Điều tra vụ tai nạn nam thanh niên tông vỡ cửa kính, lọt vào ôtô, tử vong

Thế nên tôi viết rõ là đối với tôi thôi đấy anh, đâu phải vơ hết :D . Tôi xem xe là phương tiện di chuyển, không câu cơm từ đó nên thi gan được.
Dĩ nhiên chỉ trong trường hợp hai năm rõ mười là tôi biết + có bằng chứng chứng minh bản thân không sai. Nếu tôi cũng có lỗi thì là câu chuyện khác.

Chỗ khó là nếu có tai nạn xảy ra thì a ko sai tý nào. Tôi rút ra chỉ có 1 số case như sau là a đúng 100% nhé:
  • bị ngược chiều đâm nhưng phải dừng lại trc khi đâm
  • bị xe khác đâm ngang hông trên đường thẳng
  • bị đâm sau đít

Các case khác a chịu khó chịu lỗi ko làm chủ tốc độ nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
 
họ có cái gì mà đền anh?? Ông chú chồng em gái tôi, đang dừng đèn đỏ ngã tư ĐBP, 2 thằng ôn con (bên nó đèn xanh) tông vào nhau, mất lái 1 thằng lao xe vào hông bên trái (phía tài) xe ổng. Ổng đi bệnh viện, nó thì đi đoàn tụ diện ông bà....Vậy mà cuối cùng cũng phải hỗ trợ nhà nó hơn 100tr để lấy được cái xe ra. Còn không thì nhà nó cứ kiện miết vậy, bên này đi lên đi xuống cũng mệt mỏi. Mà ổng cũng là phó trưởng conan chứ không phải dân đen gì đâu. Cuối cùng đem ra xử thì thằng chết (thằng tông vô xe ông chú), thằng nhà nghèo quá nên huề.....Tội ổng tự dưng tai bay vạ gió
Thì luật như cứt chứ sao
Thằng sai đi mà đền
Chết thì truy thu tài sản
Éo có tài sản thừa kế thì thôi chứ có tài sản phải cho truy thu mà đền

Chả là do luật
Các ông điều tra xong ra kết luận xong thì đóng hồ sơ trả xe cho ng ta chứ
 
Ô tô này khó bán dồi đây
7qhGiLw.png
 
Luật kiểu này thằng nào cùng đường, hết tiền hết bạc, nợ nần ngập mõm, nó canh mấy xe dịch vụ nó lao đầu vào là có tiền trả nợ :(
ở Châu Âu cũng có mấy thằng như này mà, nó có 1 thằng đứng từ xa quay film, một thằng chủ động lao vào oto là có tiền
 
Để tôi vào mấy nhóm vỡ nợ làm liều tuyên truyền cách này, chứ mấy anh nợ rồi nhảy cầu phí của trời quá. Dmm xứ lừa
Có gan chui vào ko thôi, chứ tôi xem clip bên Tàu có nhiều thằng đi bộ cố tình lao vào bánh sau xe tải rồi.
Ai dám lái xe này nữa bác. Đi đêm lại thấy vong nó ngồi ghế phụ.
Nhìn quả ảnh mới ghê, đang lái quay sang thấy cái xác y nguyên be bét máo, rồi cái đầu nó từ từ ngẩng lên cười, tay nhấc ra với lấy mình, nghĩ đã thấy phê rồi.
 
họ có cái gì mà đền anh?? Ông chú chồng em gái tôi, đang dừng đèn đỏ ngã tư ĐBP, 2 thằng ôn con (bên nó đèn xanh) tông vào nhau, mất lái 1 thằng lao xe vào hông bên trái (phía tài) xe ổng. Ổng đi bệnh viện, nó thì đi đoàn tụ diện ông bà....Vậy mà cuối cùng cũng phải hỗ trợ nhà nó hơn 100tr để lấy được cái xe ra. Còn không thì nhà nó cứ kiện miết vậy, bên này đi lên đi xuống cũng mệt mỏi. Mà ổng cũng là phó trưởng conan chứ không phải dân đen gì đâu. Cuối cùng đem ra xử thì thằng chết (thằng tông vô xe ông chú), thằng nhà nghèo quá nên huề.....Tội ổng tự dưng tai bay vạ gió
Thề chứ nghe sao thấy phi lý vãi... xe đứng im 1 chỗ vì dừng đèn đỏ (đúng luật 100%), 2 th ằng kia tự tông rồi mất lại va phải + Ổng ngồi trên xe bị chấn thương phải đi viện mà phải đi hỗ trợ 100tr cho thằng tông (đã chết) rồi bị nhà kia kiện.
Tôi thề chứ case nào case này tôi đéo thể bênh chú chồng e gái thím dc... 1000% đéo có lõi gì mà phải đi sợ cái thằng tông :surrender::surrender::surrender:.Đã thế mang cái mác công an càng thấy dở hơi thêm...
//Đang dừng đèn đỏ, bị người ta tông vào mà bị kiện đòi tiền, thế mà cũng trả tiền cho dc..... :beat_brick:
 
Nhà tôi có 3 oto. Ví dụ 1 chiếc bị dính trường hợp như ông thì tôi cứ vứt đấy cho điều tra thoải mái, quyết không thí đồng nào cho nó có được không nhỉ :rolleyes:
đc thím ơi, nhưng mất thời gian thôi. Gặp thằng có tiền còn thi hành án đc xíu chứ gặp thằng ko có tiền là mình thấy mất tg, công việc lên tòa, luật sư nữa.
 
