Em nhiễm H rồi các bác

Tính ra con nyc thớt chắc là mẫu sinh viên làm tình nguyện hết mình các kiểu rồi lây cho thằng thớt :giggle::giggle::giggle::giggle:
Giờ thớt phải tìm được nó, nói chuyện động viên nó chứ tụi con gái nó k cứng, k bình tĩnh như thớt, biết đâu giờ nó suy sụp rồi ý nghĩ r thù đời các thứ thì toang :angry::angry::angry::angry::angry::angry:

Sent from LGE LM-G900N using vozFApp
 
Tự dưng thấy thread này, nhưng khuya rồi cũng ngại lội hết 75 page, nên bác nào có lòng thì làm ơn cho mình hỏi: từ 2016 đến 2020 thì năm nào mình cũng có hiến máu nhân đạo từ 1-2 lần, có check vào ô nhận kết quả xét nghiệm luôn (nhưng không có kết quả gửi về) thì ổn không các bác?
Do trước giờ mình ít khi dùng bcs, đọc xong vài page cũng cảm thấy khá thốn :(

Edit: mỗi năm mình cũng đều xét nghiệm máu viêm gan, mỡ, vi rút, siêu vi... ở các phòng khám tư. Kết quả cũng ổn cả, không biết các phòng khám này có test nhanh hiv không các bác?
Họ ko gửi về là bác k bị gì đấy. Đừng lo.
 
Tự dưng thấy thread này, nhưng khuya rồi cũng ngại lội hết 75 page, nên bác nào có lòng thì làm ơn cho mình hỏi: từ 2016 đến 2020 thì năm nào mình cũng có hiến máu nhân đạo từ 1-2 lần, có check vào ô nhận kết quả xét nghiệm luôn (nhưng không có kết quả gửi về) thì ổn không các bác?
Do trước giờ mình ít khi dùng bcs, đọc xong vài page cũng cảm thấy khá thốn :(

Edit: mỗi năm mình cũng đều xét nghiệm máu viêm gan, mỡ, vi rút, siêu vi... ở các phòng khám tư. Kết quả cũng ổn cả, không biết các phòng khám này có test nhanh hiv không các bác?
Không bị đâu, yên tâm
 
Cho mình hỏi trong mấy cái gói xét nghiệm sức khỏe định kì có kiểm tra h không nhỉ. Nếu bị trong mấy tháng đầu tiên mà đi xét nghiệm ra có khả năng chữa dứt điểm không bác.
Tùy chỗ anh ạ, giả sử khám để xuất khẩu lao động người ta sẽ làm, mình có thể yêu cầu làm thêm.
Nếu anh mới PHƠI NHIỄM trong thời gian vài tiếng đổ lại, giả dụ như đạp phải kim, phá đò rách bao, vật nhau với nghiện bị dây máu của nó, bác sỹ mổ bệnh nhân H bị văng máu vào mắt..., thì sẽ có thuốc uống phơi nhiễm và tỷ lệ thoát rất cao. Còn đã để mấy tháng thì hết cơ hội khỏi, chỉ có uống thuốc để hãm không cho virus phá quá nhanh.
 
Có 1 giai đoạn mới nhiễm có triệu chứng hết sức nhẹ nhàng vài ngày thôi, sau đó là giai đoạn âm thầm không có triệu chứng gì - đây là giai đoạn nguy hiểm nhất vì dễ đi lây cho người xung quanh nếu chưa biết dính, đồng thời hệ miễn dịch suy yếu dần. Sau trung bình chục năm miễn dịch suy giảm nặng chuyển qua AIDS.
giai đoạn mới nhiễm, nồng độ virus rất cao, rất dễ lây nhiễm, nhưng lại khó phát hiện bằng các phương pháp kháng thể. Vì lúc đó cơ thể chưa kịp thích nghi sinh ra kháng thể . Thế nên mới có chuyện chỉ xét nghiệm chính xác sau thời điểm có nguy cơ 3 tháng.
 
