Đường chưa đạt chuẩn đã khai thác theo cao tốc: Rất nguy hiểm

Đã nói rồi.. Mấy ông đừng gọi cao tốc nữa là xong vì nếu áp dụng "cao tốc" thì có quá nhiều cái không đúng với quy chuẩn.
Bộ Cô nan cũng đã có văn bản rồi chứ phải không đâu. Éo hiểu sao cứ cố đấm ăn xôi gọi là cao tốc. Gọi mịa quốc lộ gì đó là xong :tired
Quan trọng là gắn mác cao tốc để các quan phụ mẫu báo cáo lấy chính tích, kêu gọi đầu tư :big_smile:
 
Tôi nói còn thiếu nhưng ko giao cắt cùng mức là quan trọng và khó nhất rồi, mấy cái vạch với biển thì vẽ mấy hồi

Tcvn 5729:2012

View attachment 2345590

Dải phân cách
Ơ.. Ông chưa đọc cái bài phân tích của tôi à... Anh đưa tôi cái văn bản ghi dải phân cách có cả dải phân cách mềm...
Đừng có nói là lấy cái link của web gì đó nhé.. :)
Chờ tí tôi mở máy, tôi post cái tôi chứng minh vạch vàng không phải là dải phân cách vì theo quy định dải phân cách chỉ có cứng và di động, không có mềm... :)
 
Cái cao tốc nó chỉ là tên gọi, với cái ý thức chạy xe ở Việt Nam thì gọi là cao tốc hay quốc lộ cũng chả ảnh hưởng mẹ gì đến việc lái xe cả. Vạch liền, giới hạn tốc độ chúng nó đè tất. Đoạn đường trên gọi là quốc lộ thì tai nạn vẫn xảy ra thôi.
 
Cái cao tốc nó chỉ là tên gọi, với cái ý thức chạy xe ở Việt Nam thì gọi là cao tốc hay quốc lộ cũng chả ảnh hưởng mẹ gì đến việc lái xe cả. Vạch liền, giới hạn tốc độ chúng nó đè tất. Đoạn đường trên gọi là quốc lộ thì tai nạn vẫn xảy ra thôi.
Suy nghĩ buồn cười vậy fen :))). Cái gì cũng có tiêu chuẩn chất lương mới ra được cái tên chứ.
 
Bệnh thành tích xây vội lấy chỉ tiêu thì có gì lạ nữa :go:

Để ý trên google maps thì lão nào phụ trách update thông tin cũng nhiễm nặng cái bệnh này đấy: QL1 đoạn chưa có cao tốc mà vẫn mặt dày gắn cái nhãn CT01, đường mòn thì gắn nhãn CT02 lên đéo biết nghĩ gì nữa :)
 
Tôi nói còn thiếu nhưng ko giao cắt cùng mức là quan trọng và khó nhất rồi, mấy cái vạch với biển thì vẽ mấy hồi

Tcvn 5729:2012

View attachment 2345590

Dải phân cách
Đây này . vào đây đọc hộ tôi cái. Mấy cái dòng của anh để trong quote thực chất là ở trên mạng.
Post in thread 'Tình huống vượt ẩu trong vụ tai nạn 3 người chết trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn' tin tức - Tình huống vượt ẩu trong vụ tai nạn 3 người chết trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (https://voz.vn/t/tinh-huong-vuot-au-trong-vu-tai-nan-3-nguoi-chet-tren-cao-toc-cam-lo-la-son.921936/post-30412650)
Đã thế còn kêu vẽ mấy hồi .. Đúng là đần éo thể tả dc :ops:
 
Suy nghĩ buồn cười vậy fen :)))
Bạn cứ đi cao tốc thì thấy, chúng nó đi khác gì quốc lộ không. Lấn làn, bò ra đường, vượt quá tốc độ. Cứ đổ cho gọi cái đường trên là cao tốc mới dẫn đến tai nạn là đéo đc. Nguyên nhân chính là ý thức lái xe.
Còn thằng nào bảo làm đường thế mà cũng gọi là cao tốc, tây thế này thế kia thì sang đấy mà ở. Có đường đi là may rồi, đường bé thì đi kiểu bé, cao tốc kiểu Việt Nam thì phải đi kiểu Việt Nam, vin vào cao tốc rồi phóng như cha chết đến lúc tai nạn thì do ngu thôi, đừng đổ cho đường.
 
Tôi cũng không hiểu tư duy của mấy anh bò đỏ, lúc nào cũng ngạo nghễ Việt Nam hùng cường gì gì đấy, đến cái cao tốc 2 làn nhìn như cái đờ bờ cuốn giẻ thì lại bắt đầu bao biện các nước khác cũng vậy
FfsqRRV.png
Không bao giờ có tư duy là mình phải làm tốt hơn
yBBewst.png
nói ra thì lại bảo do VN nghèo vừa trải qua chiến tranh ..... đến lúc nói VN nghèo thì lại giãy nảy lên bảo nền kinh tế ngầm lớn lắm phải x2 GDP công bố
yBBewst.png
Nói ngược nói xuôi cũng đến chịu với các anh
BdgiW7R.png
 
Theo Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, cao tốc Cam Lộ - La Sơn tương đối dài nhưng hiện nay việc tuần tra kiểm soát chỉ mới thực hiện ở hai đầu, trong khi hệ thống camera giám sát chưa có nên không xử lý hết được các trường hợp lái xe vi phạm.

