Đội ghe bị ném vật cứng, mái chèo khi đang dự giải đua

Misuzulu Zulu

Senior Member
Sau khi clip một đội ghe ở Thừa Thiên Huế bị nhiều người ở trên bờ ném vật cứng, mái chèo vào ghe, khi tham gia giải đua ghe được đăng tải đã thu hút nhiều lượt bình luận của người dùng mạng xã hội.

Ngày 21/4, trên một số nền tảng mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một đội đang tham gia giải đua ghe bị nhiều người đứng ở trên bờ liên tục ném vật cứng vào ghe. Các thành viên đội đua phải nhảy xuống sông để đảm bảo an toàn.

z5368267392325_8c4ad8df1ef7ecce55fccc284b877139.jpg

Người trên bờ dùng gạch ném vào vận động viên một đội đua. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi clip này xuất hiện, thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận, nhiều người bày tỏ quan điểm cho rằng công tác tổ chức chưa được chu đáo, an toàn khi để xảy ra sự việc.
 
Đm này phải ăn cái án cố ý giết người, toàn ném đá vào đầu
vfBEX5Q.gif
 
Khả năng là team này chơi ăn gian, chơi xấu, tiểu xảo nên tụi nó tức chọi đá. Mà thấy tụi nó ném đá rồi thì bơi ra xa đi, còn bơi lại gần cho nó chọi. Ông ngồi cuối ăn cục đá vô đầu k biết sao rồi
 
Với cái tính máu cho hơn thua của dân đao lồng, mọi giải đấu hay hội thi đều là nơi cho chúng nó thể hiện tính tính bẩn này :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Voz này cũng thế chứ gì!
Bởi vậy bữa nào buồn buồn rảnh rảnh là tôi lên cà khịa mấy anh nào hay chửi, thích chửi. Cứ khịa cho mấy ảnh gầm rú gào thét văng hết những cái tục tĩu thú tính ... ra. Tôi ngồi sau cái màn hình vừa bú bia, vừa cười, vì biết bên kia cái thằng chửi tôi nó tức lắm! :shame:
 
Back
Top