Dư thừa cử nhân, Trung Quốc khuyến khích thanh niên 'cởi áo vest, xắn tay áo và đi làm ruộng'

thất nghiệp vì chính cái tư duy coi thường nông nghiệp, ở thành phố cạnh tranh gắt gao không cạnh tranh được thì về nông thôn khởi nghiệp có sao, bên TQ đất đai nông thôn bạt ngàn vì cấm phân lô đất nông nghiệp, chỉ thiếu người làm
xạo l là giỏi
ngon xơi như thế thì bọn đại gia nó chả đổ xô về nông thôn làm cmnr, lấy éo đâu ra các mô hình xây nhà cao tầng nuôi lợn giữa thành phố, đơn giản là đầu tư nông thôn éo ra tiền nên bọn nó chê.

lại nữa, cử nhân mới ra trường thì éo có sức, éo có kiến thức và quan trọng là éo có tiền, éo có mối quan hệ thì đầu tư vào nông nghiệp thế **** nào được, làm xong thì sản phẩm bán cho ai.
đm, sv mới ra trường nó có tiền, có mối quan hệ, giỏi giang thì mở mịa cty về dịch vụ này nọ thì độ rủi ro thấp mà nhàn hạ.

m nghĩ rằng cử nhân tay trắng về quê, bỏ sức cày ruộng thay trâu là sống tốt đc thì suy nghĩ rặt tầm óc chó
 
Làm nông chuyên nghiệp mà để cạnh tranh dc ở thị trường khó bỏ mịa ra mà xúi đám cử nhân về cày ruộng
Hay ý lãnh đạo là làm cái vườn rau vài con gà để ko đến mức chết đói?
 
Làm nông chuyên nghiệp mà để cạnh tranh dc ở thị trường khó bỏ mịa ra mà xúi đám cử nhân về cày ruộng
Hay ý lãnh đạo là làm cái vườn rau vài con gà để ko đến mức chết đói?
Ai xúi làm ruộng
Lều báo VN nó dịch láo đấy
 
Anh mới tào lao, xã hội con người chư ko phải con vật cần đc điều tiết hợp lý, chứ ko phải khôn sống mống chết. Cái này cũng do 1 phần hoạch định chính sách sai lầm của giáo dục và chất lượng đào tạo giáo dục. Giờ giảm chỉ tiêu tuyển sinh, tập trung nâng cao chất lượng, giảm bớt các trường đào tạo làng nhàng đi. Các thí sinh trượt đại học, ko vào đc đại học thì đi học trường nghề ( nâng cao đc luôn tay nghề thợ phục vụ trong công nghiệp , nông nghiệp, dịch vụ ). Còn hơn thanh lọc sau 5 năm học. Chả qua cái lợi ích nhóm từ việc kinh doanh giáo dục quá lớn nên người ta ko muốn bỏ cái bánh này đi thôi.
Ở TQ làm cái quần què gì cũng cần bằng cấp chứng chỉ chuyên môn hết. Thế nên nó phân hóa luôn lực lượng lao động từ đầu. Làm culi phải có chứng chỉ culi, làm thợ xây phải có chứng chị thợ xây, làm đầu bếp phải có chứng chỉ đầu bếp vs lever khác nhau. Bên hàn cũng vậy luôn. Như thế nó phân hóa chuyên môn lao động ngay từ đầu và chuẩn hóa tay nghề luôn.
 
Nữ chính là Lý Tiểu Lộ 17 tuổi á
Phim nè
Ai biết tiếng Trung nội dung phim khá hay
Tôi chỉ xem đoạn múi mít Lí Tiểu Lộ bị hấp thôi. Nhìn mít thật. Tiếc là em này mê trai trẻ, thằng PG one xấu vkl mà badboy nên cắm sừng lên Giả Nãi Lượng. Chứ nhìn Giả Nãi Lượng đẹp trai ăn đứt thằng PG. Mỗi tội simp lord quá nên con Lộ nó khinh
 
Back
Top