Em sai quá rồi các thím ạ

Khuyên thớt nên để e ấy có hạnh phúc nha. Còn hạnh phúc của e ấy cứ để tôi lo. Gia trưởng thì nát cmnr.
Gần nhà tôi có ông chồng kia cũng gia trưởng kểu đấy xong con vợ nó mới li dị bán nhà chia của vừa đầu năm nay rồi. :baffle:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em là mối tình đầu của Gấu, Gấu kém em nhiều tuổi nhưng lại rất biết suy nghĩ, rất yêu thương rất chiều chuộng em. Gần như em muốn gì Gấu cũng sẽ chiều chuộng, ngoan ngoãn nghe theo lời em.

Vậy mà em lại là 1 thằng không ra gì các thím ạ. Em khá gia trưởng, bảo thủ và cứng đầu. Lúc yêu em rất kiểm soát Gấu, Gấu ko làm vừa ý em là em lại tỏ thái độ khó chịu. Vì là mối tình đầu, nên Gấu rất sợ mất em, sợ ko ngoan ko nghe lời thì em sẽ bỏ rơi Gấu. Gấu là người ít biểu lộ cảm xúc ra mặt, bạn bè Gấu nói từ trước đến giờ chỉ mới nhìn thấy Gấu khóc vì chuyện gia đình. Vậy mà Gấu đã khóc vì em không biết bao nhiêu lần rồi, tính cách của em làm tổn thương Gấu.

Đỉnh điểm là hôm qua, em lại gây sự với Gấu. Gấu ban đầu vẫn rất cố gắng cứu vớt, cố gắng níu kéo chút hy vọng cuối cùng. Nhưng sau đó Gấu nói : "Xin lỗi, có lẽ em không thể chịu nổi nữa rồi. Anh đã làm em quá tổn thương rồi. Bây giờ em đã hiểu ra, có lẽ em ko thể nào còn hy vọng tiếp tục níu kéo mối quan hệ này được nữa. Trong lòng đã có vết rạn, cho dù có cố gắng thì cũng chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Em quyết định chia tay rồi. Mong anh chấp nhận hiện thực."

Nói xong, Gấu tắt máy và ko đọc tin nhắn của em nữa. Em quá sợ hãi vì đây là lần đầu tiên Gấu nói chuyện với em như vậy, đang nửa đêm mà em bật dậy phi tới trọ của Gấu. Nhưng trọ đóng cửa, em điện thoại cho bạn cùng phòng của Gấu thì biết được sau khi nhắn tin với em xong, Gấu rủ nó và thêm mấy đứa bạn nữa đi uống bia. Bạn Gấu bảo để chuyển điện thoại cho em gặp Gấu, thì Gấu giật luôn điện thoại và tắt máy.

Em không biết Gấu đi đâu nên đành về nhà, suốt đêm em không thể ngủ được. Gần sáng thì bạn Gấu nhắn tin lại cho em, bảo là Gấu giật máy điện thoại và giấu luôn ko cho nó cầm nữa. Gấu còn đưa tay chỉ vào mặt nó, bảo là mày cút xa tao ra... Bạn bè ai cũng ngạc nhiên vì thái độ của Gấu. Từ trước đến nay Gấu rất hiền, tính cách luôn nhẫn nhịn và chưa bao giờ hành xử thô lỗ như vậy với ai.

Lúc về nhà thì Gấu nói với bạn, có khi nào em vẫn đang đứng đợi ở trọ ko? Lúc về đến phòng trước khi đi ngủ, bạn Gấu lấy lại điện thoại và hỏi bây giờ có thể nhắn lại cho em chưa, lúc nãy dập máy đột ngột hơi bất lịch sự với em. Gấu chỉ bảo: "Mong là đến lúc này ông ấy ngủ rồi ". Sau đó Gấu đi ngủ.

Em nằm tâm sự với bạn của Gấu cả đêm, bạn Gấu nói với em từ khi quen em Gấu thay đổi rất nhiều, ai cũng nhận ra. Lúc trước Gấu rất lười vào mess, ko ai có thể nhắn tin nói chuyện với Gấu quá 3 ngày. Vậy mà bây giờ chăm chỉ vào mess để nói chuyện với em, hôm nào cũng đều đặn nói thâu đêm suốt sáng. Trước đây Gấu chưa bao giờ bận việc gì, cả thành phố rộng lớn như này nhưng Gấu chỉ có một vài người bạn. Vậy mà gần đây ai rủ Gấu đi đâu Gấu cũng báo bận, bận là do đi chơi với em, hoặc vì Gấu ko muốn đi chơi nhiều vì sợ em sẽ ko vui... Thật sự càng nghe bạn Gấu nói em càng chảy nước mắt, ko phải bây giờ em mới nhận ra Gấu yêu em như thế. Em đã nhận ra từ lâu nhưng em lại quá coi rẻ và ko tôn trọng Gấu, để rồi giờ đây em phải nhận hậu quả như thế này.

Xin anh em cho em lời khuyên chân thành với, bây giờ em phải làm gì thì Gấu mới chịu tin em? Gấu bảo bây giờ mất lòng tin rồi, ko tin rằng em sẽ vì Gấu mà thay đổi, ko tin là sẽ ko còn cãi nhau nữa.... Liệu em còn cơ hội nào để níu kéo tình cảm của Gấu, để Gấu sẽ lại yêu thương em như ngày xưa nữa ko?

Gấu ko phải là mối tình đầu của em, thậm chí trước Gấu em đã từng quen rất nhiều người rồi. Nhưng Gấu là người yêu em nhiều nhất, thương em vô điều kiện và cũng là người duy nhất khiến em có cảm giác của một gia đình.

Nhờ anh em cho em lời khuyên bảo. Lần đầu tiên em thấy stress về tình cảm đến mức sáng nay ko thể dậy nổi để đi làm nữa...
Ngu.
Có không giữ - Mất đừng tìm
 
tha cho con gái nhà người ta đi ông, kiếm mối kahcs mà làm lại từ đầu
edit: vl thế cuối cùng là vẫn quay lại à
 
Update: Em đã quay lại rồi các thím ạ.
Gái bảo đã nói ra câu chấp nhận tha thứ cho em thì sẽ đối với em bình thường như trước, và cảm nhận của em là tuy đã qua 1 lần chia tay, nhưng Gái vẫn quan tâm em vẫn yêu em rất nhiều. Nhưng Gái bảo chỉ cần thêm 1 lần như vậy thôi, thì sẽ dứt khoát hẳn. Lần này em sai nên cũng đã cố gắng thay đổi, Gái cũng nhìn ra. Hiện tại vẫn đang hạnh phúc, cám ơn các thím :) .
 
Hỏi thật con cu của thằng thớt chắc phải 20 cm nên con Gấu nó mới đồng ý comeback
iIFzqFH.png
,đã gia trưởng còn bảo thủ ntn giờ gái nóỉa cho vào mồm
okgiSQc.png
 
Back
Top