• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thắc mắc Đoàn phượt CBC Mai Nguyên gặp nạn

Đang ngắm con BMW R9T cao 1m6 chạy ổn không mấy thím
1m6 thì may ra chạy cruiser mới chống full chân đc còn lại xe nào cũng nhón hết thôi thím, tầm này thích xe nào dứt xe đó thôi, đừng chơi adv cỡ lớn kiểu f850gs,1290adv,châu phi hay cào cào là đc, gs 1250 bản low vẫn lái tốt :sexy_girl:
 
Chán, toàn mấy thím ở đâu tự dưng nhảy ra vật nhau vớ vỉn, ae chạy xe thì cũng biết sai đúng, và nhiều lúc cũng biết chấp nhận cuộc chơi rồi.
Vụ này có cãi nhau thế nữa thì cũng chả giải quyết j, kết quả thì chắc đợi CA thôi chứ thông tin thì đảm bảo sẽ ko có đầy đủ đâu, cũng chả ai sẽ public thông tin, vid bất lợi cho mình cả.
Tiếc thương cho anh chị kia ghê, có điều kiện đang chơi vui vẻ lại gặp đau thương bất ngờ quá :(.
Đoạn đường này cá nhân mà nói mới đc đi mỗi lần hồi đầu hè, đi khá vắng, đường nhỏ thôi nhưng cảnh quan, đồi nói rất thích, đang hứng chí định đi lại vào 1-2 tháng nữa, hic vợ mình mà nó xem đc vụ này chắc nghỉ quá :(.
Ít được đi chơi, đi 1 tý thấy thú vị vãi, thôi tới cố gắng nhẹ ga bò chậm an toàn thảnh thơi ngắm cảnh vậy.
---PS--
Đoạn đi qua Cúc Phương, đường đẹp và vắng chỉ chạy tầm 80kmh trên đồng hồ, gps chắc dưới 70, vừa đi vừa ngắm cảnh.
View attachment 1435844
Đẹp quá bác, mình cũng hay đi đường mòn hcm đoạn qua hòa bình, thanh hóa. Mình qua đoạn này cũng chỉ dám đi 60- 70 thôi, 1 phần để ngắm cảnh, phần nữa để tránh ng dân bản địa quay xe bất thình lình :D
 
xe gì cũng vậy, chạy là phải đúng luật và đúng tốc độ.

Chả hiểu sao đường cho 80 phóng như thần thì cộng đồng tung hô làm gì, camera chạy cơm đâu sao k phạt?
 
xe gì cũng vậy, chạy là phải đúng luật và đúng tốc độ.

Chả hiểu sao đường cho 80 phóng như thần thì cộng đồng tung hô làm gì, camera chạy cơm đâu sao k phạt?
xe máy 70 max nếu ngoại thành có có con lương, còn trong trường hợp này là 60
+ thêm phía trước có chướng ngại vật mà ko chịu giảm tốc, thấy mấy team ỷ có dẫn đoàn nên qua mấy chỗ giao cắt cũng ko giảm tốc
 
em cũng hay quan tâm mấy clip adventure thấy đoàn này chạy phóng rất gần nhau, khúc cua gì cũng vượt cả...chạy nhiều khi hơn 100 cả. Thế mà chả thấy ông pikachu nào tặng cho tấm zalo
 
em cũng hay quan tâm mấy clip adventure thấy đoàn này chạy phóng rất gần nhau, khúc cua gì cũng vượt cả...chạy nhiều khi hơn 100 cả. Thế mà chả thấy ông pikachu nào tặng cho tấm zalo

vì đa phần team này 90% là có máu mặt + quen biết nhiều, nên mấy a pikachu ít đụng lắm :beat_brick:
 
xem clip ô MN này cũng nhiều, thấy đoàn thường chạy cũng khá nhanh nhiều clip thấy bảng đồng hồ >90km/h

trước clip tai nạn thì clip đoàn ông ấy đi cung Trường Sơn Tây thấy chạy khá nhanh và lấn lane nhiều
 
Nói chung chạy khối phân lớn mà đàng hoàng thì cũng chả ai nói gì.

Nhưng hầu hết khối phân lớn cho mình cái quyền của khối phân là sẽ đi làn của oto (đa số là thế), thứ 2 nếu mà đường hơi đông tí thì mấy khối phân sẽ bấm còi hơi to tí để người khác dạt cmn vào lề.
L5y4i7p.png
 
Mấy con GS này ngồi lên nó bon quá lên 100 êm ru thành ra chạy 100 như con wave đóng 50.
Nó êm và cân bằng tốt tới mức bác có thể chạy lên 120, bật ga tự động, buông 2 tay, khi nào cần qua trái thì để 1 ngón tay lên tay nắm trái là nó tự qua trái, bên phải tương tự :). Vào ổ gà ko có 1 cảm giác gì hết
 
vụ này theo lời kể MN là lane phải đang sửa đường, nên đoàn pkl lấn qua lane trái đi và gặp anh Raptor anh Raptor tông và lủi qua lane trái.
 
Đã ngồi lên pkl thì chắc chắn là quá tốc độ rồi. Nhưng ai dám khẳng định mình chưa bao giờ vượt quá tốc độ, dù là đi xe gì? Độ trẻ trâu còn lại ở lạng lách, đèn trợ sáng, độ, nẹt bô, chạy bố đời...
Vụ này thì cả 2 đều có lỗi rồi. Tùy thỏa thuận và chuột bên nào bự hơn thôi.
Mấy ông bảo chạy chậm an toàn, xin thưa, tôi chạy chậm, sát lề tôi cũng cảm thấy bất an vãi ra. Và đã từng bị đằng sau nó ụn lên quẹt tay lái té sml. Dải tốc tôi thấy an toàn- và luôn chạy nhất là 4-50 đô thị, 5-70 ngoại đô. Nếu pkl thì đâu đó tầm 6-90 ngoại đô. :rolleyes:
 
Back
Top