Bình thường tôi hay chửi mấy thớt xạo l, riêng thớt này theo dõi từ hôm lập thớt đến giờ tôi chỉ mong rằng là thớt đang xạo l. :pudency:
Nếu là thật chỉ mong sao chủ thớt có thể bản lĩnh mà sống chung với nó đến cùng!
*Vote chính quyền xóa thớt này đi, mỗi lần vô voz thấy nó lên top cứ bị ám ảnh thế đéo nào. Chắc trong thời gian này chủ thớt cũng không có tâm trạng để lên đọc mấy lời động viên đâu. *
 
chia buồn cùng thớt nhé. chắc đây là một trong những cú sốc ghê gớm nhất của thớt và gia đình từ xưa tới giờ, nhưng tích cực uống thuốc mình nghĩ vẫn sẽ sống lâu được. cố lên bác!
 
Vãi,thế thì ông thớt nhọ vl r.Tự dưng ko bik bị lây HIV từ đâu còn có nguy cơ thất nghiệp:surrender:

tùy xem có chọn cái mục xét nghiệm hiv nữa không nhé,các đợt khám sức khỏe thì chỉ khám các chỉ số thông thường thôi fen.
 
Hic, thương thớt. Nhưng mà các bác có kinh nghiệm thì điều trị HIV gì mà giảm ngưỡng virus gid đó rồi năm nay qua tháng khác có tốn kém không thế, hay nhà nước hỗ trợ phần nào. BHYT có giúp không, tháng tốn nhiều tiền k nhỉ
Cũng không tốn kém lắm đâu, tốn kém chủ yếu do người bệnh hay thích mua những thuốc nhập từ nước ngoài về
 
Bác ấy gọi cũng để tư vấn cho em thôi ạ. Hihi

Gửi từ Nốt 10 bờ lớt bằng vozFApp
Có lên nhé fen, lạc quan yêu đời lên nhé fen, giờ bệnh này người ta coi là mãn tính rồi. Fen đừng lo lắng quá
 
điều cần nhất giờ là an ủi bố mẹ. Làm cho họ lạc quan lên, yêu đời lên.
điều thứ 2 là bác hãy tâm sự với gấu hiện tại, em ấy chắc cũng hoãng không kém đâu.
bạc rất lạc quan đấy, cố lên ,thương bạn.
Hãy cho bố mẹ biết,Hiv không phải là án tử, án tử với bạn là làm bố mẹ bạn buồn đấy
 
Đầu tiên ông đi xét nghiệm đi đã, tuy theo nồng độ virus mà có thuốc thang hoặc không.

Người bị viêm gan B không được xuất khẩu lao động thì phải. Bệnh này dễ lây cực kỳ, mẹ mớm con ăn có nước bọt là dính.

Anh trai em, đi hiến máu, test ra virus người ta từ chối cho hiến, chắc từ mẹ em. Giờ em sực nhớ ra cậu em cũng bị, thế là một nhà có 6 người dính. Nhưng sống nhoè bác ạ, đ sợ, sau này thì ....
1. Đúng
2. Sai, VG B không dễ lây như vậy đâu
3. Mình khuyên gia đình bạn nên khám và theo dõi VG B định kì hàng năm, hôm nay sống khỏe ngày mai như thế nào chả ai biết
 
Ngày xưa e với nó đều là tình đầu, cũng lần đầu chịch chọt, mãi sau này e nó mới biết bị VGB. Mà e cũng chủ quan ko nghĩ VGB nguy hiểm vì thấy nó rất phổ biến.




E kb mình có bị hay k


Viện 5 7 viện mà thím. Ngay k cũng có k1 k2 k3 mà.
Trc thì bị gì e hay ra bv đhy vì cũng bé, ko đông lắm nên khá ok.

Gửi từ Sony 602SO bằng vozFApp
Bạn nên chọn 1 cơ sở có thể theo dõi bạn thường xuyên để lưu trữ hồ sơ phục vụ việc chữa bệnh cho bạn tốt nhất, không cần chọn bệnh viện to hay ở trung tâm làm gì, càng làm tốn thêm thời gian di chuyển và mất ngày công đi làm
 
Dù rất muốn nhân trần nhưng mỗi lần quan hệ tôi điều dùng bao,ngay cả hồi tôi chưa có ý thức nhiều về vấn đề các bệnh TD,có lẽ do linh tính.
 
Back
Top