Ông có tin xe nhà tôi đậu trong bãi đậu xe của quán cơm, thằng say phóng vào chết. Tôi phải mất hơn trăm, bảo hiểm nó chi thêm 100 nữa để lấy đc cái giấy bãi nại để xe ra sớm hôg.
:go: phải ra luật thằng nào sai thẳng đó ôm, ra kết luận sau 5-10 ngày đi chứ như bây giờ tgian xử lý vụ việc 6 tháng, có thể gia hạn 3 tháng nữa nếu có dấu hiệu đặc biệt :go::go::go:


via theNEXTvoz for iPhone

bản chất đường là để giao thông
bro đậu xe trên lề hay dưới đường
nếu dưới đường thì đền là đúng, còn trên lề hoặc trong nhà thì ok, no problem. Chắc bro ko muốn phiền phức nên bay mất 2 xị hả


nhiều thằng cứ ỷ y tao đậu xe trước nhà thì tao đúng, trong khi lòng đường là để lưu thông chứ của nhà mày éo đâu
 
bản chất đường là để giao thông
bro đậu xe trên lề hay dưới đường
nếu dưới đường thì đền là đúng, còn trên lề hoặc trong nhà thì ok, no problem. Chắc bro ko muốn phiền phức nên bay mất 2 xị hả


nhiều thằng cứ ỷ y tao đậu xe trước nhà thì tao đúng, trong khi lòng đường là để lưu thông chứ của nhà mày éo đâu
Thím cũng tào lao quá :canny:..ko tính mấy cái đường nhỏ nhỏ trong xóm hay hẻm. Các đường thảm nhựa các kiểu (cứ tạm tính trên 5m5) thì có biển cấm đỗ mới ko dc đỗ chứ làm gì có chuyện đỗ lòng đường là sai...:amazed:
Không thấy ngoài HN mấy vụ chủ nhà phải đi lục lạy thằng chủ xe vì phá hoại xe nó (thiệt hại hơn 2tr5) à..:big_smile:
 
bản chất đường là để giao thông
bro đậu xe trên lề hay dưới đường
nếu dưới đường thì đền là đúng, còn trên lề hoặc trong nhà thì ok, no problem. Chắc bro ko muốn phiền phức nên bay mất 2 xị hả


nhiều thằng cứ ỷ y tao đậu xe trước nhà thì tao đúng, trong khi lòng đường là để lưu thông chứ của nhà mày éo đâu
Phen cứ tưởng tượng là lòng đường, lề đường, đất phía trong cái lề đường. Mấy cái quán cơm dọc quốc lộ đều có bãi xe nằm sâu trong đất. Ko dính dáng gì đến đường bộ hay lề đường gì cả. Chứ nếu lề, lòng đường thì ko nói rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Muốn cũng khó anh ơi, ae giao thông cũng muốn đóng hồ sơ lại còn để làm việc khác nhưng gặp bên kia mà chí phèo, họ kiện tùm lum thì ai mà xử lý nhanh được??? Chưa xử lý xong mà thả xe anh ra, họ đập cho cái đơn thì tay ĐTV ốm đòn. Nên thường thì thôi coi như của đi thay người........hỗ trợ cho phía bên kia chút để họ làm cái đơn bãi nại cho xong chuyện. Cái này không liên quan gì đến Luật hết
Quan trọng là tôi ko hiểu nó có quyền gì để làm đơn khiếu nại để bãi nại, trong khi đáng lý người khiếu nại phải là mình mới đúng. Đáng lý nó có làm đơn thì cũng chỉ cần tốn vài ngày xem xét chứng cứ, video là phải thả xe mình ra nếu mình đúng và mình có quyền kiện ngược lại hoặc nó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu làm đơn khiếu nại vu oan sai cho người khác, chỉ có vậy thì tụi nó mới chừa cái tật ăn vạ. Anh làm đơn tố cáo oan ngta thì anh phải vào tù, chỉ cần đơn giản vậy thôi là tụi chí phèo khỏi làm gì dc. Tức thật. :(
 
