spirit_coder
Senior Member
Xe côn tự động có 2 cái nồi, xe côn tay có 1 cái nồi, trước hết bác phải nhét được thêm 1 cái nồi vào xe côn tay đã rồi tính tiếp.
Có tiền thì nói chung là nhiều cách để sướng.Còn số tự động DCT thì sao bác? Nhìn thì như xe số đa cấp nhưng chuyển số bằng điện có vẻ sướng
via theNEXTvoz for iPhone
Ex winner làm cho giới trẻ vi họ rất thích bóp và bóp nhiều là đằng khác. Một lượng nhỏ người dùng đam mê tốc độ nhưng lười thì hãng dại gì đầu tư dây chuyền để phục vụ cho thiểu số. Còn slipper clutch thì mình thấy nó không cần cho đa số người dùng. ABS mới là thứ đáng giá hơn. Dồn số gấp ở 80km/h khó xoè hơn nhiều so với bóp chết phanh ở 60km/hThím ko phải người duy nhất đâu ))) như mình với 2 thằng chơi thân cũng mê ex135 số thường lắm mà vòng vòng có mấy vấn đề:
mua xe cũ thì ngại, xe mới thì chỉ có fu ju si mà muốn khỏe như ex135 thì phải làm máy -> lại ngại + kém bền. Thấy hồi xưa hay nói côn tay an toàn hơn vì thắng số này nọ dễ thì mình thắc mắc sao ko ai làm bộ slipper clutch cho xe số thường nhỉ tưởng tượng ex hay winner có slipper clutch + số thường là thấy ghiền rồi
bác này nói đúng nèmua quickshift gắn vào
QS thì thì depart hay khởi hành ngang dốc cũng vẫn xài tới côn mà bác. Ông chủ thread đâu có biết chạy côn tay.bác này nói đúng nè
nhưng mình nghĩ đây là khả dĩ nhất. chứ độ sao mà đượcQS thì thì depart hay khởi hành ngang dốc cũng vẫn xài tới côn mà bác. Ông chủ thread đâu có biết chạy côn tay.
Chưa kể đi tốc thấp đá sượng vl, đâu có mượt như xe số.
Luyện sang số không cần bóp côn thì chạy xe côn tay như côn TD thôi, mà lại đc cái êm ái khi sang số của côn tay nữa
Depa thì để N, dùng chân đẩy xe 1 cái rồi vào số 1, dừng xe thì ngược lại. Đây là cách chạy khi bị đứt dây cônKhi depart khởi động vẫn phải bóp côn, dừng xe cũng phải về N hoặc bóp côn
Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
Mình muốn mua xe mới fen ạsao không kiếm mua phiên bản côn tự động cần gì độ chi cho giảm chất lượng xe