Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội 'lỡ hẹn' lần thứ 13

tháng trước có bài "SẮP"
GFd0ncp.png

tôi bảo khi nào chỗ Kim Mã dỡ rào chắn thì tôi mới tin sắp
bgHwTrk.png

thì tháng này lại có bài này
xcRb5RV.png
 
Cụ thể mấy cái này còn vướng phần nào các thím, kêu ca nhiều nó lại cho cái 331 vào mồm lại lên phường nộp mất tháng lương thì bỏ mẹ
 
Tuyến metro chậm tiến độ 9 năm với 13 lần lỡ hẹn. Khoa học kĩ thuật yếu kém tới mức ko thể nào nát hơn, ko tự chủ được công nghệ nên ko thể làm dc gì.

Đất nước lạc hậu tới tột cùng, Khoa học công nghệ nát bét, đến giờ 2024 mà vẫn chưa tự lực sản xuất dc con Ốc vít, thứ linh kiện cơ bản nhất của sản xuất.
Lại bài ca ốc Vít lấy gạch à fen :pudency: nhà thiếu gạch thì đi mua đi chứ lên đây xin làm cái gì

FYI: https://www.yellowpages.vn/class/31960/ốc-vít---công-ty-sản-xuất-ốc-vít-ở_hà-nội.html
 
Hàng nội địa xé nhãn đóng mác à anh, thế thì tôi tự lập cty dập mác cần gì anh Vought đóng mác hộ :big_smile:
Ảnh mà xin được hàng CRRC về đóng mác V-rail thì lại ngon quá anh.
CRRC nó đóng tàu cho cả thế giới, metro ở nước nó module hóa rồi nên giá cực rẻ.
Metro bên bển không thua Nhật Hàn và Tây Âu là mấy đâu, xịn lắm fen.
 
Ảnh mà xin được hàng CRRC về đóng mác V-rail thì lại ngon quá anh.
CRRC nó đóng tàu cho cả thế giới, metro ở nước nó module hóa rồi nên giá cực rẻ.
Metro bên bển không thua Nhật Hàn và Tây Âu là mấy đâu, xịn lắm fen.
Anh ý mà xin lắp ráp được hàng CRRC t nguyện làm vinno 1 tháng luôn ấy chứ. Cơ mà không có mùa xuân ấy đâu, nhà nghỉ có sẵn 2 cái nhà máy xe lửa Gia Lâm với Dĩ An rồi fence
:byebye:
 
Tuyến metro chậm tiến độ 9 năm với 13 lần lỡ hẹn. Khoa học kĩ thuật yếu kém tới mức ko thể nào nát hơn, ko tự chủ được công nghệ nên ko thể làm dc gì.

Đất nước lạc hậu tới tột cùng, Khoa học công nghệ nát bét, đến giờ 2024 mà vẫn chưa tự lực sản xuất dc con Ốc vít, thứ linh kiện cơ bản nhất của sản xuất.
Mệt mấy anh lắm, ca bài khác có được không? :doubt:
 
Anh ý mà xin lắp ráp được hàng CRRC t nguyện làm vinno 1 tháng luôn ấy chứ. Cơ mà không có mùa xuân ấy đâu, nhà nghỉ có sẵn 2 cái nhà máy xe lửa Gia Lâm với Dĩ An rồi fence
:byebye:
Xu hướng các nước thì thường đóng heavy rail hay đưa cho mấy công ty ô tô hoặc có nền tảng công nghiệp nặng, tôi thấy V làm được mà fen :misdoubt: Ở Hàn thì Hyundai Rotem, Nhật thì Hitachi, Mitsubushi heavy industry, Kawasaki heavy industry :boss:. Còn CRRC ở phương bắc thì hợp nhất 2 nhà máy sản xuất xe lửa giống Gia Lâm với Dĩ An phết :dribble:
 
Xu hướng các nước thì thường đóng heavy rail hay đưa cho mấy công ty ô tô hoặc có nền tảng công nghiệp nặng, tôi thấy V làm được mà fen :misdoubt: Ở Hàn thì Hyundai Rotem, Nhật thì Hitachi, Mitsubushi heavy industry, Kawasaki heavy industry :boss:. Còn CRRC ở phương bắc thì hợp nhất 2 nhà máy sản xuất xe lửa giống Gia Lâm với Dĩ An phết :dribble:
Nghe cũng hợp lý nhỉ fen, thấy đồn 2 nhà máy Dĩ An với Gia Lâm cũng đang bị thúc di dời để trả đất vàng, hay là mình lại chơi lớn phát nữa nhỉ :shame:
 
Tôi thắc mắc là tại sao không đấu thầu toàn bộ quy hoạch đsđt cho 1 thằng thôi nhỉ :beat_shot: . Mỗi line mỗi công nghệ riêng, nhà thầu riêng, đặc điểm kĩ thuật riêng rồi mai mốt sao chạy thông tuyến, rồi mỗi lần hư lại điện cho 1 thằng thầu riêng à, nhiêu khê thế :sweat:
cần gì chạy thông tuyến, cứ đảm bảo tàu của line nào chạy line đó thôi. Hn cứ xong tuyến này + tuyến Ngọc Hồi Yên Viên thì số lượng tắc đường giảm kha khá đó.
 
Bởi vậy mới nói làm chủ đất nước với làm chủ doanh nghiệp nó khác nhau lắm. Thằng nhân viên văn phòng trễ deadline 3 lần (mà không phải bố nó làm giám đốc) đã bị đuổi cmnr chứ đừng nói lần thứ 13 :)
 
con này chạy thử đến mấy năm nay rồi, giờ chỉ chờ bọn tây nó cấp chứng chỉ an toàn nữa là đi vào vận hành thôi, trong năm nay là đưa vào sử dụng được, còn quả tàu suối thành bến tiên thì xnxx năm nữa nhé
hkNtitg.png

đc chứng chỉ thì còn phải đợi thêm khoảng 10-15 ngày nữa để bên vn hoàn thành hồ sơ nữa,
ban quản lý dự án thà đừng hứa cho rồi, lần này hứa còn lên cả trang thông tin cp, qh nữa
đến ngày không thấy gì tụi báo chí chả réo lên.
 
Tôi thắc mắc là tại sao không đấu thầu toàn bộ quy hoạch đsđt cho 1 thằng thôi nhỉ :beat_shot: . Mỗi line mỗi công nghệ riêng, nhà thầu riêng, đặc điểm kĩ thuật riêng rồi mai mốt sao chạy thông tuyến, rồi mỗi lần hư lại điện cho 1 thằng thầu riêng à, nhiêu khê thế :sweat:
Mấy tuyến này vay vốn oda để làm, vay của ai thì làm thầu người đó. Cái thứ 2 là muốn nhét người việt vào học hỏi công nghệ, học chưa thấy đâu chỉ thấy chấm mút từ to tới nhỏ
 
Back
Top