thảo luận Dưới 600tr nên mua 5+2 cũ nào

thật ra là mình ngồi trong xe nên cũng k đáng suy nghĩ lắm fen ạ, mình dùng option vs cảm giác lái chứ có phải đi bên ngoài đâu, nhưng mà n xấu thật
Ko, nó xấu đến mức mà nhìn ngoài đã mất cảm hứng lên xe rồi 🥲
Mình lái mấy năm nhưng vẫn quan trọng cái cảm giác đó, đi từ xa nhìn cái xe mình phải tàm tạm vừa mắt. 😂
 
Ko, nó xấu đến mức mà nhìn ngoài đã mất cảm hứng lên xe rồi 🥲
Mình lái mấy năm nhưng vẫn quan trọng cái cảm giác đó, đi từ xa nhìn cái xe mình phải tàm tạm vừa mắt. 😂
tôi thấy n nhìn cứ hài hài kiểu gì ấy, nhưng mà nếu độ cửa kéo ngang thì có khi lại hay hơn cửa mở
 
cuối năm ngoái cũng phân vân như thớt, đã định xuống cửa tiền 700 mua Out 2018 2.4 rồi, cuối cùng lấy Captiva 2018, tất tật cả đổi biển về HN là 560tr, tạm thời là hài lòng vì nhu cầu đi lại của tôi không quá nhiều nên chấp nhận được mức ăn xăng của nó :byebye:
em cũng ngắm cap, giá hợp lý, option miên man nhưng vợ lại k cho quyết vì ăn xăng và chervolet nó méo còn làm ăn gì ở VN nữa
 
em cũng ngắm cap, giá hợp lý, option miên man nhưng vợ lại k cho quyết vì ăn xăng và chervolet nó méo còn làm ăn gì ở VN nữa
anh ở đâu nhỉ, hội nhóm vẫn hoạt động mạnh nên không sợ lắm đâu, mỗi đợt dịch hàng nó khan, mà tôi hết dịch mới mua xe nên chưa thấy vấn đề gì
P/S: Cơ bản vợ tôi bảo tôi tự chốt tiền xe nên tôi cứ xem cái nào phù hợp là quất thôi :D
 
Xpander bản mới em k rõ đủ đạn k, xpander bản cũ với XL7 thì bị cái thiếu mọe mất cái cruise control. Xe phục vụ cuối tuần đi ra ngoại thành là chủ yếu, toàn đi đường cao tốc nên em ưu tiên dùng cruise.
Các bác nghĩ sao về mấy em kiểu sorento xăng/dầu đời 2014 -> 2017 gì đó, hoặc nissan X-trail thì sao ạ
cc lắp thêm rẻ òm thím ơi
 
cc lắp thêm rẻ òm thím ơi

Xe có chờ sẵn bị cắt option mua lắp thêm thì ok. Còn cái xe ko có mấy ông thợ vườn vịt độ đẽo tinh chỉnh các kiểu kinh bỏ mịa. Tôi là éo bao giờ độ chế mấy cái ảnh hưởng đến an toàn thế này, có thì xài ko có thì thôi.
 
Tôi thấy fen đang có quá nhiều kì vọng vào cái xe rồi.
3 tiêu chí 7 chỗ, rộng rãi, 6 túi khí thì xe sẽ tầm 900-1t, để nó xuống tới tài chính 600 của fen thì date từ 5-7 năm, chi phí vận hành sẽ lớn hơn và đối diện nhiều rủi ro hơn.
Nếu fen mua xe lần đầu thì theo tôi nên hạ kì vọng xuống. Xe 5 chỗ 6 túi khí thì nhiều lựa chọn, họ hàng thì thôi chấp nhận gọi taxi, tài chính thế thì chỉ có vậy thôi.
Còn fen muốn san sẻ lợi ích thì lại quay về với mpv, 2 túi khí thì đúng là thiếu an toàn, nhưng đấy là bình thường ở vn này, xe máy chạy hàng ngày chả có cái túi khí nào mà có ai sợ gì đâu, fen muốn chia sẻ thì phải hi sinh lợi ích bản thân thôi. Cruise control thì độ có vài củ chứ đâu khải bất khả thi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe có chờ sẵn bị cắt option mua lắp thêm thì ok. Còn cái xe ko có mấy ông thợ vườn vịt độ đẽo tinh chỉnh các kiểu kinh bỏ mịa. Tôi là éo bao giờ độ chế mấy cái ảnh hưởng đến an toàn thế này, có thì xài ko có thì thôi.

