Định kiến điện thoại Android nhanh ‘tã’ có còn đúng?

Android nhanh tã hay ko thì tôi ko rõ nhưng ra đường thấy đứa nào vừa dùng điện thoại vừa cầm thêm cái sạc dự phòng thì 96,69% là Iphone.
:rolleyes:
anh đùa à

13 promax pin nó chả trâu vkl ra
12 14 cũng thế, cứ dòng pro max thì pin nó chả đập chết mấy con android cùng dung lượng
 
Xài con Realme 6 pro từ 6/2020 đến giờ vẫn ngon, bị cái sạc nhanh nên pin có vẻ chai dần, đợt tháng 3 rồi vừa thay cục pin hết 300k h lại xài ngon, nhu cầu cũng chỉ nghe gọi cơ bản, lướt web, tiktok, face, insta, mail, zalo, chơi tiến lên miền nam,....

Tôi nghĩ hiện giờ điện thoại Android cũng khá tốt, nếu không có như cầu đặc biệt như ổn định và bảo mật cao, chơi game thường xuyên hay chụp hình các kiểu thì 1 con Android tầm 7-8tr đủ sức xài trong 4-5 năm, 2 sim 2 sóng, pin trâu, sạc nhanh.
 
Last edited:
sài con realme sạc 80w 30 phút đầy pin.
Ms đổi lên con sạc 240w sạc nhanh đến mức đi tắm xong lên là đã đầy pin.
 
Đọc mấy topic trước hài lắm. Mấy thằng vozer không xài Android nhưng cứ cãi chày cãi cối với người xài Android bắt họ phải nhận là máy Android xài 2 3 năm lag hơn iphone 5s, iphone 7 cơ :sexy_girl:
 
Nó trải hết phân khúc phổ thông, trung cấp. Flagship mà táng xem có nhanh tã ko. Chất lượng build của thèn khựa như kẹc, dùng rồi kêu :censored:
 
Xưa dùng con iPhone 5c đc tầm hơn 3 năm (từ 2014 tới 2017) thì lag crash tùm lum, đi mưa nước vào hỏng cmn màn thế là phải bỏ.
Chuyển qua xài Sam S8+ tới tận năm ngoái, màn hơi ám, pin chai, mặt lưng nát bét nhè, phím cứng rơi rụng tùm lum, cơ mà dùng vẫn mượt chán mặc dù cũng lag, chậm đi phần nhiều rồi. 🤣
H đang xài Pixel 6, cũng chưa thấy có gì phải phàn nàn.
Chốt là cứ flagship thì phà phà 4 5 năm rồi thay là vừa, có phải chục năm trước nữa đâu mà phải lom dom coi cái điện thoại như cả gia tài.
 
Xài con Vivo hơn 3 năm rồi mà chả thấy khác gì, cũng không hiểu mua điện thoại mới làm gì.
janDexM.jpg
 
Android nhanh tã hay ko thì tôi ko rõ nhưng ra đường thấy đứa nào vừa dùng điện thoại vừa cầm thêm cái sạc dự phòng thì 96,69% là Iphone.
:rolleyes:
Confirm
Dù đám iporn đời mới pin khá ổn rồi. nhưng có vẻ nhiều người vẫn sợ sạc qua đêm, thành ra đợi tới ngày hôm sau, lúc đó hết pin, phải ôm cái sdp
Cũng khổ, xưa lúc pin yếu ôm sdp đã đành, giờ pin khỏe hơn nhưng sợ sạc qua đêm, rồi vẫn phải ôm tiếp sdp
 
Back
Top