Định bốc nóng 600 củ

fence có ý định vay 3 bên thì để qua mùng 6 tháng sau hãy đẩy, cho các bank nó update dư nợ tháng cũ lên CIC đã
 
k hẳn đâu, già cả người ta k hiểu, sợ lừa đảo, khó giải thích lắm fence à. với lại tâm lý người bán k quá cần tiền hoặc bán gấp thì k theo ý người ta thì có mùa quýt người ta theo ý mình.
Bác rành quá, tình cảnh này giống như những gì bác viết.
 
Ký 3 bên, tiền vẫn vào thẳng cho thằng chủ đất chứ chạy đéo đi đâu mà nó không đồng ý.
Chắc chắn có mùi.
Nếu làm 3 bên thì Bank sẽ mở 1 tài khoản cho chủ đất, mua bán công chứng các kiểu thì chuyển tiền vào sau đó sẽ phong tỏa cái tài khoản đó, đến khi nào ra được sổ tên chủ thớt thì bank mới giải tỏa. Thời gian làm sổ lanh quanh cũng cả tháng.
Đó là lí do vì sao chủ đất ngta "lười" làm 3 bên.
 
Bốc nóng 600 căng quá fen à. Mình cũng từng mua lô 1 tỏi, vay nóng 400 nhưng quen với trưởng phòng ngân hàng, chắc chắn giải ngân trong 3 ngày nên mới dám. Suy nghĩ kỹ nhé fen

via theNEXTvoz for iPhone
 
bốc làm gì fence, đang trong cơn say thì thấy thế chứ 3 bên là an toàn nhất.
Ít ra bank nó double check cho ông nữa
an toàn nhất là chồng tiền, cầm sổ lúc công chứng, sẵn kêu nó chặn các giao dịch liên quan đến sổ + ký ủy quyền sang tên luôn fence ạ.

Bác chủ đi chồng tiền nhớ kêu thằng công chứng nó check giao dịch + nghiệp vụ cho kỹ, tránh trường hợp bị lừa cướp trên giàn mướp đấy.
 
Bảo bạn thớt tự đứng tên đi bốc 600 triệu, xong giải ngân khoản vay được thì trả tiền gốc lãi 600 triệu bốc + thêm 5 triệu tiền hoa quả xem bạn thớt chịu không :byebye:
 
Bảo bạn thớt tự đứng tên đi bốc 600 triệu, xong giải ngân khoản vay được thì trả tiền gốc lãi 600 triệu bốc + thêm 5 triệu tiền hoa quả xem bạn thớt chịu không :byebye:
Thằng bạn lạy 1 sải dài luôn
212532-bbf33a0936f62ae28f97ab80812a39ae.jpg
 
Thớt hiện tại có tài sản đảm bảo gì đâu mà vay được ngân hàng, đang muốn vay nóng để chốt lô đất rồi sang tên thật nhanh lấy cái sổ đỏ chính chủ mang đi vay để trả lại chỗ vay nóng kia mà :nosebleed:
đảm bảo bằng chính đất đang mua cũng được nha phen. khi đi giao dịch sẽ có nhân viên ngân hàng đi theo. sau khi mua xong ngân hàng sẽ giữ giấy tờ.
 
Back
Top