 cây guitar bên shop anh Quân MT và đã chuyển full tiền và bên shop đã chịu tiền ship (tức là đơn 0 đồng). Bên shop có gửi hàng đi thì e lại có ý muốn đổi màu cây đàn nên xin phép shop cho đổi hàng và được đồng ý. Chuyện sẽ chẳng có vấn đề gì khi gặp vấn đề với bên giao hàng, cụ thể là ghtk. Khi ship gọi lấy hàng thì e có dặn rất kĩ là hàng này em hoàn, không nhận, nhờ ship gửi lại về bưu cục để hoàn trả. Bên ship báo là sẽ gọi lại cho shop (chắc không liên hệ được). Theo em biết nếu không nhận thì hàng lưu kho quá 3 ngày sẽ tự động trả shop. Mà thế quái nào hôm nay shipper "ấn nhầm" đã giao hàng. Xong gọi cho bên em bảo bấm nhầm, nên bảo em trao đổi với shop gửi tiếp cây guitar màu khác, nhận xong rồi sẽ trả lại cây cũ này cho shop, wtf??? Đã ấn "Giao toàn bộ" thì coi như xong chứ hoàn lại kiểu đ*o gì được nữa. Mà bảo shop thì thực sự shop nào cũng rất ngại, cây mình gửi đi, rồi lại gửi cây tiếp trong khi chưa nhận về được cây cũ. Chả nhẽ chỉ vì muốn ăn tỉ lệ, ăn KPI mà coi thường đơn 0 đồng, khinh thường khách hàng vậy sao, mà làm gì có chuyện ấn nhầm, khi giao gọi, sáng nay e cũng lại gọi lại cho chắc ăn, đơn to đùng thế mà cũng "ấn nhầm". Vậy là giờ phải ra lại bưu cục gửi hàng coi như là hàng mới tốn thêm tiền COD vậy. Cay không chịu được, làm ăn vớ va vớ vẩn nhố nhăng.:(:(:(.
report lên cskh thôi bác có gì đâu
 
chiều cầm cục hàng ra bưu cục con bé nhân viên rõ xinh gái bảo bên em k nhận đơn lẻ
mình hỏi thế phải đăng ký app à nó bảo là mất công xác thực lâu lắm anh ạ anh sang viettel post
=]]

via theNEXTvoz for iPhone
 
sau bác nên từ chối nhận, nói không đặt đơn này
cũng k cần báo shipper gì cả
bác báo nó biết nó mới chơi chiêu đó
 
Last edited:
Back
Top