thảo luận Dùng sạc type C bên thứ ba cho laptop dễ đi main lắm hả mấy thím?

Lenovo cũng sản xuất sạc GaN 65w và bán riêng cạnh tranh với các hãng khác, năm ngoái mình có review củ Yoga 65w chính hãng Lenovo nhưng đánh giá cá nhân là không ngon lắm, ripple noise rất cao nên không recomment loại này. Sạc hãng nhưng chất lượng không bằng sạc của nhiều hãng thứ 3. Xem review ở đây
https://voz.vn/t/tren-tay-va-test-nhanh-cu-sac-yoga-gan-65w-2c-loai-moi-cua-lenovo.319435/
 
Dùng sạc tung của sợ lém, cứ mua sạc hãng mà dùng, dòng tương đương điện áp neus phải thay thế
 
Dùng 1 cục 65w của zmi và sau chuyển thành 1 cục ravpower 65w cắm cho thinkpad đây, 3 năm rồi chỉ thấy máy nó yếu đi, chỉ mong nó hỏng để upgrade mà nó còn chưa hỏng. À mình còn chơi hardcore, đợt dịch ở nhà cắm laptop online 4 tuần liên tục cắm tool đây.
 
Thằng thợ phò khuyến cáo ngu, đm mấy dòng thinkpad với xps giờ tỷ lệ chết cao vcl. Sạc bên thứ 3 giờ nó còn ngon hơn cả sạc hãng ấy chứ nói éo gì.
Ví dụ xài sạc hãng cũng cháy IC thì khuyên ko nên xài sạc hãng hay sao nhỉ? :shame:

Sent from My Fridge using vozFApp
đọc cmt trong bài post thì kết luận là thằng thợ làm quá lên thôi chứ chả có vấn đề gì với sạc bên thứ 3 cả
KV0XGIA.gif
 
sạc thì đừng tiếc tiền thím à, vote ugreen nha, tuỳ pin của lap mà chọn ( canh sale lazada, shopee chứ giá ngày thường hơi khoai ) :sad::sad:
 
;)))) vậy sạc hãng chết ic đều đều thì k thấy nói

đang dùng combo baseus 65w slim với cáp urgreen 100w siêu tiện lợi đây
 
có cái lìn, tôi mua con sạc của bọn mì sào dùng cho nhân viên cắm đến 12-13 tiếng làm việc 2 năm rồi có sao đéo đâu, nó còn nhẹ hơn mát hơn cả cái sạc truyền thống to đùng của bọn lenovo.thợ thuyền như cái đuồi bầu,
 
đang dùng sạc baseus 65W và dây usb-c cũng của baseus cho con macbook pro m1 gần 1 năm nay mà ko thấy có vấn đề gì cả
Đừng lấy 1 mình mình ra để làm thước đo. Nhà mình đi con lap vì Bsaseus 65w chập đây. Từ đó cũng ko dám dùng sạc GAN cho lap nữa. Chỉ mang theo chữa cháy vì nó gọn thôi.
 
Đừng lấy 1 mình mình ra để làm thước đo. Nhà mình đi con lap vì Bsaseus 65w chập đây. Từ đó cũng ko dám dùng sạc GAN cho lap nữa. Chỉ mang theo chữa cháy vì nó gọn thôi.
Do thím gặp củ sạc lỗi chứ liên quan gì sạc GAN hay không GAN
 
Do thím gặp củ sạc lỗi chứ liên quan gì sạc GAN hay không GAN
Cảm giác sạc GAN nó nhồi nhét nhiều quá vào 1 không gian nhỏ, tích nhiệt lớn, dễ lỗi hơn. Nên giờ cần cắm cố định lâu thì mình cứ ưu tiên sạc chính hãng trước. Tỉ lệ phản hồi về sạc GAN Baesus với Ugreen lỗi cũng khá cao đấy. Thiết bị đắt tiền như Mac, ultrabook... tốt nhất né cho lành.
 
Chuyện không tương thích là có thật, vì bản thân cái chuẩn usb C nó đã tạp nham lắm rồi. Cơ mà đi hay không thì hên xui thôi, đã có nhiều trường hợp cắm 65w vào sạc rất chậm, cắm 90w vào sạc mới đầy dù bình thường sạc theo máy có 65w
 
Back
Top