SG [ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ]

Yuuki Ly

Junior Member
Vô tình hôm nay thấy được post của mọi người hỏi về điều trị sẹo rỗ nên em cũng muốn bon chen chia sẻ câu chuyện của em đây ạ. Hơi dài vì bản thân em rất tâm đắc với kết quả điều trị của mình. Hi vọng mn kiên nhẫn đọc hết ạ.


Em bị mụn từ năm lớp 4 rồi ạ. Những ai quen em lâu thì cũng biết, chưa bao giờ trên mặt em không có mụn cả. Đã đi trị ở nhiều nơi nhưng mà cứ đỡ là bị lại vì cơ địa xấu .-. (mấy chỗ đó nói với em như vậy). Đỉnh điểm là khi lên đại học da em bắt đầu nghiêm trọng hơn và từ đó em có sẹo luôn.

2 hình sau đây là da em trước Tết khi chưa trị, vừa mụn, vừa thâm, vừa sẹo luôn. Em thuộc dạng tình trạng sẹo trung bình, nhưng da em đầy đủ các dạng từ sẹo chấm, sẹo lòng chảo và sẹo đáy nhọn luôn.

received_294697474666605.jpeg
96168007_1354646308068911_4076742451526631424_n.jpg


Em đi 1 spa Đông Y được người quen giới thiệu là Leaf.box Spa. Bên này sử dụng phương pháp Tách phá đáy sẹo nhưng những bước sau không phải bắn laser như nhiều bên mà là gồm: tách xơ sẹo -> phá đáy sẹo -> dẫn máu bầm -> phá thành sẹo -> là phẳng sẹo.
Em được tư vấn rất kỹ và tận tình luôn để hiểu rõ mình đang được điều trị như thế nào á.
Em nghe bảo là laser nhận biết sẹo bằng máy nên không chính xác, nhất là với sẹo chấm như lỗ chân lông. Bên này làm kĩ bằng tay từng chấm sẹo 1 luôn, nên mỗi lần làm là hết 4-5 tiếng đồng hồ, vì sẹo chấm của em quá trời :(((.

Hôm em làm sẹo nè:

Seen-87F435BE-B3F8-4362-ABE1-73446BC7DDDE.JPG



Đây là khi các mài sẹo bong ra hết rồi ạ (mọi người để ý sẽ thấy vài chỗ đang bong da).
Mọi người hông biết là em mừng như thế nào đâu huhu. Lúc này da vẫn còn hơi thâm một xíu.

Screen Shot 2020-12-06 at 6.45.25 PM.png



còn đây là da của em hiện tại. Tuy là không phải 100% hoàn hảo nhưng với em nhưng vậy là rất kì tích rồi ạ.
Khoảng 80% sẹo đã bằng hết, chỉ còn vài sẹo quá sâu, nhưng bây giờ đã đầy lên và thấy được đáy sẹo rồi. Vì làm trọn gói nên em sẽ làm sẹo thêm một lần nữa ở các vị trí này (em nhấn mạnh là không phát sinh chi phí luôn nhé). Em làm tính đến nay mấy tháng trời rồi mà không bị sụp đáy sẹo lại, ưng bụng quá nên em có rủ 2 bạn học chung trường Đại học làm và ai cũng đang có kết quả cải thiện tốt hết.

beauty_20200513201622.jpg



Mọi người biết thuốc sắc không ạ, giống ngày xưa các hoàng hậu nương nương hay uống đó ạ. Bên này đều đặn các chị sẽ sắc thuốc sẵn cho em về uống, mỗi ngày uống 2 chén. Nhiều Spa để là Đông Y em hong biết Đông Y thiệt không chứ bên này là thấy real Đông Y từ cách cho khách uống thuốc rùi đó. Bước dô spa là thấy mùi thuốc ngập tràn. Thuốc rất đắng nhưng em rất thích vì nó rất tốt. Và em thấy thế mới đúng là trị mụn từ sâu bên trong.

IMG_8712.JPG
 
mặt bạn sau làm đẹp quá :p :p nhưng đểmà nói thì mình vẫn có chút gìđấy chưa hoàn toàn tin vàođông y lắm ( dù trước giờ chưa thử ).
 
Tổng cả liệu trình hết nhiêu vậy chị ?
Phác đồ của mình là phải làm 2 lần nhưng còn sv kinh tế eo hẹp nên mình làm 1 lần thôi á, thì hết tầm 15-16tr. Mà bạn mình thì làm kiểu trọn gói, được giảm 30% nữa thì hết tầm 30tr thui là được làm thoả thích rùi.
 
mặt bạn sau làm đẹp quá :p :p nhưng đểmà nói thì mình vẫn có chút gìđấy chưa hoàn toàn tin vàođông y lắm ( dù trước giờ chưa thử ).
Đúng rồi nhiều spa cứ nhận đông y này kia, rồi mình cũng từng dùng rượu thuốc rồi á, phát sợ luôn. nhưng mà thề luôn mình chưa thấy 1 spa nào cho uống thuốc sắc (đặc trưng nhất của đông y) kiểu này. chính vì uống thuốc nên mình mới tin á. Bạn mình thì trị mụn lưng còn được châm cứu nữa, mình cũng chưa thấy ở đâu có kiểu này luôn. nói chung là phải trải nghiệm mới thấy tin bạn ơi.
 
cái này làm trong thời gian bao lâu á bạn, kiểu trong tuần mình đi làm chỉ rảnh cuối tuần thứ 7 chủ nhật thì có theo ổn không nhỉ ?
 
Back
Top