Đường sắt tốc độ cao nối với Trung Quốc: Cửa ngõ giao thương của Việt Nam với thế giới

Nhưng muốn hàng vào lục địa thì đi đường sắt tiện hơn, chi phí bốc xếp cảng biển cao
Hàng công nó tiện hơn khi vào cảng biển.
Sau đó ra xe.
Tàu thì a vẫn phải ra xe thôi. Bên biển thì 1 chuyến số công rất nhiều. ưu thế hẳn với tàu.

Không phải khi ko mà thằng khựa nó đẩy mạnh tuyến tàu biển tận dụng sông lớn đi sâu vào nội địa đâu.

Ở mẽo thì chuyên dùng đg sắt để vận tải nhưng chủ yếu vẫn là một số loại mặt hàng kiểu như bồn lỏng chẳng hạn. Chứ vận tải thì vẫn là xe tải công.
 
Nghe đồn là từ khu Vân Nam của TQ qua cảng HP của VN sẽ nhanh hơn qua cảng của TQ, chưa kể anh tàu đang bị mẽo đấm, nên quá cảnh qua VN thì chúng ta sẽ được hạ tầng đồng bộ, ăn được tý tiền logistic, kho bãi, thuế. Tóm lại là méo mó có hơn không. Nếu làm xong chở khách cũng phải qua Tung của chơi.
Từ côn minh đi phòng thành cảng sẽ dài hơn từ côn minh đi hải phòng khoảng hơn 200km. Nhưng giá trị xây dựng sẽ cao hơn nhiều so với xây tắt qua đường vn do địa hình đồi núi phức tạp hơn.
Tuyến này để tiêu thụ hàng cho vân nam tứ xuyên bằng đường biển.
Tàu gạ kèo này từ lâu rồi ( vành đai con đường) chứ có phải thương chiến mới ra kèo đâu.
 
Hàng công nó tiện hơn khi vào cảng biển.
Sau đó ra xe.
Tàu thì a vẫn phải ra xe thôi. Bên biển thì 1 chuyến số công rất nhiều. ưu thế hẳn với tàu.

Không phải khi ko mà thằng khựa nó đẩy mạnh tuyến tàu biển tận dụng sông lớn đi sâu vào nội địa đâu.

Ở mẽo thì chuyên dùng đg sắt để vận tải nhưng chủ yếu vẫn là một số loại mặt hàng kiểu như bồn lỏng chẳng hạn. Chứ vận tải thì vẫn là xe tải công.
Ưu thế của đường sắt là tốc độ cao với chi phí vừa phải, thứ mà đường biển ko thể có và nó có thể thay thế 1 phần xe cont.
 
Hàng công nó tiện hơn khi vào cảng biển.
Sau đó ra xe.
Tàu thì a vẫn phải ra xe thôi. Bên biển thì 1 chuyến số công rất nhiều. ưu thế hẳn với tàu.

Không phải khi ko mà thằng khựa nó đẩy mạnh tuyến tàu biển tận dụng sông lớn đi sâu vào nội địa đâu.

Ở mẽo thì chuyên dùng đg sắt để vận tải nhưng chủ yếu vẫn là một số loại mặt hàng kiểu như bồn lỏng chẳng hạn. Chứ vận tải thì vẫn là xe tải công.
Tự dưng nhớ vụ nhóm thầy Bạch dừng tàu chở hoá chất lại để ăn cắp nguyên liệu nấu tinh thể :LOL:)
r75n3kp.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bản thân mõm mà ko biết à, cho hỏi tốc độ tàu, thuyền vận chuyển hàng hoá dưới biển với tốc độ đường sắt xem thằng nào cao hơn. Đi lôi mẹ mày vào so làm gì đấy :LOL:
Nó phải là sự kết hợp giữa biển, sắt và bộ.
Chứ bảo cái nào hơn cái nào thì khó.
Biển nó chiếm % lớn nhất vì nó chở được nhiều nhất.
Bộ thì nhanh xe tải, tối ưu chi phí ưu tiên đường sắt.
Để biết rõ nhất thế nào thì thằng nhật, mẽo là rõ nhất.
 
Nó phải là sự kết hợp giữa biển, sắt và bộ.
Chứ bảo cái nào hơn cái nào thì khó.
Biển nó chiếm % lớn nhất vì nó chở được nhiều nhất.
Bộ thì nhanh xe tải, tối ưu chi phí ưu tiên đường sắt.
Để biết rõ nhất thế nào thì thằng nhật, mẽo là rõ nhất.
Ko khó nếu như nhìn vào tốc độ, mọi thứ đều có tốc độ vận hành.
 
Nó phải là sự kết hợp giữa biển, sắt và bộ.
Chứ bảo cái nào hơn cái nào thì khó.
Biển nó chiếm % lớn nhất vì nó chở được nhiều nhất.
Bộ thì nhanh xe tải, tối ưu chi phí ưu tiên đường sắt.
Để biết rõ nhất thế nào thì thằng nhật, mẽo là rõ nhất.
Chỉ 1 ít loại hàng hóa thực sự được tối ưu chi phí trên đường sắt.
 
Tất nhiên rồi fence. Đất nước trải dọc nhưng đéo biết tận dụng từ đường sắt tới cầu cảng.
Lái xe cont chửi suốt ngày.
Từ bao giờ quan điểm của mấy thằng thất học đi lái xe đc nâng tầm ghê vậy
Trên thế giới và khu vực, đường sắt tuổi gì với đường biển, còn đường sắt tốc độ cao mà chở hàng fen bán giá mấy cho đủ chi phí
 
Cái nào cần vận chuyển đường sắt thì dùng đường sắt, cái nào đường biển thì vận chuyển đường biển. Cái nào cũng có tác dụng của nó.
Lều báo dùng từ mới vl kìa, chứ đường sắt xếp chót, sau cả đường bộ
 
Bản thân mõm mà ko biết à, cho hỏi tốc độ tàu, thuyền vận chuyển hàng hoá dưới biển với tốc độ đường sắt xem thằng nào cao hơn. Đi lôi mẹ mày vào so làm gì đấy :LOL:
Mày ngu quá nên k biết đf sắt là kém nhất hả.
Chỉ 1 số loại hàng thực sự phù hợp như chất lỏng hoá chất chẳng hạn thì nên đi đg sắt còn lại so với oto tải thì xách dép.
 
  • Ưng
Reactions: IS3
Mày ngu quá nên k biết đf sắt là kém nhất hả.
Chỉ 1 số loại hàng thực sự phù hợp như chất lỏng hoá chất chẳng hạn thì nên đi đg sắt còn lại so với oto tải thì xách dép.
Chở hàng trên bộ kiểu gì hơn được đường sắt? Do đs ở vn làm chưa tới thôi
 
Back
Top