thắc mắc Độ xe số côn sang số thường

Hình như xe có côn xuống côn tự động không được,trước giờ chỉ thấy từ không côn lên có côn.Bác thích dáng ex thì ngó thử mấy con ex 135 đời 2014 trở xuống có tự động đấy về dọn lại đi phê lắm.Còn bác ngại xe củ thì ngó thử mấy đại lí có chỗ nào nhập con ex135 lc (4 số không côn) bên malay về ko.Giờ ex135 5s đang chuộng style lc malay.
Mình đang từ từ dọn 1 con đây được 70% rồi.
250410AB-10C2-4B22-AC06-C830A92B58CC.jpeg
 
Thím ko phải người duy nhất đâu :)))) như mình với 2 thằng chơi thân cũng mê ex135 số thường lắm mà vòng vòng có mấy vấn đề:
mua xe cũ thì ngại, xe mới thì chỉ có fu ju si mà muốn khỏe như ex135 thì phải làm máy -> lại ngại + kém bền. Thấy hồi xưa hay nói côn tay an toàn hơn vì thắng số này nọ dễ thì mình thắc mắc sao ko ai làm bộ slipper clutch cho xe số thường nhỉ :nosebleed: tưởng tượng ex hay winner có slipper clutch + số thường là thấy ghiền rồi :LOL:
 
Thím ko phải người duy nhất đâu :)))) như mình với 2 thằng chơi thân cũng mê ex135 số thường lắm mà vòng vòng có mấy vấn đề:
mua xe cũ thì ngại, xe mới thì chỉ có fu ju si mà muốn khỏe như ex135 thì phải làm máy -> lại ngại + kém bền. Thấy hồi xưa hay nói côn tay an toàn hơn vì thắng số này nọ dễ thì mình thắc mắc sao ko ai làm bộ slipper clutch cho xe số thường nhỉ :nosebleed: tưởng tượng ex hay winner có slipper clutch + số thường là thấy ghiền rồi :LOL:
Ex winner làm cho giới trẻ vi họ rất thích bóp và bóp nhiều là đằng khác. Một lượng nhỏ người dùng đam mê tốc độ nhưng lười thì hãng dại gì đầu tư dây chuyền để phục vụ cho thiểu số. Còn slipper clutch thì mình thấy nó không cần cho đa số người dùng. ABS mới là thứ đáng giá hơn. Dồn số gấp ở 80km/h khó xoè hơn nhiều so với bóp chết phanh ở 60km/h :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Luyện sang số không cần bóp côn thì chạy xe côn tay như côn TD thôi, mà lại đc cái êm ái khi sang số của côn tay nữa

Khi depart khởi động vẫn phải bóp côn, dừng xe cũng phải về N hoặc bóp côn:rolleyes:

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
ham gì còn ếch với winner nhỉ, bóp côn thì mỏi tay, khả năng lạng lách đánh võng thì kém do yếm quá to. thật đi fu thì hơi yếu phải đạp số liên tục đấy nhưng lách sướng hơn các xe khác nhiều.
 
giờ bác làm 1 con Fu Fi cũ loang quanh 15tr về up lên 58zz xe mạnh rõ rệt, yên to, cốp rộng cho thoải mái sử dụng. Lên youtube tìm kênh của BRT có bài cho Fu FI đó bác
 
Khi depart khởi động vẫn phải bóp côn, dừng xe cũng phải về N hoặc bóp côn:rolleyes:

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
Depa thì để N, dùng chân đẩy xe 1 cái rồi vào số 1, dừng xe thì ngược lại. Đây là cách chạy khi bị đứt dây côn
 
Back
Top