longnguyen.aiec
Senior Member
Bên bác chủ thì downtime nếu trong kế hoạch thì sẽ có mail thông báo trước về kế hoạch bảo trì hoặc nâng cấp. Còn nếu xảy ra sự cố thì theo trải nghiệm của em thì cũng sẽ nhận được mail thông báo xin lỗi, kèm theo khoản đền bù cho khách bằng cách cộng thêm thời gian sử dụng. Thậm chí bác ấy còn nhắn tin zalo cho em là máy chủ gặp sự cố.+1 cho doc minh bạch cấu hình hạ tầng
+1 cho vụ upload iso cài os
Thông tin đặc tả phần cứng | HyperCore Docs
docs.hypercore.vn
Hiện em đang thuê của Viettel IDC, 1 năm nữa mới hết hạn, nhưng mà cách làm việc của bên này em thấy không ổn lắm nên năm sau tính switch.
Chuyện là năm ngoái cái VPS của em bên Viettel IDC bị down, trước đó em cũng chuẩn bị tinh thần cloud cây nhà lá vườn đang phát triển nên bị down time vẫn thông cảm và chấp nhận được. Nhưng mà lúc bị down phải có thông báo minh bạch rõ ràng, không nhất thiết phải public nhưng mà ít ra là cho những người bị ảnh hưởng.
Đợt đó em gửi mail support, trong mail có nói rõ là em cần cái thông báo này, kiểu như mà summary bị down cái gì từ mấy giờ tới mấy giờ. Cuối cùng đợt đó không biết down là do mạng hay hệ thống có vấn đề. Cảm giác giống như bên này big coop mạnh ai nấy làm không quan tâm tới khách hàng, nói chung trải nghiệm khá tệ mặc dù giá cao.
Mình có public được vụ này không vậy bác @NotFound
Kiểu như này CircleCI Status (https://status.circleci.com/)
View attachment 2502050
Nếu minh bạch được đoạn này nữa là quá ổn áp luôn, năm sau nhất định sẽ ủng hộ.
P/s à còn vụ vCPU share bác để trong doc luôn được không bác, em thấy bác có comment trên này rồi nhưng mà rõ ràng trong doc từ đầu vẫn ok hơn đó bác.
Dùng máy chủ của bác ấy không phải là không xảy ra sự cố, nhưng cách xử lý thì em thấy hài lòng, thuộc dạng tốt khi so sánh với các nhà cung cấp khác.