baocanhsat
Senior Member
Điểm nhấn của RM là sự phá cách và cách Marketing, hướng đến giới trẻ giàu mà bác.Bọn này nó ko khác gì thằng bitcoin trong giới đồng hồ. Nom xấu vãi cứt, to, dày, công nghệ cũng chẳng có gì hơn mấy hãng lớn khác mà đắt vl. Chỉ có cái là hàng limited nên đồn thổi giá, thằng nào mua cũng tưởng mình sẽ lãi.
Trước đây khi nhắc đến đồng hồ cơ thì người ta sẽ nghĩ đến sự lịch lãm, cổ điển, cho đến khi các hãng phát triển đồng hồ nhận ra rằng giới trẻ giàu là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng. Đó là lí do tại sao Hublot máy đồng hồ cực tệ (Máy Sw300-1, mua tầm 6-7 củ là cả full máy, nhưng lên con đồng hồ thì giá trăm củ), nhưng lại bán chạy, vì kiểu dáng hợp với giới trẻ.
Như mình có học qua chút đồng hồ mới biết được về mặt kĩ thuật, nên mới biết là tầm tiền nào chơi gì và không chơi gì.