• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

tin tức 'Dune 2' đạt gần 700 triệu USD

Cái hay của Dune là nói về Tôn giáo, lội comment chê Dune thì toàn chê mấy cái đánh nhau, rồi logic vậy lý các kiểu, pó tay các bố Việt Nam :go:

có 1 Video trẹn YTB rất hay phân tích về Tôn giáo + Dune, nó dịch ra từ bài viết của tụi nước ngoài, mấy thím nên xem thử nhé.
phim tạo hình, âm nhạc, bối cảnh 90% giống thế giới đạo hồi, ấy vậy mà vẫn để 1 thằng da trắng làm đấng cứu thế, đạo diễn vẫn còn tỉnh táo chán
QRuNxz7.png
 
về cơ bản Dune mang mác là khoa học viễn tưởng nhưng nội dung thì là về quá tình hình thành và ảnh hưởng của tôn giáo. Nên mấy ông thích đấm nhau nổ bùm chéo chê chán là phải :) :)
muốn xem dune phiên bản bùm chéo thì xem starwar thôi
 
nhờ legendary mà năm nay warner bros là studio phim đầu tiên đạt doanh thu 1 tỷ đô từ các phim của mình
gv02Aaw.png





p/s: công nhận hãng nhanh trí đá đít zack snyder đi, để lão này ở lại ngày nào mang hoạ ngày ấy
zcJzjdC.png
Anh Rách té qua Netflix ỉa ra bãi shit rebel moon mới ra part 2 đm coi nó mệt mỏi, vẫn là cái phong cách cringe "ma tha" đặc trưng, nhưng lần này nó phóng đại lên x10.
Ví dụ mấy cái cảnh thu hoạch lúa mì cũng slow motion, Xong có cái cảnh trước khi cuộc chiến nổ ra 7 champions ngồi kể chuyện đời với nhau, từng anh 1, chuyện nào cũng nhạt toẹt và đã từng xuất hiện ít nhất trong 1000 bộ phim trước đây vậy mà thằng tướng cướp ý lộn tướng quân nigga nghe đến đâu rưng rưng nước mắt đến đái mới vl chứ. Nó còn tởm và sến hơn mấy cái step back của tụi shounen.
Công nhận mấy hãng phim đưa cả trăm củ vào tay anh rách cũng tài, anh làm phim nội dung theo kiểu mầm non 2 phe lao vào đấm nhau rồi phang slow motion như 300 thì ok chứ biểu anh làm 1 phim sci fi phải biết world build thì ta có được 1 đế chế thiên hà có khả năng hồi sinh người chết, búng tay 1 cái là hủy diệt 1 hành tinh nhưng điều cả đại đô đốc đi chiếm 1 cái làng rách rách văn minh ở thời trung cổ mà không nổi + không cướp nổi vài tấn gạo :oh:
 
WB bỏ cái SnyderVerse đi là 2024 này ấm hẳn, mấy nữa Joker 2 thấy cũng ngon vl.
Bên nhà chuột thì năm nay có Deadpool 3 với hành tinh khỉ là khả quan còn đâu Inside Out 2, Moana 2, Lion King 2,...trông không hấp dẫn lắm
vl ấm, cái DCU toàn cư't đái mà ấm :LOL:
Shazam, Black adam, Bird prey, Ww84, Aqua2, The flash, The sushi squad... Toàn lỗ sặc gạch. Ít ra phim Zack còn có lời.
 
Tụi WB nên bán hết cho Universal cho đẹp. Nolan bỏ WB qua Uni, làm cái phim Oscar bait, phim tiểu sử mà cũng kiếm được 1 tỷ ngon ơ. Làm với WB bao nhiêu năm đéo được :LOL:
Thằng WB biết bao nhiêu franchise tiềm năng mà làm ăn kém quá, Godzilla doanh thu toàn loanh quanh 400-600 triệu, marketing kém vđ :LOL:
Dune cũng vậy.

