Đưa chó chiếm gốc mai anh đào chụp ảnh thu tiền, du khách tố, Đà Lạt xử lý cái rẹt

Gốc mai anh đào khu vực hồ Xuân Hương bị người dân đưa chó ra chiếm riêng để cho thuê chụp ảnh lấy tiền. Người dân phản ánh nóng, Đà Lạt cử lực lượng dẹp nhanh.

Theo UBND TP Đà Lạt, kinh doanh chụp ảnh với chó ở khu vực công cộng đã diễn ra khá lâu, cách thực hiện tương tự với bán hàng rong nên cơ quan chức năng gặp khá nhiều trở ngại khi xử lý.

Đưa chó chiếm gốc mai anh đào chụp ảnh thu tiền, du khách tố, Đà Lạt xử lý cái rẹt (https://tuoitre.vn/dua-cho-chiem-goc-mai-anh-dao-chup-anh-thu-tien-du-khach-to-da-lat-xu-ly-cai-ret-20240421172736142.htm)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đm thằng lều này học xong đại học chưa vậy? Viết cái tít bố láo quá v? Đọc phọt hết nước bọt
xjIzSG9.png
 
Hiện cơ quan chức năng xác định người đưa chó chiếm không gian công cộng là N.Q.H. (24 tuổi, quê Hưng Yên), L.Đ.Đ. (23 tuổi, quê Vũng Tàu).
Thằng VT chắc cũng gốc ở ngoải.
 
Dm tưởng thớt viết lệch , hoá ra lều báo cũng tếu để cm như văn viết . Nghe có cả âm thanh của xé vé phạt làm cái roẹt . Ts ở hn vẫn còn nghe rõ
XE8gxo0.png
 
Người chiếm không gian này đã đưa các chú chó kiểng giống Alaska trấn ở các vị trí mai anh đào đẹp. Và du khách khi vào các không gian này chụp ảnh đều phải đưa tiền.
Hành vi này có dí vào cướp không nhỉ?
 
Xác định chủ làm j cho mất công, ra hốt luôn mấy con chó về thì tối có 7 món nhâm nhi bình rượu cần dưới thời tiết lạnh lạnh của ĐL thì best
 
Đặc sản Đà Nạt: thịt chó nam định, súp lươn nghệ an, cơm tấm siêu mặn và phở nhiều rau nhưng nhạt như lone. Ngoài ra còn món bánh ướt lòng gà do 1 cặp đôi Bình Định x Nghệ An sáng chế ncc.
đl chỉ khoái vào mấy quán trong rừng ăn heo , nhím nướng
, lẩu cá tầm măng chua , phở uyên

via theNEXTvoz for iPhone
 
T tưởng lều điểm báo sửa tít, vô thấy đọc link gốc lều nó viết v luôn. Thằng tổ trưởng tổ bt cũng duyệt luôn. Riết báo chí rác, ko ai thèm đọc nên câu view bất chấp.
Còn mang con chó ra xí slot bắt chụp ảnh trả tiền, xui gặp mấy thằng máu chó dễ có án mạng lắm
 
Back
Top