Thề chứ nghe sao thấy phi lý vãi... xe đứng im 1 chỗ vì dừng đèn đỏ (đúng luật 100%), 2 th ằng kia tự tông rồi mất lại va phải + Ổng ngồi trên xe bị chấn thương phải đi viện mà phải đi hỗ trợ 100tr cho thằng tông (đã chết) rồi bị nhà kia kiện.
Tôi thề chứ case nào case này tôi đéo thể bênh chú chồng e gái thím dc... 1000% đéo có lõi gì mà phải đi sợ cái thằng tông :surrender::surrender::surrender:.Đã thế mang cái mác công an càng thấy dở hơi thêm...
//Đang dừng đèn đỏ, bị người ta tông vào mà bị kiện đòi tiền, thế mà cũng trả tiền cho dc..... :beat_brick:
làm NN mà thiếu hiểu biết pháp luật quá vậy fen.
(1) Sở hữu ô tô là nguồn nguy hiểm cao độ, bị phạt trong mọi tình huống chết người, trừ khi chứng minh dc bên nạn nhân cố tình tự sát.
(2) Quy định luật Vn, khi có chết người sẽ điều tra theo diện "hình sự", mà đã lên án rồi thì trước khi Toà án kết luận thì mọi vật chứng (xe máy nạn nhân lẫn ô tô) đều bị TẠM GIỮ đến khi có kết án CUỐI CÙNG. Án dân sự như kiện Chấm dứt HĐLĐ trái pháp luật cũng phải vài tháng mới xử sơ thẩm, thì a nghĩ án hình sự liên quan mạng người muốn báo lâu?
 
làm NN mà thiếu hiểu biết pháp luật quá vậy fen.
(1) Sở hữu ô tô là nguồn nguy hiểm cao độ, bị phạt trong mọi tình huống chết người, trừ khi chứng minh dc bên nạn nhân cố tình tự sát.
(2) Quy định luật Vn, khi có chết người sẽ điều tra theo diện "hình sự", mà đã lên án rồi thì trước khi Toà án kết luận thì mọi vật chứng (xe máy nạn nhân lẫn ô tô) đều bị TẠM GIỮ đến khi có kết án CUỐI CÙNG. Án dân sự như kiện Chấm dứt HĐLĐ trái pháp luật cũng phải vài tháng mới xử sơ thẩm, thì a nghĩ án hình sự liên quan mạng người muốn báo lâu?
Ông bị gì vậy, hâm à.. Đây là đang đứng im dừng đèn đỏ chứ có nói đang lưu thông đâu.. :ops::waaaht:. Ông đang lưu thông còn suy xét chứ case này suy xét cái éo gì...:ops:
Đọc văn bản thì đọc cho kỹ vào... Chán với khả năg đọc hiểu của vốt dơ..
Không phải chịu trách nhiệm đền bù trong các case sau:
b) Thiệt hại xảy ra trong trường hợp bất khả kháng hoặc tình thế cấp thiết, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
Ông đứng dừng đèn đỏ là thuộc bất khả kháng rồi... Chán!
 
Các cháu học luật ở mình hầu như bị cái tư duy cố hữu là phải "làm cho đúng luật", trong khi bản chất của luật là phải tiện, phải bắt kịp xu thế thời đại, phải mạnh dạn mà cải tiến. Ai đời ông chậm chạp như hành chính công đã bị 4.0 gõ cho phải cải tiến nhanh nhẹn tiện lợi rồi nhưng ông luật lá thì 2024 rồi vẫn còn dùng văn bản giấy, tra giấy kiểu 0.4.
 
Ông bị gì vậy, hâm à.. Đây là đang đứng im dừng đèn đỏ chứ có nói đang lưu thông đâu.. . Ông đang lưu thông còn suy xét chứ case này suy xét cái éo gì...
Đọc văn bản thì đọc cho kỹ vào... Chán với khả năg đọc hiểu của vốt dơ..