Universal biết bao nhiêu frqnchise ăn nên làm ra tỷ đô, Fast, Jurrasic, Minion,
 
có 1 cái hơi vô lý là tụi freemen chơi đá mỗi ngày, sao ko lật luôn tụi Harkonnen nhỉ.
Có nhiều yếu tố như thiếu vũ khí (thằng Paul tới mới tuồn cho tụi này đồ xịn), tụi nó chia rẽ thành nhiều bộ tộc nhỏ sống rải rác ở phía nam, tụi Harkonnen xây tường chắn ở Arraken rất cao, sau này phải nhờ 1 cơn bão siêu lớn và vũ khí nguyên tử mới bắn thủng nổi. Rồi tụi này bận rộn tích trữ nước để thay đổi hành tinh theo lời khuyên của nhà hành tinh học Kynet và bố ổng, rồi bận khai thác hương dược kiếm sống nên chỉ đánh nhau nhỏ lẻ với tụi Harkonnen. Chưa kể có 1 nữ tu Ben Gesserit nhánh missionia protectiva trước đây gieo vào đầu tụi này về cứu tinh Lisan Al Gaib nên tụi nó kiên nhẫn chờ xuất hiện mới thực sự nổi dậy.
MlfBeJg.gif
 
vl ấm, cái DCU toàn cư't đái mà ấm :LOL:
Shazam, Black adam, Bird prey, Ww84, Aqua2, The flash, The sushi squad... Toàn lỗ sặc gạch. Ít ra phim Zack còn có lời.
Đang nói 2024 mà, hiện bọn WB đang dẫn đầu về doanh thu tính từ đầu năm đến giờ còn gì. Mấy phim kia là DCEU chứ có phải DCU đéo đâu, DCU năm sau mới chính thức bắt đầu
 
Đang nói 2024 mà, hiện bọn WB đang dẫn đầu về doanh thu tính từ đầu năm đến giờ còn gì. Mấy phim kia là DCEU chứ có phải DCU đéo đâu, DCU năm sau mới chính thức bắt đầu
2024 thì Godzilla, Dune... liên quan gì đến Dc???? :LOL:
 
Phần 2 xem hay hơm phần 1, giá mà e người yêu ko phải da màu mà là 1 tóc vàng xinh đẹp, ví dụ như Elle Fanning thì hết xẩy, tổ cha bọn Hollywood mấy năm nay cứ cho mấy e da đen vào làm vai chính, chán thật.

Nhưng phim thì mình thấy cũng mức trung bình khá thôi

Elle Fanning
View attachment 2454387
Nữ chính là dân bản địa sa mạc nên đen là đúng chuẩn rồi. Mà em Zendaya cũng là đen nhưng đẹp mà. Đẹp hơn con cá đen của thằng disney nhiều.
Phim này vai bà mẹ đóng đúng hay mong là ít nhát cũng giành được giải thưởng gì đó.
 
nội dung về chính trị tôn giáo không nói nhưng riêng vấn đề khoa học nó phèn và chả có chút kiến thức cơ bản gì hết. Phim sẽ hay hơn thì bỏ mịa cái mốc thời gian tương lai xa khi con người du hành vũ trụ, thiết lập thuộc địa, du hành liên sao.... trên phim như cc

_ Tàu đổ bộ lính xuống cái bị bão cát éo thấy đường bị dân bản địa tập kích : tàu du dành liên sao, chiếm thuộc địa.... mà cái bèo nhất là máy quét tầm nhiệt éo có, ở cái trình này thì có thể scan cả hành tinh để phân tích sự sống rồi.
_ Đây là hành tinh khoáng sản ( hương liệu do con sâu cát tạo ra ) thì con người liên quan mịa gì, tao cứ đứng bên ngoài khí quyển scan coi lính kháng chiến đâu thì cứ nã tên lửa vào, làm qué gì phải chơi bộ binh. Diệt xong thì từ từ khia thác chả sợ nó phá.

_ Hoàng đế, công chúa và 1 đám cấp cao rảnh háng họp thì họp ngoài không gian đi, xong mới vào quỹ đạo làm gì làm. Kéo xuống dưới dựng trại chi rồi toàn cốp to mà phòng thủ không scan khu vực xung quanh có sự sống hay ảnh nhiệt không ? khai thác chục năm mà dự báo thời tiết cũng éo có để bị dính bão xong bị up

Phim này lấy mốc thời gian nền văn minh loài người khác thì dễ chấp nhận hơn.

Ngay cái đoạn lính đổ bộ xuống gặp bão cát không thấy đường bị úp sọt bỏ chạy là muốn chửi thề rồi. Thua cả Ethan Hunt dù bị bão cát mà con thấy đường chạy bộ, lái xe rượt đuổi.
 
Back
Top