Ý bác là lắp thêm cho con XL7. Em xem video rồi, độ đẽo kiểu này không khoái lắm, đã 2 túi khí rồi lại còn độ đẽo ngoài nữa em k ham lắm. Kể có đồ hãng thì cũng nghĩ lại bác ạ.
XL7 ko biết ntn chứ bên mitsu thì xe nó có chờ sẵn hết, chỉ vần mua cái điều khiển trên vô lăng rồi đưa thợ họ đấu dây, kích hoạt cỡ 1-2 tiếng là xong. tôi làm hết có mấy tr thôi
có điều làm vậy chứ cũng rất ít khi xài
 
Tôi thấy fen đang có quá nhiều kì vọng vào cái xe rồi.
3 tiêu chí 7 chỗ, rộng rãi, 6 túi khí thì xe sẽ tầm 900-1t, để nó xuống tới tài chính 600 của fen thì date từ 5-7 năm, chi phí vận hành sẽ lớn hơn và đối diện nhiều rủi ro hơn.
Nếu fen mua xe lần đầu thì theo tôi nên hạ kì vọng xuống. Xe 5 chỗ 6 túi khí thì nhiều lựa chọn, họ hàng thì thôi chấp nhận gọi taxi, tài chính thế thì chỉ có vậy thôi.
Còn fen muốn san sẻ lợi ích thì lại quay về với mpv, 2 túi khí thì đúng là thiếu an toàn, nhưng đấy là bình thường ở vn này, xe máy chạy hàng ngày chả có cái túi khí nào mà có ai sợ gì đâu, fen muốn chia sẻ thì phải hi sinh lợi ích bản thân thôi. Cruise control thì độ có vài củ chứ đâu khải bất khả thi.

via theNEXTvoz for iPhone
Outlander base.
 
Tôi thấy fen đang có quá nhiều kì vọng vào cái xe rồi.
3 tiêu chí 7 chỗ, rộng rãi, 6 túi khí thì xe sẽ tầm 900-1t, để nó xuống tới tài chính 600 của fen thì date từ 5-7 năm, chi phí vận hành sẽ lớn hơn và đối diện nhiều rủi ro hơn.
Nếu fen mua xe lần đầu thì theo tôi nên hạ kì vọng xuống. Xe 5 chỗ 6 túi khí thì nhiều lựa chọn, họ hàng thì thôi chấp nhận gọi taxi, tài chính thế thì chỉ có vậy thôi.
Còn fen muốn san sẻ lợi ích thì lại quay về với mpv, 2 túi khí thì đúng là thiếu an toàn, nhưng đấy là bình thường ở vn này, xe máy chạy hàng ngày chả có cái túi khí nào mà có ai sợ gì đâu, fen muốn chia sẻ thì phải hi sinh lợi ích bản thân thôi. Cruise control thì độ có vài củ chứ đâu khải bất khả thi.

via theNEXTvoz for iPhone
Vâng bác, em cũng mục tiêu rõ ràng là xe cũ bác ạ. Đây cũng k phải xe đầu tiên nên em k ngại chuyện xe cũ lắm. Em đang chạy con Everest 2009AT rồi mà nó già quá nên chuyển sang form mới mới hơn thôi, xe cũ để cho các cụ ở quê. Date 5- 7 năm cũng k phải là vấn đề quá lớn với em. Vẫn ưu tiên xe date mới nhưng em vẫn đang tìm từ đời 2016 trở về đây ạ.
Còn về tiêu chí thì em không cần rộng rãi quá vì xác định 5+2 cũng chẳng con nào quá rộng, với lại hàng 3 cũng k dùng nhiều.
 
XL7 ko biết ntn chứ bên mitsu thì xe nó có chờ sẵn hết, chỉ vần mua cái điều khiển trên vô lăng rồi đưa thợ họ đấu dây, kích hoạt cỡ 1-2 tiếng là xong. tôi làm hết có mấy tr thôi
có điều làm vậy chứ cũng rất ít khi xài
XL7 là đụng độ thêm đó bác. Xe bác có rồi nhưng chỉ là hãng cắt option thì kích hoạt lại rồi lắp thêm nút bấm là được. Còn XL7 là không có option phải độ thêm luôn ạ
 
Tôi thấy fen đang có quá nhiều kì vọng vào cái xe rồi.
3 tiêu chí 7 chỗ, rộng rãi, 6 túi khí thì xe sẽ tầm 900-1t, để nó xuống tới tài chính 600 của fen thì date từ 5-7 năm, chi phí vận hành sẽ lớn hơn và đối diện nhiều rủi ro hơn.
Nếu fen mua xe lần đầu thì theo tôi nên hạ kì vọng xuống. Xe 5 chỗ 6 túi khí thì nhiều lựa chọn, họ hàng thì thôi chấp nhận gọi taxi, tài chính thế thì chỉ có vậy thôi.
Còn fen muốn san sẻ lợi ích thì lại quay về với mpv, 2 túi khí thì đúng là thiếu an toàn, nhưng đấy là bình thường ở vn này, xe máy chạy hàng ngày chả có cái túi khí nào mà có ai sợ gì đâu, fen muốn chia sẻ thì phải hi sinh lợi ích bản thân thôi. Cruise control thì độ có vài củ chứ đâu khải bất khả thi.

via theNEXTvoz for iPhone
Tư vấn khá hợp lý! :byebye: Quan trọng với số tiền đó thì thớt phải xác định thứ tự ưu tiên cho con xe của mình: Số ghế / không gian >Tình trạng > An toàn > Chi phí vận hành > Options.... Là tôi sẽ chọn MPV Pre lướt! :ah: Chúc thím sớm chọn được xe
 
Back
Top