Đường sắt tốc độ cao nối với Trung Quốc: Cửa ngõ giao thương của Việt Nam với thế giới

Quantum

Senior Member

TP - Theo quy hoạch, tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh sẽ có tốc độ khai thác tối thiểu 160km/h, chạy trên tuyến khổ 1.435 mm và sử dụng điện khí hóa. Nếu được đầu tư xây dựng, tuyến đường này sẽ thu hút một lượng hàng hóa và hành khách lớn, trở thành cửa ngõ giao thương của Việt Nam với thế giới.​

Đường sắt tốc độ cao nối với Trung Quốc: Cửa ngõ giao thương của Việt Nam với thế giới ảnh 1
Tuyến đường sắt Đông Tây nối Việt Nam với Trung Quốc dự kiến đi qua 10 tỉnh, thành phố.
 
Thôi méo mó có hơn không, mong các bác làm sớm để đi lại với vận chuyển hàng hóa nhanh và tiện hơn.
 
Làm đếu gì còn nước nào mà các nước khác
6xtCcBg.png
 
k biết có khai thác chở khách k, bọn Tàu mà mở tuyến đi bằng tàu sang chơi, nới visa 1 tẹo thì cũng ấm phết, cầm 3 4 củ vi vu vài ngày ở Tàu khéo còn sướng hơn du lịch trong nước
JGdqgzY.png
 
k biết có khai thác chở khách k, bọn Tàu mà mở tuyến đi bằng tàu sang chơi, nới visa 1 tẹo thì cũng ấm phết, cầm 3 4 củ vi vu vài ngày ở Tàu khéo còn sướng hơn du lịch trong nước
JGdqgzY.png
Động cơ gì khi anh định cầm tiền ra nước ngoài.
 
Thế giới hàng tàu hả lều báo =]]
Chứ 3k km bờ biển với mớ cảng để làm cảnh à
Tất nhiên rồi fence. Đất nước trải dọc nhưng đéo biết tận dụng từ đường sắt tới cầu cảng.
Lái xe cont chửi suốt ngày.
 
Nghe đồn là từ khu Vân Nam của TQ qua cảng HP của VN sẽ nhanh hơn qua cảng của TQ, chưa kể anh tàu đang bị mẽo đấm, nên quá cảnh qua VN thì chúng ta sẽ được hạ tầng đồng bộ, ăn được tý tiền logistic, kho bãi, thuế. Tóm lại là méo mó có hơn không. Nếu làm xong chở khách cũng phải qua Tung của chơi.
 
Tuyến Yên Viên - Hạ Long còn nằm đắp chiếu cả chục năm chưa xong còn bánh vẽ . Nói cho các thím biết là toa tàu khổ 1435 giờ vẫn là toa của 30 năm trước, tàu hàng thì vớ vẩn, cả nước được khoảng chục đầu máy khổ 1435 nằm trong xưởng ko chạy thì cứ mơ đi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nghe đồn là từ khu Vân Nam của TQ qua cảng HP của VN sẽ nhanh hơn qua cảng của TQ, chưa kể anh tàu đang bị mẽo đấm, nên quá cảnh qua VN thì chúng ta sẽ được hạ tầng đồng bộ, ăn được tý tiền logistic, kho bãi, thuế. Tóm lại là méo mó có hơn không. Nếu làm xong chở khách cũng phải qua Tung của chơi.
ba-n-do-ke-nh-da-o-trung-quo-c-6711-9505-1690281368 (1).jpg
 
Cảng biển vận chuyển nhiều hàng hóa hơn , VN giờ hơn chục cảng biển . Cái đường sắt TQ có gì quan trọng đâu .
Nhưng muốn hàng vào lục địa thì đi đường sắt tiện hơn, chi phí bốc xếp cảng biển cao
 
Back
Top