Thiếu tá Dương Xuân Đạt, Phó đội trưởng Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4 (Cục CSGT) cho biết, phương án tổ chức giao thông tạm thời trên đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã hết hạn từ tháng 6/2023, hiện chưa có phương án tiếp theo.
đây, chủ yếu là đây
 
Bạn cứ đi cao tốc thì thấy, chúng nó đi khác gì quốc lộ không. Lấn làn, bò ra đường, vượt quá tốc độ. Cứ đổ cho gọi cái đường trên là cao tốc mới dẫn đến tai nạn là đéo đc. Nguyên nhân chính là ý thức lái xe.
Còn thằng nào bảo làm đường thế mà cũng gọi là cao tốc, tây thế này thế kia thì sang đấy mà ở. Có đường đi là may rồi, đường bé thì đi kiểu bé, cao tốc kiểu Việt Nam thì phải đi kiểu Việt Nam, vin vào cao tốc rồi phóng như cha chết đến lúc tai nạn thì do ngu thôi, đừng đổ cho đường.
Ông càng nói càng sai với lạc đề. Tên khác nhau luật quy định chạy trên đó khác nhau. Chứ đường nào chả tai nạn :))) Nói bằng huề cmnr.
 
Bạn cứ đi cao tốc thì thấy, chúng nó đi khác gì quốc lộ không. Lấn làn, bò ra đường, vượt quá tốc độ. Cứ đổ cho gọi cái đường trên là cao tốc mới dẫn đến tai nạn là đéo đc. Nguyên nhân chính là ý thức lái xe.
Còn thằng nào bảo làm đường thế mà cũng gọi là cao tốc, tây thế này thế kia thì sang đấy mà ở. Có đường đi là may rồi, đường bé thì đi kiểu bé, cao tốc kiểu Việt Nam thì phải đi kiểu Việt Nam, vin vào cao tốc rồi phóng như cha chết đến lúc tai nạn thì do ngu thôi, đừng đổ cho đường.
Tất cả là do thằng dân hết, tao làm đường cho là may rồi, mấy thằng dân ngu cu đen thắc mắc thì cút sang tư bẩn mà sống, ở thiên đường mà không biết đi kiểu thiên đường
7JO4RkJ.png
quan thầy said
jbJjmTi.png
 
Đây này . vào đây đọc hộ tôi cái. Mấy cái dòng của anh để trong quote thực chất là ở trên mạng.
Post in thread 'Tình huống vượt ẩu trong vụ tai nạn 3 người chết trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn' tin tức - Tình huống vượt ẩu trong vụ tai nạn 3 người chết trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (https://voz.vn/t/tinh-huong-vuot-au-trong-vu-tai-nan-3-nguoi-chet-tren-cao-toc-cam-lo-la-son.921936/post-30412650)
Đã thế còn kêu vẽ mấy hồi .. Đúng là đần éo thể tả dc :ops:
Ok
 
Ông càng nói càng sai với lạc đề. Tên khác nhau luật quy định chạy trên đó khác nhau. Chứ đường nào chả tai nạn :))) Nói bằng huề cmnr.
Thế theo bạn luật quy định chạy 90 là bạn cứ 90 mà phóng, thằng khác phải nhường đường cho bạn đi theo luật. Tai nạn là do luật quy định sai tốc độ so với đường.
 
Bạn cứ đi cao tốc thì thấy, chúng nó đi khác gì quốc lộ không. Lấn làn, bò ra đường, vượt quá tốc độ. Cứ đổ cho gọi cái đường trên là cao tốc mới dẫn đến tai nạn là đéo đc. Nguyên nhân chính là ý thức lái xe.
Còn thằng nào bảo làm đường thế mà cũng gọi là cao tốc, tây thế này thế kia thì sang đấy mà ở. Có đường đi là may rồi, đường bé thì đi kiểu bé, cao tốc kiểu Việt Nam thì phải đi kiểu Việt Nam, vin vào cao tốc rồi phóng như cha chết đến lúc tai nạn thì do ngu thôi, đừng đổ cho đường.
Riêng chỗ bôi đậm đã xứng đáng ăn 69 cái dép vào mõm không cần nói thêm những cái ngu khác.
 
nhiều nước phát triển vẫn có đường cao tốc 2 làn xe, VN có cao tốc 2 làn xe thì lại nói không đạt chuẩn??
Cơ bản là ý thức tham gia của những nước đó cao hơn VN nhiều.
Người ta không bò ra đường khi đi trên cao tốc 2 làn, đằng này tài xế VN toàn đi chậm trên cao tốc để gọi điện thoại, nhắn tin, lướt web, chơi game khi tham gia giao thông.
Chính vì thế nên người muốn vượt rất ức chế với bọn này, buộc phải lấn làn thì mới vượt được.
 
Tất cả là do thằng dân hết, tao làm đường cho là may rồi, mấy thằng dân ngu cu đen thắc mắc thì cút sang tư bẩn mà sống, ở thiên đường mà không biết đi kiểu thiên đường
7JO4RkJ.png
quan thầy said
jbJjmTi.png
Tôi thấy phần lớn tai nạn là do ý thức dân, không quan sát, phóng nhanh, vượt ẩu, lấn làn. Bạn định đổ tại co nan đéo đứng đấy nên bọn nó mới phóng nhanh vượt ẩu gây ra tai nạn à.
 
Thế theo bạn luật quy định chạy 90 là bạn cứ 90 mà phóng, thằng khác phải nhường đường cho bạn đi theo luật. Tai nạn là do luật quy định sai tốc độ so với đường.
Đang nói cái đường chưa đạt chuẩn cao tốc . Ở đây là Sai hiểu không. Mà sai cái này dẫn tới nhiều cái sai khác. :))) Hài vch.
 
Thế theo bạn phải làm đường 4 làn, đẹp như tranh vẽ bạn mới đi hả.
Đúng là có đường kiểu nào thì phải cố mà đi kiểu nấy để khỏi chết, nhưng đéo phải suy nghĩ kiểu "có là may rồi", đm dân là ăn xin chờ chúng mày bố thí hay gì?
 
Back
Top