Ông đứng dừng đèn đỏ là thuộc bất khả kháng rồi... Chán!
anh coi mòi chưa rành về tố tụng lắm. Khi đã xảy ra chết người trong tai nạn giao thông thì chiếc xe xuất hiện trong vụ tai nạn được coi là vật chứng, nên trừ khi Tòa tuyên bố là vật chứng được trả lại cho người có quyền và nghĩa vụ liên quan thì không ai được trả lại vật chứng nhé (trừ khi phía nạn nhân viết đơn bãi nại và phía conan cũng xem xét phần lỗi của chiếc xe trong vụ tai nạn này). Tòa chưa tuyên, bản án chưa có giá trị pháp lý....ai dám xác định là chiếc xe này có lỗi hay không có lỗi???? Mà trước khi phiên Tòa diễn ra, bỗng dưng vật chứng "biến mất" thì...phía ĐTV, VKS tha hồ ăn kiểm điểm
Còn tại sao họ có thể gây khó dễ cho anh dù anh không có lỗi hoặc lỗi của anh chỉ là lỗi phụ....đơn giản thôi, họ khiếu nại chính cái quyết định giám định vật chứng, giám định thương tật, biên bản hiện trường.....và trên nguyên tắc thì cứ có khiếu nại thì phía ĐTV hoặc bên VKS cần phải thực hiện việc giám định này. Nó mất rất nhiều thời gian đấy.....dù anh đúng và phía CQCSĐT không hề làm khó anh. Thêm nữa là án giao thông luôn có 2 phần: phần thiệt hại về sức khỏe (tỷ lệ % thương tật của các nạn nhân, nguyên nhân chính_phụ gây tử vong) và phần thiệt hại về tài sản. Những thứ này đều phải được giám định và thẩm định của cơ quan khác. Phía kia họ cố tình nhây, ví dụ họ không đồng ý với cái quyết định giám định của chiếc xe anh hay xe họ (do xe anh gây ra).....vậy là phải làm lại...
Vậy giữa việc để chứng minh là mình không có lỗi gì, chấp nhận chiếc xe bị lưu kho có khi lên đến cả năm và có khi được nhận vài chục triệu bồi thường từ phía kia (mà cũng không biết có đòi được không??), thêm mớ tiền sửa chữa chiếc xe, phải kiếm phương tiện khác đi lại trong thời gian đợi Tòa xử......với việc coi như năm xui tháng hạn để giải quyết nhanh thì anh chọn cái nào??
 
anh coi mòi chưa rành về tố tụng lắm. Khi đã xảy ra chết người trong tai nạn giao thông thì chiếc xe xuất hiện trong vụ tai nạn được coi là vật chứng, nên trừ khi Tòa tuyên bố là vật chứng được trả lại cho người có quyền và nghĩa vụ liên quan thì không ai được trả lại vật chứng nhé (trừ khi phía nạn nhân viết đơn bãi nại và phía conan cũng xem xét phần lỗi của chiếc xe trong vụ tai nạn này). Tòa chưa tuyên, bản án chưa có giá trị pháp lý....ai dám xác định là chiếc xe này có lỗi hay không có lỗi???? Mà trước khi phiên Tòa diễn ra, bỗng dưng vật chứng "biến mất" thì...phía ĐTV, VKS tha hồ ăn kiểm điểm
Còn tại sao họ có thể gây khó dễ cho anh dù anh không có lỗi hoặc lỗi của anh chỉ là lỗi phụ....đơn giản thôi, họ khiếu nại chính cái quyết định giám định vật chứng, giám định thương tật, biên bản hiện trường.....và trên nguyên tắc thì cứ có khiếu nại thì phía ĐTV hoặc bên VKS cần phải thực hiện việc giám định này. Nó mất rất nhiều thời gian đấy.....dù anh đúng và phía CQCSĐT không hề làm khó anh. Thêm nữa là án giao thông luôn có 2 phần: phần thiệt hại về sức khỏe (tỷ lệ % thương tật của các nạn nhân, nguyên nhân chính_phụ gây tử vong) và phần thiệt hại về tài sản. Những thứ này đều phải được giám định và thẩm định của cơ quan khác. Phía kia họ cố tình nhây, ví dụ họ không đồng ý với cái quyết định giám định của chiếc xe anh hay xe họ (do xe anh gây ra).....vậy là phải làm lại...
Vậy giữa việc để chứng minh là mình không có lỗi gì, chấp nhận chiếc xe bị lưu kho có khi lên đến cả năm và có khi được nhận vài chục triệu bồi thường từ phía kia (mà cũng không biết có đòi được không??), thêm mớ tiền sửa chữa chiếc xe, phải kiếm phương tiện khác đi lại trong thời gian đợi Tòa xử......với việc coi như năm xui tháng hạn để giải quyết nhanh thì anh chọn cái nào??
Ông đọc lại hộ dùm tôi.. Haizz)
Thím đầu tiên bảo đi cho gia đình thằng chết 100tr vì nó kiện tụng. Tôi thì bảo mình đúng hoàn toàn (còn việc xử lý lâu hay ko nó là phạm trù riêng, ko liên quan gì đến việc đúng sai) thì mắc mớ gì phải lo thằng kia kiện tụng mà tốn 100tr. Thà nói tốn 100tr cho xong chuyện thì ok, ai nói làm gì. Chán cho ông quá...:burn_joss_stick:
Còn anh nói dài dòng thì nó chẳng liên quan đến câu nói của tôi (sợ thằng kia kiện tụng trong khi mình đúng và 100% là mình đang đúng, lo gì ). Nó chỉ thể hiện cái nội dung xe bị giam lâu, gây thiệt hại cho mình nhiều thôi ...
2 vấn đề chẳng liên quan gì cả mà mấy thím đọc hiểu vãi quá đi. :bad_smelly:
 
Back
Top